'ส.ต.ท.' ย่องมอบตัว หลังเมียร้องถูกทำร้าย - พาเพื่อนรุมโทรม ถ่ายคลิปหลุด

'ส.ต.ท.' ย่องมอบตัว หลังเมียร้องถูกทำร้าย - พาเพื่อนรุมโทรม ถ่ายคลิปหลุด

'ส.ต.ท.' ย่องมอบตัวแล้ว หลังเมียร้องถูกทำร้าย - พาเพื่อนรุมโทรม ถ่ายคลิปหลุด เจ้าตัวยันไม่เคยทำอย่างที่อีกฝ่ายอ้างปฏิเสธทุกข้อหา

ความคืบหน้ากรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) แจ้งความเอาผิดสามีซึ่งเป็นตำรวจยศ 'ส.ต.ท.' หลังถูกทำร้ายร่างกาย ซ้ำยังพาเพื่อนมารุมโทรมและถ่ายคลิปไว้ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

 

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ (14 ตุลาคม 2566) เวลา 10.30 น. ที่ สน.โชคชัย ส.ต.ท.ณัฐนนท์ (สงวนนามสกุล) ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานสมุทรปราการ เดินทางมาพร้อมทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ก่อนที่ ส.ต.ท.ณัฐนนท์ จะถูกควบคุมตัวไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา

 

นายธนกฤต ทนายความ เปิดเผยว่า ได้พา ส.ต.ท.ณัฐนนท์ มารับทราบข้อกล่าวหาใน 3 ข้อหา คือ เป็นธุระจัดหา , ทำร้ายร่างกาย และ กักขังหน่วงเหนี่ยว โดยลูกความของตนได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมยืนยันว่าเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฏหมาย ก่อนที่จะรับราชการตำรวจมานานกว่า 10 ปี แต่ยอมรับว่าที่ผ่านมาเคยมีปากเสียงกัน แต่ไม่ถึงขั้นใช้ความรุนแรง

 

 

ทนายเผยอีกว่า ส่วนการที่ภรรยาไปแจ้งความเอาผิด ส.ต.ท.ณัฐนนท์ (สามี) นั้น เบื้องต้นทางลูกความให้การว่าไม่เคยกระทำการลักษณะดังกล่าว ส่วนที่ลูกความระบุว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการสมยอม ตนยังไม่ทราบรายละเอียด อีกทั้งในส่วนของลูกความและภรรยาก็อยู่ด้วยกันหลายคน เรื่องที่เกิดขึ้นจึงมองว่าเป็นไปได้ยาก

 

ส่วนประเด็นเรื่องของการข่มขู่ ยืนยันว่าลูกความของตนไม่มีการข่มขู่อย่างแน่นอน แต่ใครจะเป็นผู้ที่โกหกก็ขึ้นอยู่กับพยานหลักฐานที่จะแถลงต่อศาลในการพิสูจน์ความจริง รวมถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าเจ้าของรีสอร์ทนำเอกสารมาให้กับพนักงานสอบสวนนั้น เรื่องนี้ตนยังไม่ทราบรายละเอียด