'ครูพละ' หื่นจัดนักเรียนหญิง ม.2-ม.3 แฉเด็กโดนหลายคน หวั่นคลิปหลุด

'ครูพละ' หื่นจัดนักเรียนหญิง ม.2-ม.3 แฉเด็กโดนหลายคน หวั่นคลิปหลุด

หวั่นคลิปหลุด อีกแล้วจากครูศิลปะ ครูคณิต ล่าสุด 'ครูพละ' หื่นล่วงละเมิดทำอนาจารเด็ก นักเรียนหญิง ม.2 แฉเด็กโดนหลายคน พ่อแม่ลั่นเอาเรื่อง

ครูชั่วอีกแล้ว จาก ครูศิลปะ และ ครูคณิต ล่าสุด ครูพละ หื่นล่วงละเมิดทำอนาจารเด็ก นักเรียนหญิง ม.2 แฉเด็กโดนหลายคน พ่อแม่ลั่นเอาเรื่อง

เมื่อไม่นานมานี้ ข่าวดัง คลิปหลุดภาพลับ ครูกับนักเรียนแอบมีเพศสัมพันธ์ จากกรณี ครูศิลปะและครูคณิต มีเซ็กส์แลกเกรดในโรงเรียนมัธยม เด็กนักเรียนตกเป็นเหยื่อหลายราย ล่าสุด วันนี้เรื่องฉาวครูพละ

พ่อแม่ผู้ปกครอง ร้องผู้ใหญ่บ้าน เอาผิดครูพละล่วงละเมิดทำอนาจารเด็กนักเรียนหญิง ม.2 หากมีใครโวยวายให้เงินปิดปาก เคยก่อเหตุกับเด็กหลายคน แต่ผู้ปกครองไม่กล้าร้องเรียน จึงวอนให้หน่วยงานช่วยตรวจสอบเพื่อความปลอดภัยของนักเรียน
 

ครูชั่วในข่าวดัง :

\'ครูพละ\' หื่นจัดนักเรียนหญิง ม.2-ม.3 แฉเด็กโดนหลายคน หวั่นคลิปหลุด

วันที่ 8 สิงหาคม 66 ผู้ปกครองนักเรียน ในหมู่บ้านในชนบทบน เทือกเขาภูแลนคา ต.วังชมภู อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ออกมาแฉพฤติกรรมครูพละ หื่นหลอกล่วงละเมิด ทำอนาจาร เด็กนักเรียนหญิง ชั้นมัธยมศึกษาที่ 2 โรงเรียนดัง

ก่อนแจ้งผู้ใหญ่บ้านเอาผิด พร้อมถ่ายภาพคลิปขณะตกลงค่าเสียหายและรับปากจะขอย้ายตัวเองออกจากโรงเรียนขยายโอกาสประถมศึกษาฯแห่งหนึ่งฯ แต่กลับไม่ทำตามสัญญาข้อตกลงกับผู้ปกครองเหยื่อเคราะห์ร้าย และยังหวนกลับมาสอนหนังสือและก่อเหตุกับลูกศิษย์สาวนักเรียน ม.2 และ ม.3 อีกหลายราย หวั่นคลิปหลุดเหมือนหลายกรณีข่าวดัง

หากพ่อแม่ผู้ปกครองโวยวาย ก็จะให้เงินปิดปากพร้อมรับปากว่า จะขอย้ายตัวเองออกนอกพื้นที่อีกแต่ก็กลับไม่ทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับชาวบ้านอีกครั้งแล้วครั้งเล่า จนชาวบ้านพ่อแม่ผู้ปกครองผู้ปกครองสุดทน กลัวจะกลับมาล่วงละเมิดทำอนาจารและทำมิดีมิร้ายสร้างตราบาปให้กับลูกหลานเด็กนักเรียนหมู่บ้านตำบลดังกล่าวอีกจำนวนมาก จึงนำคลิปออกมาแฉให้ผู้สื่อข่าวลงไปตรวจสอบตีแผ่ ให้ผู้บริหารระดับจังหวัดได้ลงมาให้การช่วยเหลือด่วน

หลังผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่พบว่าชาวบ้านพ่อแม่ผู้ปกครองหลายครอบครัวหลายราย ต่างออกมาให้ข้อมูลจำนวนมาก พร้อมทั้งแฉถึงพฤติกรรมครูพละฯหื่นรายดังกล่าวว่าก่อนหน้านี้เด็กที่ถูกระทำทุกรายเรียนอยู่ที่โรงเรียนประถมประจำหมู่บ้านที่ครูพละหื่นรายดังกล่าวสอนวิชาพละศึกษา อยู่ในโรงเรียนประถมฯประจำหมู่บ้าน

  • วิธีการครูหื่นกินเด็ก

- ครูพละจะพยายามมาตีสนิทกับเด็กนักเรียนและพาเด็กนักเรียนประถมฯไปแข่งกีฬารายการต่าง ๆ ในตัวอำเภอ

- พยายามจะแอบพาเด็กนักเรียนประถมไปหาซื้อข้าวของเป็นสิ่งล่อใจประจำ

- เด็กนักเรียนประถมจบการศึกษาย้ายไปยังเรียนยังโรงเรียนมัธยมฯขยายโอกาสในตำบลเดียวกัน ครูพละก็จะส่งไลน์มาพูดคุยและจะแอบพาไปเที่ยวดูหนังและพาไปซื้อข้าวของเครื่องกีฬาให้เป็นประจำ

-จบด้วยพาไปล่วงละเมิดทำอนาจารลวนลามตามเด็กก่อนจะพามาส่งบ้าน

ต่อมาพ่อแม่ผู้ปกครองเห็นลูกๆ มีพฤติกรรมไม่ปกติ จึงได้เค้นถามลูกๆ จนทราบเรื่องดังกล่าวจึงแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบและเรียกครูพละรายดังกล่าวมาพบ และตกลงกันที่บ้านผู้ใหญ่บ้านฯโดยทุกครั้งที่เกิดเรื่องครูพละรายดังกล่าวก็จะมายกมือไหวขอโทษผู้ปกครอง พร้อมทั้งเสนอเงินชดใช้ค่าเสียหายให้เพื่อเป็นการปิดปากจำนวนหนึ่ง พร้อมทั้งรับปากว่าจะทำเรื่องขอย้ายตัวเองออกนอกพื้นที่

ผู้ปกครองก็ยังพบว่าครูพละรายดังกล่าวยังวนเวียนกลับเข้าออกมาสอนหนังสือเด็กนักเรียนที่โรงเรียนประถมศึกษาดังกล่าวและโรงเรียนสาขาในตำบลเดียวกันอยู่ประจำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

\'ครูพละ\' หื่นจัดนักเรียนหญิง ม.2-ม.3 แฉเด็กโดนหลายคน หวั่นคลิปหลุด

ทำให้ชาวบ้านในหมู่บ้านต่างๆ ในระแวกนั้น กลัวว่าครูพละฯรายดังกล่าวจะกลับมาสร้างตราบาปให้กับลูกหลานของตนอีก ต่างผวากลัวลูกหลานจะตกเป็นเหยื่อครูพละรายดังกล่าวอีก จึงพากันขอย้ายลูกหลานหนีไปเรียนหนังสือตามโรงเรียนต่างๆในต่างจังหวัดกันจำนวนหลายราย

พร้อมทั้งร้องเรียนแจ้งสื่อมวลชนของชัยภูมิ มาตรวจสอบเอาเรื่องไปตีแผ่ให้ผู้บริหารระดับสูงในจังหวัดชัยภูมิทราบเรื่องและลงมาแก้ไขปัญหาดังกล่าวเป็นการด่วนด้วย
 

  • แฉครูเอาเด็ก

นายเอ (นามสมมุติ) ที่เป็นเพื่อนบ้านกล่าวว่า พ่อแม่ของน้องบี (นามสมมุติ) เหยื่อที่เรียนอยู่โรงเรียนดังกล่าวที่มีบ้านพักอาศัยอยู่ข้างๆกัน โดยอาศัยอยู่กับพี่ส่วนพ่อแม่ไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ เล่าว่าตอนที่ลูกตนเรียนอยู่ชั้น ป.6 อายุ 12 ปี หลังเลิกเรียนครูคนดังกล่าวมักจะเรียกลูกตนให้ไปซ้อมกีฬาและช่วยทำความสะอาดในห้องเรียน และซื้อรองเท้าสตาร์ทราคาแพงๆให้ ตนรู้สึกว่ามันไม่ใช่จึงบอกให้นำไปคืนจนต้องทะเลาะกับครูรายดังกล่าวมาแล้ว

ตนไม่คิดว่า จะมาเกิดเรื่องเช่นนี้อีกกับลูกๆ ในชุมชนเช่นนี้โดยเฉพาะ น้องบีซึ่งเป็นเด็กชุมชนและเคยเรียนในโรงเรียนในหมู่บ้านและได้ไปเรียนต่อยังโรงเรียนขยายโอกาสที่หมู่บ้านติดกัน และมีคนเห็นว่าครูรายดังกล่าวทำตัวไม่เหมาะสม ในทางอนาจารจนมีคนนำเล่าให้แม่ฟัง แต่ทำอะไรไม่ได้ และทราบว่าก่อนนี้เคยมีนักเรียนหญิงอีก 2-3 คน เคยถูกทำอนาจาร อาทิ โอบกอด จูบ หอมแก้ม เป็นต้น

ทางผู้ปกครองของเด็กทราบเรื่องจึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านและผู้อำนวยการโรงเรียน ทราบและมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยพบผิดวินัยร้ายแรง แต่กลับลงโทษให้ย้ายไปอยู่โรงเรียนในสาขาเดียวกันที่อยู่ห่างไปอีกเล็กน้อยจากนั้นยังให้กลับสอนอยู่ในโรงเรียนตามปกติ

นายเอเผยอีกว่า หลังน้องบีเรียนจบชั้น ป.6 ได้ไปเรียนต่อที่โรงเรียนขยายโอกาสหมู่บ้านใกล้เคียงและต้องกลับมาพักอาศัยที่บ้านเพียงลำพังกับพี่สาวเพราะพ่อแม่เดินทางไปประกอบอาชีพที่กรุงเทพฯส่งเงินมาให้เล่าเรียนและนานๆ จะกลับมาบ้านสักที หลังเกิดเรื่องเมื่อช่วงเข้าพรรษาที่ผ่านมาพ่อแม่เดินทางกลับจากกรุงเทพฯมาทำบุญเห็นลูกสาวมีพฤติกรรมผิดสังเกต จึงเรียนมาเค้นสอบถามจนลูกสาวยอมรับว่าได้ถูกครูพละฯรายดังกล่าวทำอนาจาร อาทิ โอบกอด จูบ หอมแก้ม จับโนนจับนี้

ผู้ปกครองของเด็กทราบเรื่องจึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านและผู้อำนวยการโรงเรียนมาตกลงชดใช้ค่าเสียหายกันที่ทำการผู้ใหญ่บ้านและผู้ปกครองรายดังกล่าวกำลังทำเรื่องย้ายลูกไปเรียนต่อที่โรงเรียนฯในต่างจังหวัด ที่ที่พ่อแม่ทำงานรับจ้างอยู่ ส่วนครูพละถูกตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยพบผิดวินัยร้ายแรง แต่กลับลงโทษให้ย้ายไปอยู่โรงเรียนในสาขาเดียวกันที่อยู่ห่างไปอีกเล็กน้อยจากนั้นยังให้กลับสอนอยู่ในโรงเรียนตามปกติ