ดราม่าสนั่น คลิปโคโยตี้สาวเต้น เชียร์ 'น้ำกระท่อมพร้อมเสิร์ฟ แก้วหลอดฟรี'

ดราม่าสนั่น คลิปโคโยตี้สาวเต้น เชียร์ 'น้ำกระท่อมพร้อมเสิร์ฟ แก้วหลอดฟรี'

สุดดราม่าสนั่นเมือง คลิปโคโยตี้สาว เปิดเครื่องเสียงเต้น ลานจุดพักรถ ซึ่งเป็นที่สาธารณะ เชียร์ 'น้ำกระท่อมพร้อมเสิร์ฟ แก้วหลอดฟรี'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ คลิปโคโยตี้สาว 2 คน เปิดเครื่องเสียงเต้น อยู่ที่บริเวณลานจุดพักรถแยกปากปู่ ต.สะเดียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ พร้อมระบุข้อความว่า “น้ำกระท่อมพร้อมเสิร์ฟ แก้วหลอดฟรี” ซึ่งสักพัก เจ้าตัวกก็ได้ลบโพสต์ทิ้งไป

ต่อมา เพจข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์ ได้นำคลิปดังกล่าวมีโพสต์ อีกครั้ง พร้อมทั้งได้ระบุข้อความว่า “ลูกเพจส่งคลิปมา ที่จุดพักรถเมื่อสักครู่ บ้านปากปู่เมืองเพชรบูรณ์ ของกรมทางหลวง สถานที่ สาธารณะ มีแบบนี้ด้วยนะ จะบอกให้ มีน้ำท่อมบริการ น้องๆ ที่เต้นชี้แจงทำงานตามที่จ้างมานะ ใครจ้างเต้นที่ไหนก็ไปตามทำงานไม่ดราม่ากัน ส่วนความเหมาะหรือไม่ ที่สาธารณะก็ว่าคนที่จ้างไป ว่ากันไปเนาะ”

หลังจากนั้นโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป ปรากฏว่ามีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กัน เป็นจำนวนมาก แต่ถูกใจหนุ่มๆ เช่น “ขับผ่านคงต้องรีบใส่เกียร์หมาแน่เลยกลัว, ปล่อยให้มีแบบนี้ได้ด้วย..?เกิดไรขึ้น, งานเข้าอีกแล้ว, กระตุ้นการท่องเที่ยวเลย, น่าแวะไป ว้าวุ่นเลยทีนี้, ขายน่าคนเพชรบรูณ์หมดน่าอายจัง, บันเทิงเลย, ขับรถมาเหนื่อยเหนื่อยแบบนี้หายเหนื่อยกันเลยทีเดียวครับ, ทำเพื่ออะไร รถทัวเต็มแล้วค่ะ ไปป้ายอื่น, พักค้างคืนบ่อยๆเมียสงสัยเอานะ, ทำไรกันไม่เหมาะสมเลยค่ะ, ใจเต้นตุ๊บๆ บ้านป่าบ้านเขาภูเขาล้อมรอบมีสีสันดีครับ, บ่ะ! คือ L D แท้ ว้าวุ่นเลยทีนี้, หมดกันอุตส่าห์บอกเมียว่าจอดนอนว้าวุ่นละทีนี้

นอกจากนี้ ยังมีบางคอมเม้นกล่าวถึงพ่อแม่ เช่น คงไม่ใช่คนเพชรบูรณ์หลอกมันคือจุดพัก รถเขาคงมาสร้างคอนเทนต์น่ะ แบบว่า สวยอยากโชว์เลยลืมไปว่ามีพ่อแม่ ขณะที่เจ้าตัวหนึ่งในโคโยนี้ ก็ได้ออกมาตอบว่า โห่ ถ้าคุณป้าจะพูดถึงพ่อแม่หนูขนาดนี้นะคะ หนูมาทำงานของหนู หนูไม่ได้ขอเงินใคร ฟรีๆ นี่คะ

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยัง 1 ในโคโยตี้สาว บอกว่า ในวันดังกล่าว มีคนติดต่อมาว่าจ้างให้ไปเต้นในงานวันเกิดของแฟน ซึ่งเหตุการณ์นี้ ก็เกิดขึ้นหลายวันแล้ว ซึ่งไม่ได้มีความรู้จักกับคนจ้างเป็นการส่วนตัว ใครจ้างก็ไป ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ จะไปเต้นแบบนั้น และจะรับงานกัน 2 คนขึ้นไปอยู่แล้ว และที่สำคัญตนและเพื่อนก็ไม่ได้ดื่มน้ำกระท่อมแค่อย่างใด และเข้าใจว่า อาชีพแบบนี้ มีคนที่ชอบและคนไม่ชอบ ไม่ถูกใจใคร ก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นีด้วย และขอว่าอย่าเอาคนครอบครัวตนไปเกี่ยว

ขณะที่ทางด้านผู้จ้าง ก็ได้ออกมาชี้แจงและขอโทษ ว่า “งดดราม่ากันนะทุกคน ให้น้องมาเต้นที่งานวันเกิด พิกัดสระยาว แต่น้องมาไม่ตรงเวลา เพราะน้องๆมาไกล ทางเราก็มีคุยกะน้องว่า เที่ยงคืนแล้ว ทางสระยาวจะงดใช้เสียงดนตรี ขอยกเลิกงานเพราะมาไม่ตรงเวลา น้องบอก ถ้ายกเลิกก็จะไม่ได้มัดจำคืนค่ะ ทางเราก็มีการคุยกันทั้งสองฝ่ายว่า ถ้าอย่างงั้น ก็ไปจุดพักรถ และเต้นแค่ 1 ชม. ไม่ได้มีจุดประสงค์ ที่จะทำให้สถานีที่เสียชื่อเสียง และทางเรามีหลักฐานทุกอย่าง ว่า ครั้งแรกเราไม่ได้จะให้น้องๆ ไปเต้นตรงนั้น พร้อมทั้งขอโทษ ที่ทำให้เกิดเป็นกระแสดราม่าขึ้นมา

ขณะที่ทาง ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ หลังทราบว่ามีการแชร์โพสต์ดังกล่าว ก็ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบความเรียบร้อย และทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าว ขึ้นเมื่อประมาณสองอาทิตย์ที่แล้ว พร้อมทั้งจะทำการติดตามสืบสวนหารายละเอียดอีกครั้ง