จ่อหมายจับ พ่อลูกที่สมุทรปราการ ข่มขืนสาว 16 จนท้อง แม่ช็อกพูดไม่ออก

จ่อหมายจับ พ่อลูกที่สมุทรปราการ ข่มขืนสาว 16 จนท้อง แม่ช็อกพูดไม่ออก

ผู้ปกครองร้องสื่อ ลูกสาววัย 16 ถูกสองพ่อลูกที่สมุทรปราการ ข่มขืนจนตั้งครรภ์ ตำรวจจ่อหมายจับ แม่ช็อกพูดไม่ออก เผยตามข่าว สมรักษ์พาเด็กสาว 17 เข้าโรงแรม ไม่นึกลูกหนีออกจากบ้านไปเป็นแบบนี้

กรณีผู้ปกครองร้องสื่อ ลูกสาววัย 16 ปี ถูกสองพ่อลูก ข่มขืนจนท้องตั้งครรภ์ เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 14 ธันวาคม 2566 ที่ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้มีผู้ปกครอง พาสาววัย 16 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับ ร.ต.ท.ธนกร รัตนวิไล รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง ว่าบุตรสาวถูกสองพ่อลูกคู่หนึ่งข่มขืน จนบุตรสาวตั้งครรภ์ได้เกือบ 3 เดือน

หญิงผู้เป็นป้าของผู้เสียหายวัย 16 ปี เปิดเผยกับทางทีมข่าวว่า ตนเองเพิ่งมาทราบเรื่องจากหลานสาวเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา จึงพากันมาแจ้งความเอาผิดกับสองพ่อลูกรายนี้ 

จ่อหมายจับ พ่อลูกที่สมุทรปราการ ข่มขืนสาว 16 จนท้อง แม่ช็อกพูดไม่ออก


พ่อแม่แยกทาง ลูกสาวหนีออกจากบ้าน

ป้าบอกว่าก่อนหน้านี้ หลานสาวพักอยู่กับมารดาที่ต่างจังหวัด ส่วนตนเองอยู่ย่านมีนบุรี มาตอนหลังพ่อและแม่ของเด็กได้แยกทางกัน ทำให้หลานสาวอยู่กับแม่เพียงลำพัง แต่ด้วยความที่มารดาต้องทำงานหาเช้ากินค่ำ จึงไม่ค่อยมีเวลาดูแลบุตรสาวอย่างใกล้ชิด 

กระทั่งมาช่วงหลังทราบว่าบุตรสาวได้แอบหนีออกจากบ้านมาอยู่กับแฟนหนุ่มคนหนึ่ง ที่รู้จักกันผ่านเฟซบุ๊กจนมีการชักชวนให้มาหากัน แล้วหลานสาวจึงแอบหนีแม่มาอยู่กับแฟนหนุ่ม โดยปิดกั้นการติดต่อทุกช่องทาง 

จ่อหมายจับ พ่อลูกที่สมุทรปราการ ข่มขืนสาว 16 จนท้อง แม่ช็อกพูดไม่ออก


รักวัยรุ่น ท้องไม่พร้อม

จนกระทั่งมาวันนี้ หลานสาวได้โทรหาตนเองบอกว่าถูกพ่อของแฟนหนุ่มล่วงละเมิดทางเพศ ตนจึงรีบติดต่อมารดาของหลานสาวให้รีบเดินทางมาและมารับหลานสาว ที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งย่านบางเสาธง 

พอมาถึงพบว่า หลานสาวมีการใช้เข็มกลัดติดที่เสื้อช่วงหน้าท้อง ซึ่งเป็นสัญญาลักษณ์ของคนท้องที่ทำกันตามความเชื่อ ตนเองจึงเค้นสอบถามหลานสาวจนยอมรับว่าตั้งครรภ์ได้สองเดือนกว่าแล้ว 

จ่อหมายจับ พ่อลูกที่สมุทรปราการ ข่มขืนสาว 16 จนท้อง แม่ช็อกพูดไม่ออก

โดยตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่มที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันที่แอบคบหากันและอยู่ด้วยกัน แต่ที่ตนเองและมารดาของหลานสาวรับไม่ได้มากไปกว่านั้นก็คือ หลานสาวยังบอกเล่าอีกว่า 
 

เล่าหมด พ่อลูกข่มขืนสาว 16 จนท้อง

ขณะที่กำลังตั้งครรภ์อยู่นั้น กลับถูกพ่อของแฟนหนุ่มล่วงละเมิดทางเพศกับหลานสาวหลายครั้ง ในขณะที่พาไปอยู่ที่ทำงานที่เดียวกัน ทั้งที่นิมิตใหม่ กรุงเทพมหานคร 

ล่าสุดมาก่อเหตุซ้ำที่ห้องพักย่านบางเสาธงอีก ในขณะที่น้องกำลังตั้งครรภ์อยู่ ที่ผ่านมาน้องบอกว่าฝ่ายผู้ที่เป็นพ่อของแฟนหนุ่มคอยจะข่มขู่น้องตลอดไม่ให้บอกใคร 

ล่าสุดวันนี้ตนเองและมารดาของน้องที่มารับน้องได้เผชิญหน้ากับสองพ่อลูกที่ก่อเหตุแต่ฝ่ายพ่อไม่ยอมรับว่าก่อเหตุทั้งที่น้องยืนยันต่อหน้า จนเกิดปากเสียงกันถึงขั้นเกือบลงไม้ลงมือกัน ซึ่งอีกฝ่ายยังขู่จะฟ้องกลับตนเองที่จะพาน้องแจ้งความเอาผิด ซึ่งตนเองไม่กลัว และมั่นใจว่าเด็กไม่ได้โกหกและยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
 

ดูข่าวสมรักษ์พาเด็กสาว 17 เข้าโรงแรม

ขณะผู้เป็นแม่ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ใด เนื่องจากยังช็อกกับเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งบอกเพียงสั้นๆ ว่าตนเองยังติดตามข่าวของนักมวยมาตลอด อย่าง สมรักษ์พาเด็กสาว 17 เข้าโรงแรม ที่ผ่านมาก็นึกเป็นห่วงลูกสาวแต่ก็ติดต่อกับลูกไม่ได้ และไม่คาดคิดว่าจะมาเจอเรื่องแบบนี้กับตนเอง

จ่อหมายจับ พ่อลูกที่สมุทรปราการ ข่มขืนสาว 16 จนท้อง แม่ช็อกพูดไม่ออก
 

จ่อหมายจับพ่อลูกข่มขืนสาว 16

ด้าน ร.ต.ท.ธนกร รัตนวิไล รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง ได้รับเรื่องและสอบปากคำมารดาและป้าของน้องเอาไว้เบื้องต้น

จากนั้นจะทำหนังสือส่งตัวน้องไปตรวจร่างกาย ก่อนจะนัดมาสอบปากคำอีกครั้งต่อหน้าสหวิชาชีพ จากนั้นจะออกหมายจับสองพ่อลูกในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเยาวชนที่มีอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี และข้อหาร่วมกันพรากผู้เยาว์เยาวชนที่มีอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี ไปเสียจากมารดาเพื่อล่วงละเมิดทางเพศ