'ท่าอากาศยานดอนเมือง' เตรียมพร้อมรับ 'ทักษิณ' กลับไทยพรุ่งนี้ !

'ท่าอากาศยานดอนเมือง' เตรียมพร้อมรับ 'ทักษิณ' กลับไทยพรุ่งนี้ !

ท่าอากาศยานดอนเมืองเตรียมพร้อมรับการกลับไทยของอดีตนายกฯ 22 สิงหาคมนี้ จัดระเบียบพื้นที่รองรับสื่อมวลชน เพื่อความเป็นระเบียบและความปลอดภัยสูงสุด ไม่กระทบผู้ใช้บริการทั่วไป

รายงานข่าวจากบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทอท. เปิดเผยว่า ตามที่มีกระแสข่าวจากสื่อต่างๆ ว่า อดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ ชินวัตร จะเดินทางกลับประเทศไทยในวันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2566 นั้น เพื่อให้การกิจโดยรวมของท่าอากาศยานดอนเมืองมีความเป็นระเบียบเรียบร้อยและเกิดความปลอดภัยสูงสุด รวมถึงไม่กระทบกับการให้บริการแก่ผู้ใช้บริการโดยทั่วไป

ท่าอากาศยานดอนเมืองจึงได้จัดพื้นที่สำหรับสื่อมวลชน และพื้นที่จอดรถยนต์ไว้รองรับบริเวณด้านหน้าอาคารคลังสินค้าที่ 4 รวมทั้งจัดเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอำนวยความสะดวกในการเข้าพื้นที่ ทั้งนี้ ท่าอากาศยานดอนเมืองขอสงวนสิทธิ์ให้สื่อมวลชนสำนักข่าวละไม่เกิน 4 ท่าน โดยสามารถมารับบัตรเข้าพื้นที่ได้ที่จุดลงทะเบียน ในวันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณอาคารคลังสินค้าที่ 4 ท่าอากาศยานดอนเมือง โดยใช้ประตูทางเข้า ช่องทาง 9 ท่าอากาศยานดอนเมือง (สถานีบริการเชื้อเพลิง ปตท.)

 

\'ท่าอากาศยานดอนเมือง\' เตรียมพร้อมรับ \'ทักษิณ\' กลับไทยพรุ่งนี้ !