ยังไร้เงา 'ตำรวจ' ทำร้ายภรรยา ให้เพื่อนรุมข่มขืน ถ่ายคลิปหลุด

ยังไร้เงา 'ตำรวจ' ทำร้ายภรรยา ให้เพื่อนรุมข่มขืน ถ่ายคลิปหลุด

ตำรวจทำร้ายภรรยาสาว ให้เพื่อนรุมข่มขืน ถ่ายคลิปหลุด ยังไม่ประสานเข้าให้ปากคำ เหยื่อเผยถูกปิดตาไม่สามารถระบุตัวบุคคลร่วมก่อเหตุได้ ด้าน ผกก.สน.โชคชัย แจงปมคดีไม่คืบหน้า ยันได้มีการส่งตัวผู้เสียหายตรวจร่างกาย โดยกระบวนการสอบสวนถือว่าได้เริ่มแล้ว

ความคืบหน้า “กัน จอมพลัง” ได้พาหญิงสาวผู้เสียหาย เข้ามาติดตามความคืบหน้าคดีที่ สน. โชคชัย หลังถูกสามีตำรวจทำร้ายร่างกายต่อเนื่องหลายปี แถมยังถูกหลอกเข้าโรงแรมเรียกผู้ชายอื่นมา มาร่วมหลับนอน พร้อมถ่ายคลิปหลุดไว้ โดนถูกกระทำแบบนี้หลายครั้ง รวมถึงเคยแจ้งความแต่คดีไม่คืบนั้น 

ล่าสุด ทีมงาน“กัน จอมพลัง” ได้สอบถามความคืบหน้าคดีทราบว่า คดียังอยู่ระหว่างการสอบสวนพยาน และรวบรวมหลักฐาน ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุในวันดังกล่าว หนึ่งในนั้นมีสามีร่วมก่อเหตุด้วย ส่วนคนอื่นๆที่ร่วมก่อเหตุยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นเพื่อนตำรวจ หรือกลุ่มพลเรือน เพราะผู้เสียหาย ยังไม่สามารถให้ข้อมูลเพิ่มเติม หรือระบุตัวบุคคลได้ 

เนื่องจากถูกปิดตา มองไม่เห็น และยังไม่สามารถยืนยัน ผู้ร่วมก่อเหตุได้ ส่วนโรงแรมที่ก่อเหตุอยู่ในย่านโชยชัย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพิสูจน์ทราบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในส่วนของการออกหมายเรียกผู้เป็นสามี เข้ามาให้ปากคำนั้น อยู่ระหว่างดำเนินการ ซึ่งตัวสามีเองก็ยังไม่มีการประสานมา มีเพียงให้ทางญาติ และเพื่อนที่ติดต่อเข้ามาเท่านั้น

สำหรับเมื่อวานนี้การที่ตัวสามีเข้าไปที่บริษัทผู้เสียหาย ซึ่งเป็นภรรยา ก็เพื่อที่จะขอเจรจาพูดคุย ซึ่งตามกฎหมายยังสามารถ ทำได้เนื่องจากยังเป็นสามีภรรยากัน

ด้าน พ.ต.อ.พรทวี สมวงค์ ผู้กำกับการ สน.โชคชัย เปิดเผยว่า ในส่วนของคดีนี้ทางผู้บังคับบัญชาให้ความสำคัญกับคดีนี้ พร้องทั้งสั่งการให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ส่วนประเด็นที่ผู้เสียหายเคยมาแจ้งความไว้ก่อนหน้านี้ แต่คดีไม่มีความคืบหน้านั้น ตามที่เคยได้ให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ 

โดยผู้เสียหายได้มาแจ้งความครั้งที่ 1 เมื่อเดือนสิงหาคม พ.ศ.2563 ส่วนครั้งที่ 2 เดือนพฤศจิกายน 2564 โดยภรรยาเข้ามาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่า โดนสามีทำร้ายร่างกาย พนักงานสอบสวนก็ได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้ และได้มีการส่งตัวภรรยาตรวจร่างกาย เพื่อประกอบหลักฐาน โดยกระบวนการสอบสวนถือว่าได้เริ่มแล้ว แต่ยังไม่ได้มีการทำการสอบสวนต่อ 

จนกระทั่งมาครั้งที่ 3 เดือนมกราคม พ.ศ. 2565 ทางผู้เสียหายได้มาพร้อมกับสามี รวมถึงนักสังคมสงเคราะห์ของกระทรวง พม. เพื่อมาไกล่เกลี่ยตกลง ว่าสามีจะไม่ทำร้ายร่างกายอีก หากมีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นก็จะหย่าร้างทันที