โจ๋บางพลีเหิม! ยกพวกกว่าสิบคนควงปืน-มีดไล่ทำร้ายกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ เจ็บ 3

โจ๋บางพลีเหิมหนัก! ยกพวกกว่าสิบคนควงปืน-มีดไล่ทำร้ายกลุ่มวัยรุ่น 'คู่อริ' บาดเจ็บ 3 ราย ซ้ำแถมส่งคลิปมาเย้ย

เมื่อเวลา 00.01 น. วันที่ 17 สิงหาคม 2566 พ.ต.ต.วีรพงษ์ อภัยวงษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี ได้รับแจ้งมีเหตุ 'วัยรุ่น' ไล่ทำร้าย 'คู่อริ' มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนสายคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊งเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

ในที่เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 20 คน ยืนรวมตัวกันอยู่ริมถนนฝั่งขวา เจ้าหน้าที่มูลนิธิพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย เป็นชายอายุ 21 ปี จำนวน 2 คน และอีกคนเป็นเยาวชนชายอายุ 15 ปี มีบาดแผลถูกมีดฟันกลางหลัง แขน อีกรายถูกปืนไม่ทราบขนาดยิงถากปลายคาง เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย ส่งโรงพยาบาลบางพลี

 

คลิปวิดีโอที่หนึ่งในกลุ่มของผู้ก่อเหตุบันทึกเหตุการณ์ขณะซ้อนท้ายรถและใช้มีดดาบชี้ไปทางผู้ได้รับบาดเจ็บที่นอนอยู่กลางถนน ก่อนที่รถจักรยานยนต์อีกคันได้ขี่เข้าไปใกล้คนเจ็บแล้วใช้มีดขอชี้ไปที่คนเจ็บ ก่อนจะพากันขี่ออกจากที่เกิดเหตุ

 

จากการสอบถามเพื่อนผู้บาดเจ็บ บอกว่า ตนและเพื่อนๆร่วมเกือบยี่สิบคน พากันมารวมกลุ่มนั่งเล่นกันที่ริมถนนคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ จากนั้นคู่อริที่เคยมีเรื่องไล่ฟันกันมาก่อน ได้พากันขี่รถจักรยานยนต์มากันกว่าสิบคน พอมาถึงก็เปิดฉากชักปืนจ่อหัวและใช้มีดไล่ฟันจนพวกตนแตกกระเจิง ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ทั้งตนและเพื่อนๆพากันวิ่งหนีตาย บางคนต้องกระโดดลงคลองส่งน้ำ บางส่วนวิ่งย้อนขึ้นสะพาน จนกระทั่งอีกฝ่ายพากันขี่รถไป

 

โจ๋บางพลีเหิม! ยกพวกกว่าสิบคนควงปืน-มีดไล่ทำร้ายกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ เจ็บ 3

 

 

ด้าน มารดาของเยาวชนอายุ 15 ปี ซึ่งทราบข่าวว่าลูกชายถูกฟันจึงรีบเดินทางมาที่โรงพยาบาล ก่อนจะเกิดอารมณ์โมโหจากเหตุการณ์ดังกล่าวหลังจากที่พบว่าลูกชายของตนนั้นหนีออกจากบ้านและตามเพื่อนออกมาจนมาเกิดเหตุดังกล่าว ทั้งที่เคยเตือนเคยห้ามแล้ว แต่ลูกก็ไม่เชื่อฟัง

 

'จากการสอบถามลูกชายระบุตัวตนของฝ่ายตรงข้ามที่มาก่อเหตุ ซึ่งตนพอจะทราบชื่อและที่อยู่บ้างแล้ว เนื่องจากเคยเป็นรุ่นพี่ที่เรียนโรงเรียนเดียวกัน ซึ่งเคยมีปัญหากันมาก่อน วันนี้หากลูกชายไม่แอบตามเพื่อนออกมาก็คงไม่เจ็บตัว และลูกชายของตนช่วงนี้ดวงไม่ค่อยดี ดวงตก จึงตั้งใจจะพาไปทำบุญต่อชะตา แต่ก็ยังไม่ทันได้พาไป เนื่องจากก่อนหน้านี้ประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมา ตนหันไปเห็นวิญญาณของลูกชายมานั่งกอดเข่าที่ปลายเท้าตนในห้องนอน ทั้งที่ในเวลาขณะนั้นลูกชายยังคงเล่นกับเพื่อนที่หน้าบ้าน ซึ่งตนยืนยันว่าภาพที่เห็นในวันนั้นเป็นวิญญาณของลูกชาย ซึ่งพอเห็นก็รู้เลยว่าลูกชายดวงตก อีกทั้งลูกชายเข้าสู่วัยเบญจเพส อายุ 15 พอดี'

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บและกลุ่มเพื่อนไว้ในเบื้องต้นแล้ว พร้อมทั้งกันตัวไว้เป็นพยาน หลังจากนี้จะประสานฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

 

โจ๋บางพลีเหิม! ยกพวกกว่าสิบคนควงปืน-มีดไล่ทำร้ายกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ เจ็บ 3

 

ข่าว สุธินันท์ คงสินธ์ จ.สมุทรปราการ