ภัย! นัดสาวผ่านแอปหาคู่ สุดท้ายพลาดท่า ถูกฉกทรัพย์นับแสนบาท

ภัย! นัดสาวผ่านแอปหาคู่ สุดท้ายพลาดท่า ถูกฉกทรัพย์นับแสนบาท

ระวังภัย! หนุ่มตุรกี เสียท่าสาว 18 มงกุฎ นัดเจอผ่านแอปหาคู่ สุดท้ายถูกฉกทรัพย์ เงินดอลล่า-ไอโฟน สูญกว่าแสนบาท

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 MR.RUHAN สัญชาติตุรกี ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.อานันท์ มหากิจอัศวกุล รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังถูกสาวไทยก่อเหตุลักทรัพย์ มูลค่าความเสียหายกว่า 1 แสนบาท โดยเหตุเกิดที่โรงแรม แห่งหนึ่งภายในซอยพัทยาสาย 2 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

MR.RUHAN เล่าให้เจ้าหน้าที่ผ่านล่ามแปลภาษาให้ฟังว่า ได้รู้จักกับผู้หญิงไทยรายหนึ่งผ่านทางแอปพลิเคชั่นหาคู่ ซึ่งก่อนหน้านี้ประมาณสามวันที่ผ่านมา ตนเองอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต ก่อนที่จะมีการพูดคุย และชักชวนตน พร้อมกับนัดแนะให้มาพบกันที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยเมื่อพบหน้ากันแล้ว ก็ได้มีการพูดคุยกัน 

จากนั้นจึงได้พากันไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านวอล์กกิ้งสตรีท ย่านพัทยาใต้ หลังเที่ยวเสร็จก็พากันไปที่ห้องพักของฝ่ายหญิง เมื่อมาถึงห้อง ฝ่ายหญิงได้ออกอุบายให้ตนเองไปอาบน้ำ

กระทั่งอาบน้ำเสร็จ และออกมาก็ไม่พบฝ่ายหญิงแล้ว ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งมาตรวจสอบทรัพย์สินและของมีค่า จึงพบว่า เงินสกุลต่างประเทศ 2,100 ดอลลาร์ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 73,000 บาท โทรศัพท์ยี่ห้อ iPhone 14 Pro ราคา ประมาณ 30,000 บาท ได้สูญหายไป 

ด้วยความตกใจ จึงรีบแต่งตัว และรีบเดินทางออกมาจากห้องพัก และเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา

ทั้งนี้ เบื้องต้น ร.ต.อ.อานันท์ มหากิจอัศวกุล รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้รับแจ้งความ และรีบรายงานให้ พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้รับทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงตรวจสอบพื้นที่ เพื่อหาเบาะแสของหญิงสาวรายมิจฉาชีพนี้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เร่งตรวจสอบตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในโรงแรม เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย