ล่าสุด 'นายพล ชายรักชาย' พลโทผอ.โรงพยาบาล เซ็กส์ซาดิสม์ คดีถึงไหนแล้ว

ล่าสุด 'นายพล ชายรักชาย' พลโทผอ.โรงพยาบาล เซ็กส์ซาดิสม์ คดีถึงไหนแล้ว

ตรวจสอบอัปเดตล่าสุด 'นายพล ชายรักชาย' พลโทผอ.โรงพยาบาล เซ็กส์ซาดิสม์ คดีถึงไหนแล้ว หลังคนในสังคมสนใจ กองทัพบก-ตำรวจชี้แจงด่วน

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กองทัพ กรณี ทหารยศนายพล ซึ่งเป็น นายพล ชายรักชาย ยศพลโท ระดับผอ.โรงพยาบาลค่ายทหาร ก่อคดีเซ็กส์ซาดิสม์กับหนุ่มสงขลา แต่ไม่รับผิดชอบเยียวยาจิตใจ

กองทัพบก ทบ. ออกมาชี้แจงอีกครั้ง โดย พล.ต.หญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีนายทหารชั้นผู้ใหญ่ ไปมีสัมพันธ์กับชายจนได้รับบาดเจ็บ และมีความเกี่ยวข้องกับการเสพสารเสพติด ว่า ต้องรอให้คณะกรรมการสอบสวนหาข้อเท็จจริงก่อน ทั้งประเด็นความเกี่ยวข้องกับสารเสพติด และประเด็นอื่น ๆ

ข่าวดังอัปเดตล่าสุด

 

กองทัพบกยืนยันว่าข้อมูลต่าง ๆ เป็นไปตามที่กองทัพบกได้ชี้แจงไปก่อนหน้านี้ และให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมายที่เกี่ยวข้อง พร้อมปฏิเสธตอบเรื่องกรอบระยะเวลาในการสอบสวนว่าจะต้องใช้เวลากี่วัน และย้ำว่ากรณีดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนบุคคล ไม่เกี่ยวข้องกับนโยบายหรือองค์กร

เมื่อถามย้ำว่า ต้องให้ออกจากตำแหน่งเลยหรือไม่ พล.ต.หญิง ศิริจันทร์ กล่าวว่า ต้องไปดูข้างหน้า สิ่งที่กองทัพบกกำลังทำขณะนี้คือการตั้งคณะกรรมการสอบสวนพฤติกรรมเท่านั้น

นายพล ยศอะไร

แม้ว่ากองทัพบกจะไม่บอกว่า นายทหารชั้นผู้ใหญ่ ไปมีสัมพันธ์กับชายจนได้รับบาดเจ็บแบบเซ็กสซาดิสม์ และมีความเกี่ยวข้องกับการเสพสารเสพติดด้วยการเสพไอซ์ นั่นเป็นใคร แต่เหยื่อได้ให้ข้อมูลสื่อและตรวจสอบว่า เป็นนายทหารยศใหญ่ พลโท

นายพล ชายรักชาย เป็นผอ.โรงพยาบาล

นายพลโทผู้ก่อคดีฉาวทั้งกองทัพ มีเซ็กส์โหดแบบชายรักชาย มีตำแหน่งเป็นผอ.โรงพยาบาลค่ายทหาร และถูกสั่งย้ายแล้วหลังเกิดเรื่องขึ้น

 

นายพล ประเทศไทย และเงินเดือน

ทหารยศ พลโท/พลเรือโท/พลอากาศโท ระดับ น.7 ปรับเพิ่มระดับต่ำสุดเป็น 37,897 บาท จากเดิม 35,090 บาท ส่วนระดับสูงสุดปรับเพิ่มเป็น 72,965 บาท จากเดิม 67,560 บาท

 

เร่งทำคดี พล.ท.ซาดิสต์บังคับเสพยาไอซ์ 

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หรือ ผบ.ตร. เปิดเผยกรณีทหารยศ พล.ท. กระทำรุนแรงทางเพศ และบังคับให้ผู้เสียหายเสพยาเสพติด ตามที่มีการเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย ว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ตรวจสอบข้อเท็จจริง เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียหายเตรียมเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนในพื้นที่ 

กำชับให้พนักงานสอบสวน ตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมดว่า มีการใช้ความรุนแรงทางเพศตามที่กล่าวอ้างหรือไม่ รวมถึงตรวจสอบเกี่ยวกับเรื่องการใช้สารเสพติดส่วนที่มองว่าระยะนานจะทำให้สารเสพติดในร่างกายเจือจาง และมีผลทำให้คดีถูกบิดเบือนได้นั้น พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ ได้เน้นย้ำให้พนักงานสอบสวนจะต้องสอบสวนให้กระจ่างชัด แต่ด้านวินัยทราบว่า ทางต้นสังกัดได้ดำเนินการแล้ว

ผบ.ตร. ยืนยันว่า ไม่ล่าช้าในการดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้อง และพร้อมให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย ซึ่งวันนี้จะมีความชัดเจนมากขึ้น