วงจรปิด รร.เผยชัด 'สมรักษ์ - สาว 17' เดินจับมือเข้าห้อง 'เรวัช' พุ่งประเด็นนี้

วงจรปิด รร.เผยชัด 'สมรักษ์ - สาว 17' เดินจับมือเข้าห้อง 'เรวัช' พุ่งประเด็นนี้

วงจรปิดโรงแรมเผยชัด สมรักษ์ - สาว 17 เดินจับมือกันเข้าห้องพัก ไม่มีท่าทีขัดขืน ด้าน 'พล.ต.อ.เรวัช' ชี้ข้อสงสัยอาจมีปัจจัยบางอย่าง

จากกรณี เด็กสาว อายุ 17 ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษ 'สมรักษ์' อดีตนักมวยชื่อดัง พาเข้าโรงแรมกระทำอนาจาร หลังจากที่เจอกันในผับขอนแก่น

 

 

ซึ่งทางด้าน 'สมรักษ์ คำสิงห์' อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ก็ได้ออกมายืนยันด้วยเกียรติของลูกผู้ชายว่า ไม่ได้ข่มขืน พร้อมแต่งตั้งทนายดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย และยืนยันว่าตนก็ไม่รู้มาก่อนว่าเด็กสาวนั้นอายุ 17 ปี พอรู้ว่าอายุ 17 ตนก็นอนคลุมโปงหลับไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้เป็นหลักฐาน

 

สมรักษ์ เผยอีกว่า ตอนนี้ตำรวจยังไม่ได้เรียกไปสอบเพิ่มเติม รับเครียดที่เป็นข่าวเพราะเราก็ไม่ได้ทำอะไรผิดมากมาย เราไม่รู้น้องอายุ 17 น้องตัวใหญ่ ถ้าถามว่ามีการกลั่นแกล้งมากกว่าเรื่องบังเอิญไหม ก็ยอมรับว่าเป็นไปได้หมด

 

 

ซึ่งเรื่องนี้ พล.ต.อ.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตตำรวจมือปราบคนดัง ให้สัมภาษณ์ในรายการ ลุยชนข่าว ทางช่อง8 ว่า ตนมองว่าที่สมรักษ์บอกไม่รู้ว่าน้องผู้หญิงอายุ 17 ปีก็อาจจะเป็นเรื่องจริง เพราะอนุมานจากคนที่เข้าสถานบันเทิงได้ก็ต้องผ่านการตรวจแล้วว่าอายุเกิน 20 ปี ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะเป็นการสมยอมกันมากกว่า แต่ที่เกิดเป็นประเด็นแจ้งความข้อหาข่มขืนนั้น อาจเป็นเพราะว่าลูกสาวของนายสมรักษ์นั้นค่อนข้างมีฐานะ เพราะถ้าหากว่านายสมรักษ์จนคงไม่เกิดเรื่องแบบนี้

 

ขณะที่ทางโรงแรมที่เกิดเหตุได้เปิดคลิปจากกล้องวงจรปิดขณะสมรักษ์เช็กอินเข้าพักที่โรงแรมในวันที่ 9 ธ.ค.66 เวลาประมาณ 20.00 น. จากนั้นเวลา 21.00 น.ออกจากโรงแรม และเวลาประมาณ 03.00 น.วันที่ 10 ธ.ค.66 กลับเข้าโรงแรม ก่อนเช็กเอาต์เวลา 10.00 น. โดยทางโรงแรมยืนยันว่าไม่ได้มีเหตุการณ์ผิดปกติ ไม่มีใครได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ หลังเกิดเรื่องตำรวจมาตรวจสอบห้องพักก็ปกติ

 

โดยวงจรปิดของโรงแรมเผยภาพขณะ สมรักษ์ เข้ามาถึงลอบบี้ กับน้องวัย 17 โดยจูงมือกันมา ไม่มีการฉุดกระชากหรือทำร้ายกันแต่อย่างใด จากนั้นวงจรปิดในลิฟต์จับภาพ สมรักษ์ กดลิฟต์ขึ้นไปชั้น 2 โดยไม่มีการขัดขืนหรือส่งเสียงโวยวาย วงจรปิดที่ชั้น 2 ก็จับภาพตอนที่ทั้งคู่จูงมือกันและเดินเข้าห้องพักไปด้วยกัน

 

วงจรปิด รร.เผยชัด \'สมรักษ์ - สาว 17\' เดินจับมือเข้าห้อง \'เรวัช\' พุ่งประเด็นนี้