คลิปหลุดว่อน เมียตำรวจ ร้อง ดส. สามีลูกบิ๊กตร. ทำร้าย-ให้เพื่อนรุมข่มขืน

คลิปหลุดว่อน เมียตำรวจ ร้อง ดส. สามีลูกบิ๊กตร. ทำร้าย-ให้เพื่อนรุมข่มขืน

ฮอตโซเชียล คลิปหลุดว่อน เมียตำรวจ ร้อง ดส. สามีเป็น ตร. ลูกของ บิ๊กตร. ระดับรองผู้กำกับ ทำร้าย-ให้เพื่อนรุมข่มขืน

 กรณีคลิปหลุดว่อน เมียตำรวจ ซึ่งสามีเป็น ตร. ลูกของ พ.ต.ท. ระดับรองผู้กำกับ ทำร้าย-ให้เพื่อนรุมข่มขืน

กัน จอมพลัง นำผู้เสียหายภรรยาตำรวจ เข้าร้อง กก.ดส. หลังถูกสามีทำร้ายร่างกาย พากลุ่มชายอื่นรุมข่มขืน และนำคลิปไปขาย คลิปหลุดว่อน อาจเข้าข่ายค้ามนุษย์ หลังเคยเข้าแจ้งความถึง 6 ครั้งแต่คดีไม่คืบหน้า

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาผู้เสียหายซึ่งเป็นภรรยาตำรวจ เข้าพบพนักงานสอบสวนกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี หรือ กก.ดส. เพื่อช่วยเหลือทางคดี กรณีที่ถูกสามีตำรวจทำร้ายร่างกายต่อเนื่องมาหลายปี อีกทั้งยังถูกหลอกให้ไปโรงแรม แล้วเรียกผู้ชายมา 5-7 คน ขืนใจก่อนถ่ายคลิป 2 ครั้ง เป็นคลิปหลุด

กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ผู้เสียหายได้หนีมาขอความช่วยเหลือกับตนเองเมื่อคืน หลังทราบเรื่องราวจึงได้ประสานกับทางตำรวจ กก.ดส. เพื่อให้ความช่วยเหลือ เนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้เสียหายเคยไปแจ้งความกับตำรวจท้องที่ไว้แล้วถึง 6 ครั้ง แต่คดีก็ไม่มีความคืบหน้า 

ซึ่งอาจเป็นเพราะพ่อของผู้ก่อเหตุก็เป็นนายตำรวจระดับรองผู้กำกับการ ในขณะที่ผู้ก่อเหตุเองก็เป็นตำรวจยศชั้นประทวน สังกัดในกองบัญชาการตำรวจนครบาล 

ส่วนการกระทำดังกล่าวถือว่าเป็นความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งผู้เสียหายต้องทนทุกข์มาโดยตลอดแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ พยายามจะขอเลิกราแต่ฝ่ายชายก็ไม่ยอม พอหนีไปฝ่ายชายก็ไปเอาตัวกลับมาอยู่เหมือนเดิม

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะต้องตรวจสอบว่าการที่ฝ่ายสามีมีพฤติกรรมดังกล่าวนั้น เป็นการหาผลประโยชน์จากภรรยาหรือไม่ เช่นนำคลิปไปขายต่อ หรือมีการเรียกรับเงินจากกลุ่มชายที่ขืนใจ ถ้ามีพฤติการณ์ดังกล่าวก็ถือว่าเป็นความผิดเรื่องค้ามนุษย์ด้วย