ขึ้นป้ายต้อนรับทั่วเมือง 'ทักษิณกลับไทย' 17 ปีที่คอย เคลื่อนพลเข้า กทม. คืนนี้

ตรวจสอบกระแสมวลชน ขึ้นป้ายต้อนรับทั่วเมือง 'ทักษิณกลับไทย' ย้ำ 17 ปีที่รอคอย เสื้อแดงเคลื่อนพลเข้า กทม. คืนนี้

ความเคลื่อนไหวกรณี ทักษิณกลับไทย เสื้อแดงศรีสะเกษ ขึ้นป้ายต้อนรับ อดีตนายกฯ ทั่วเมือง ลั่น 17 ปี ที่รอคอย ทุ่มครึ่งคืนนี้ เคลื่อนขบวนเข้ากรุง นัดกันที่ กทม.

วันนี้ที่หน้าประตูเข้าเมืองจังหวัดศรีสะเกษ ได้มีชาวเสื้อแดง นำป้ายต้อนรับ ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่จะได้เดินทางกลับมาประเทศไทย หลังจากที่ต้องหลบหนีคดีจากประเทศไทย เป็นเวลานานถึง 17 ปี โดยในป้ายได้แสดงข้อความว่า

“นายกในดวงใจ 17 ปีที่รอคอย ยินดีต้อนรับ ดร.ทักษิณ ชินวัตร กลับบ้านเรา รักรออยู่ จังหวัดศรีสะเกษ”

 

ขึ้นป้ายต้อนรับทั่วเมือง \'ทักษิณกลับไทย\' 17 ปีที่คอย เคลื่อนพลเข้า กทม. คืนนี้

 

ป้ายดังกล่าว ได้มีการนำมาติดแสดงทั่วมุมเมืองของ จ.ศรีสะเกษ เพื่อแสดงการต้อนรับ ดร.ทักษิณ ชินวัตร กลับบ้าน ขณะที่ชาวบ้านบางส่วน รู้สึกเฉย ๆ ต่อมาเดินทางกลับมาประเทศไทยของ ดร.ทักษิณ ชินวัตร

โดยส่วนใหญ่ระบุว่า หากเดินทางกลับมาจริง ก็อาจเป็นการดีก็ได้ เพราะอาจจะทำให้ราคายางพาราดีขึ้น โดยเฉพาะประเทศไทยก็จะได้มีรัฐบาล มีคนเข้ามาบริหารประเทศ

ขึ้นป้ายต้อนรับทั่วเมือง \'ทักษิณกลับไทย\' 17 ปีที่คอย เคลื่อนพลเข้า กทม. คืนนี้

หลังจากนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานได้เดินทางไปที่บ้านของ นางอัญชลี เทพวงษา หรือ แอ๊วศรีสะเกษ อายุ 55 ปี แกนนำเสื้อแดงศรีสะเกษ ซึ่งได้เปิดเผยว่า ตอนนี้กลุ่มเสื้อแดงศรีสะเกษ ที่มีใจรักในตัว “ทักษิณ” ได้มีการพูดคุยว่า จะรวมตัวกันเดินทางไปต้อนรับ “ทักษิณ” ในวันนี้ช่วงค่ำประมาณ 300 คน เพื่อให้การต้อนรับต่อมากลับประเทศไทย แต่ถ้าเป็นไปได้ หรือมีโอกาสได้พบตัว ก็อยากจะขอกอดอีกสักครั้ง และจะพูดบอกกับ “อดีตนายกฯทักษิณ” รอการกลับมานานแล้ว และคนเสื้อแดงคิดถึงมาก

ขึ้นป้ายต้อนรับทั่วเมือง \'ทักษิณกลับไทย\' 17 ปีที่คอย เคลื่อนพลเข้า กทม. คืนนี้

นอกจากนี้ ในช่วงค่ำก็จะเดินทางไปต้อนรับ โดยจะมีการนำป้าย ไปติดริมถนนสายเข้าตัวเมืองศรีสะเกษ 3 จุด ซึ่งมีข้อความว่า “17 ปี ที่รอคอย ยินดีต้อนรับ ดร.ทักษิณ ชิณวัตร กลับบ้านเรา รักรออยู่ จังหวัดศรีสะเกษ” ซึ่งถือเป็นข้อความที่ออกมาจากใจของคนเสื้อแดงศรีสะเกษ ที่มีใจรักในตัว “ทักษิณ ชินวัตร” อย่างไรก็ตาม อยากจะขอเชิญชวนคนเสื้อแดง ที่อยากจะรวมเดินทางไปด้วย สามารถไปขึ้นรถได้ที่จุดนัดพบ ในช่วงเวลา 19.30 น. โดยรถจะเคลื่อนตัวออก และไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด