ต้อนรับ 'ทักษิณกลับไทย' ข้าวเหนียวไก่ทอด 1 หมื่นชุด เสื้อแดงอยุธยาเตรียมเสบียง

เช็กความพร้อม! ต้อนรับ 'ทักษิณกลับไทย' ข้าวเหนียวไก่ทอด 1 หมื่นชุด เสื้อแดงอยุธยาเตรียมเสบียง

“เสื้อแดงอยุธยา” เตรียมข้าวเหนียวไก่ทอด 1 หมื่นชุด และน้ำดื่ม 2 หมื่นขวด ร่วมต้อนรับ "ทักษิณกลับไทย" มั่นใจ เพื่อไทยไม่สูญพันธุ์ หลังพลังประชารัฐ-รวมไทยสร้างชาติ เข้าร่วมรัฐบาล

นางมยุรี เศวตาศัย อายุ 66 ปี แกนนำคนเสื้อแดงอยุธยา เปิดเผยว่า ในวันที่ 22 สิงหาคม 2566 หรือในวันพรุ่งนี้ ตนเองพร้อมด้วยกับกลุ่มคนเสื้อแดงภาคเหนือ และภาคอีสาน รวมทั้งภาคใต้ ได้มีการนัดหมาย เพื่อจะไปรอรับ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่สนามบินดอนเมือง เพื่อร่วมต้อนรับ ที่เดินทางกลับประเทศไทย ทั้งนี้ คนเสื้อแดงรอคอยมากว่า 17 ปี ส่วนกลุ่มคนเสื้อแดงจาก จ.พระนครศรีอยุธยา ที่มีการประสาน และมีกำหนดการจะเดินทางไปที่ดอนเมือง ประมาณ 500-800 คน

นอกจากนี้ กลุ่มคนเสื้อแดงอยุธยา ยังได้จัดเตรียม ข้าวเหนียวไก่ทอด เอาไว้ประมาณ 10,000 ชุด พร้อมน้ำดื่ม 20,000 ขวด เพื่อแจกให้ประชาชน ที่จะเดินทางไปรับ อดีตนายกทักษิณ ที่สนามบินดอนเมือง อีกด้วย

ต้อนรับ \'ทักษิณกลับไทย\' ข้าวเหนียวไก่ทอด 1 หมื่นชุด เสื้อแดงอยุธยาเตรียมเสบียง

นางมยุรี กล่าวอีกว่า สำหรับตนเองนั้น ดีใจมากที่ อดีตนายกทักษิณ จะเดินทางกลับมาประเทศไทย เนื่องจากรอคอยมานาน กว่า 17 ปี โดยคนเสื้อแดงอยุธยาคิดถึงอยู่เสมอ ซึ่งที่ผ่านมาแม้ว่าจะได้ร่วมคณะเดินทางไปพบ หรือได้พูดคุยกันทางโทรศัพท์ แต่ก็ไม่เท่ากับความรูสึก ที่อดีตนายกฯ จะเดินทางกลับมาอยู่ในประเทศไทย

เมื่อถามว่า พรรคเพื่อไทย ถูกท้วงติง เพราะมีพรรคพลังประชารัฐ พรรครวมไทยสร้างชาติ เข้ามาร่วมรัฐบาลด้วย ทั้งที่ก่อนหน้านี้ เคยประกาศไว้ว่า จะไม่ร่วมรัฐบาลด้วย นางมยุรี กล่าวว่า คนเสื้อแดงที่รักพรรคเพื่อไทย จริง ๆ เชื่อว่าจะเข้าใจกับสถานการณ์ที่กิดขึ้น โดยเฉพาะในสิ่งที่ทำลงไป เพราะหากจะให้ประเทศไทยเดินหน้าต่อไปได้ ก็จะต้องถอยคนละก้าว ไม่เช่นนั้นการเมืองไทย ก็จะเข้าสู่วังวนเดิม คือทะเลาะกัน และนำไปสู่การยึดอำนาจ

ต้อนรับ \'ทักษิณกลับไทย\' ข้าวเหนียวไก่ทอด 1 หมื่นชุด เสื้อแดงอยุธยาเตรียมเสบียง

ส่วนตัวเชื่อมั่นว่า พรรคเพื่อไทย จะไม่มีวันสูญพันธุ์ เพราะคนที่รัก “นายกทักษิณ” ก็จะต้องรักพรรคเพื่อไทย ด้วยเช่นกัน หลังจากนี้ก็อยากให้ทุกพรรค ทุกฝ่าย ดำเนินการในเรื่องที่เป็นปัญหาทางการเมืองให้จบ แล้วหันหน้ามาแก้ปัญหาให้กับประชาชน และเมื่อถึงเวลาค่อยกลับมาสู่การเลือกตั้งครั้งหน้ากันใหม่

นอกจากนี้ นางมยุรี ยังได้เปิดภาพถ่าย ซึ่งเป็นภาพถ่ายรูปคู่กับ อดีตนายกทักษิณ และอดีตนายกยิ่งลักษณ์ ที่ได้เดินทางไปเยี่ยมในต่าง

ต้อนรับ \'ทักษิณกลับไทย\' ข้าวเหนียวไก่ทอด 1 หมื่นชุด เสื้อแดงอยุธยาเตรียมเสบียง

ประเทศ โดยนายมยุรี ระบุว่า ทุกครั้งที่ตนเองเดินทางไปพบ ก็มักจะถ่ายรูปคู่กับอดีตนายกฯ ทั้งสอง ซึ่งการเดินทางกลับประเทศไทยของ อดีตนายกทักษิณ ทำให้คนเสื้อแดงอยุธยา รู้สึกดีใจมาก โดยเฉพาะเมื่อวานนี้ ตนเองถึงกลับนอนไม่หลับ เพราะดีใจที่เคยร่วมต่อสู้กันมาตั้งแต่ปี 50 จนถึงปัจจุบัน