ทักษิณกลับไทย เสื้อแดงรอรับที่ดอนเมือง จัดให้ของชอบ 'เฉาก๊วยโบราณ'

ทักษิณกลับไทย เสื้อแดงรอรับที่ดอนเมือง จัดให้ของชอบ 'เฉาก๊วยโบราณ'

อัปเดต ทักษิณกลับไทย เสื้อแดงรอรับที่ดอนเมือง จัดให้ของชอบ 'เฉาก๊วยโบราณ' จากใจแฟนคลับนครราชสีมา

 ความเคลื่อนไหวกรณี ทักษิณกลับไทย เสื้อแดงรอรับที่ดอนเมือง ที่ร้านเจ๊อ้อยเฉาก๊วยโบราณโคราช ถนนยมราช ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา นางแสนสุข เติมศรีสุข หรือเจ๊อ้อย เจ้าของร้าน แฟนคลับตัวยงของนายทักษิณมานานกว่า 21 ปี

สั่งให้นายจำรัส เติมศรีสุข ผู้เป็นสามี แพ็คเฉาก๊วยโบราณ ทั้งแบบขวดพร้อมดื่ม และแบบถ้วยนำไปปรุงเอง บรรจุใส่กล่องเพื่อเตรียมนำไปมอบให้กับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่สนามบินดอนเมือง หลังจากนายทักษิณ ชินวัตร มีกำหนดเดินทางกลับมาประเทศไทย ในวันอังคารที่ 22 ส.ค.นี้

ทักษิณกลับไทย เสื้อแดงรอรับที่ดอนเมือง จัดให้ของชอบ \'เฉาก๊วยโบราณ\'

นางแสนสุข เจ้าของร้านเจ๊อ้อยเฉายก๊วยโบราณโคราช เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ทราบข่าวว่าการเดินทางกลับมาประเทศไทยในวันที่ 22 ส.ค.นี้ รู้สึกดีใจมาก เพราะรู้จักท่านมาตั้งแต่ปี 45 เมื่อครั้งที่ดำรงตำแหน่งเป็นนายกรัฐมนตรี และได้เดินทางสัญจรมาด้วยรถไฟ มาลงที่โคราช ซึ่งตอนนั้นตนเองก็ได้เดินทางไปต้อนรับ พร้อมกับมอบกระเช้าเฉาก๊วยโบราณ

หลังรับประทานแล้วบอกว่านายทักษิณบอกว่าอร่อยชื่นใจ แต่ภายหลังกลับจากโคราช กระเช้าเฉาก๊วยที่ฝากท่านหายไม่ถึงมือท่านจึงให้คนมาซื้อเฉาก๊วยโบราณที่ร้าน เพื่อนำไปรับประทานเองที่บ้านอีก ทำให้ตนเองรู้สึกประทับใจมาก

ทักษิณกลับไทย เสื้อแดงรอรับที่ดอนเมือง จัดให้ของชอบ \'เฉาก๊วยโบราณ\'

ดังนั้นในการเดินทางกลับมาประเทศไทยของท่านทักษิณครั้งนี้ ตนเองก็ตั้งใจว่าจะนำเฉาก๊วยโบราณที่ท่านชื่นชอบ ไปฝากด้วย เผื่อว่าท่านจะคิดถึงโคราช และกลับมาเยี่ยมโคราชอีกครั้งเมื่อมีโอกาส พร้อมกันนี้ก็ขออวยพรให้ท่านทักษิณฯ มีสุขภาพแข็งแรง มาช่วยพัฒนาบ้านเมืองเราให้เจริญยิ่งๆ ขึ้นไปด้วย

“ในเรื่องที่พรรคเพื่อไทยไปจับมือกับพรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งเป็นพรรคของ 2 ลุง จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ พรรคเพื่อไทย อยากฝากถึงกลุ่มต่างๆ ว่า ตอนนี้ขอให้พรรคเพื่อไทยได้ไปเป็นรัฐบาลก่อน

ทักษิณกลับไทย เสื้อแดงรอรับที่ดอนเมือง จัดให้ของชอบ \'เฉาก๊วยโบราณ\'

และดูผลงานก่อนว่าทำดีมากน้อยเพียงใด เพราะถ้าพรรคเพื่อไทยสามารถบริหารประเทศ ทำให้เศรษฐกิจดีขึ้นได้ ก็จะเป็นผลดีกับทุกคนในประเทศด้วย แต่ถ้าหากบริหารประเทศไม่ดี ค่อยมาว่าพรรคเพื่อไทย” นางแสนสุข กล่าว