จับ 'บอล เดนนรก' ข่มขืนตุ๋ยเด็กหญิง คาดเหยื่ออื้อ แนะผปค.แจ้งความ

จับ 'บอล เดนนรก' ข่มขืนตุ๋ยเด็กหญิง คาดเหยื่ออื้อ แนะผปค.แจ้งความ

นครบาลรวบแล้ว “บอล เดนนรก” ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงทางทวารหนัก เลือกเหยื่ออายุระหว่าง 9-13 ปี ทำทีเข้าไปสนิทสนม ชวนพูดคุย ก่อนฉวยโอกาส เหยื่อรายล่าสุดร้องโวยวายให้คนช่วย แนะผปค.แจ้งความ เจ้าตัวสารภาพ อ้างฝังใจปมวัยเด็กถูกเพื่อนตุ๋ย จึงคิดอยากล้างแค้น

ตำรวจถูกจับแล้ว ผู้ต้องหาคดีกระทำชำเราเด็กหญิง วัย 9 ปี พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. หัวหน้าชุด PCT 5 ได้นำกำลังเข้าจับกุม นายขวัญชัย ซ่องสกุล หรือจั่น หรือบอล เดนนรก  อายุ 33 ปี ภูมิลำเนา จังหวัดราชบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดราชบุรีลงวันที่ 21 ก.ค. 66 ได้ที่บ้านไม่มีเลขที่ ม.11 ต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี

ตั้งข้อหา 

  • พยายามกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม
  • กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม
  • พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยปราศจากเหตุอันสมควรพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร

นอกจากนี้ ยังพบว่ามีประวัติต้องโทษเมื่อปี 2558 เคยถูกจับกุมดำเนินคดีในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราฯ” ซึ่งเป็นการก่อเหตุในลักษณะเดียวกันคือ ล่อลวงเด็กผู้หญิงอายุ 9 ปี ก่อนลงมือข่มขืนกระทำชำเราทาง “ทวารหนัก” โดยใช้วิธีการเดียวกันกับเหยื่อรายล่าสุด

พฤติการณ์ของ นายขวัญชัย หรือจั่น หรือ บอล ถือเป็นอาชญากรต่อเนื่อง ภัยสังคมร้ายแรงที่ยังแฝงตัวใช้ชีวิตปะปนอยู่กับคนทั่วไป โดยใช้วิธีการล่อลวงเด็กผู้หญิงอายุ 9-13 ปี ก่อนข่มขืนกระทำชำเราอย่างรุนแรง โดยกระทำทางทวารหนักของเด็กสาว ตระเวนก่อเหตุในพื้นที่ จ.ราชบุรี , จ.นครปฐม , จ.กรุงเทพ ภาคอีสาน

 

 

จากการสืบสวนพบว่ามีผู้เสียหายตกเป็นเหยื่อแล้วไม่ต่ำกว่า 3 รายปี 2558 ถูกตำรวจจับกุมได้ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราฯ” โดยวิธีการข่มขืนทางทวารหนักของเด็กหญิงผู้เสียหาย

ล่าสุดเดือน มี.ค. 66 ที่ผ่านมาได้ลงมือก่อเหตุในพื้นที่ จ.ราชบุรี โดยหลอกลวงเด็กหญิงรายหนึ่งอายุประมาณ 10 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ในละแวกที่พักคนร้าย

พฤติกรรมคนร้ายข่มขืนเด็ก แนะผู้ปกครองระว้ง

  1. ทำทีอาสาไปรับไปส่งโรงเรียน ชวนเหยื่อเล่น จนทำให้เกิดความสนิทสนมมากขึ้น
  2. หลังจากเกิดความสนิทสนมแล้ว จะเริ่มใช้วิธีการแตะเนื้อต้องตัวอุ้มน้อง
  3. รอจนสบโอกาสอยู่กับผู้เสียหายตามลำพัง ได้ชวนเหยื่อเข้าห้อง
  4. ล่อลวงว่าจะปล่อยสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้
  5. พยายามจะล่วงละเมิดเหยื่อทางทวารหนัก

ด้วยความที่เหยื่ออายุน้อย พยายามร้องโวยวายให้คนช่วย คนร้ายตกใจจึงยอมปล่อยไป ก่อนจะข่มขู่ห้ามบอกใคร ก่อนที่จะหลบหนีไปซ่อนตัวในพื้นที่ ต.ดอนคลัง อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี

ขณะที่ทางเพจ “สืบสวนนครบาล IDMB” ได้เบาะแสจากญาติผู้เสียหายหลายรายให้ติดตามจับกุมตัว เพราะพบความเคลื่อนไหวคนร้ายใช้เฟซบุ๊กว่า “ไม่เคยลำบาก อย่าปากดี” ในการพูดคุยกับเหยื่อบางราย ซึ่งแต่ละคนที่ถูกคนร้ายข่มขืนกระทำชำเรา ต้องตกอยู่ในสภาพฝันร้ายไม่มีวันลืมเลือน บางรายมีอาการโรคซึมเศร้า ก่อนที่จะนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ในที่สุด

สอบสวนเบื้องต้น นายขวัญชัย รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และเล่าปมในอดีต ตอนอายุเพียง 12 ปี ได้ถูกเพื่อนในวัยเดียวกันล่อลวงให้ไปเล่นน้ำตก ก่อนที่จะถูกเพื่อนคนดังกล่าว ตุ๋ยประตูหลังตัวเอง ถึงขั้นเลือดออก และส่งผลทำให้มีอาการโรคลำไส้ริดสีดวงมาถึงปัจจุบัน และสร้างบาดแผลในจิตใจเป็นอย่างมาก

"เกิดความคิดอยากแก้แค้น ใช้วิธีการกระทำทวารหนักกับเหยื่อที่เป็นเด็กผู้หญิง เพราะชอบเด็กและอยากได้ลูกสาว โดยเหยื่อรายล่าสุดที่พยายามสอดใส่ทางทวารหนักแต่ไม่สำเร็จ และขอยอมรับผิด และขอโอกาส โดยให้สัญญาว่าเมื่อพ้นโทษมาแล้วจะไม่ทำเช่นนี้อีก”

หลังการจับกุมได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยระหว่างนำตัวส่งได้มีญาติของผู้เสียหายรายหนึ่ง เดินทางดูหน้าคนร้ายรายนี้ และพูดสาปแช่งประณามด้วยความโกรธแค้น

ด้านพล.ต.ต.ธีรเดช เปิดเผยว่า การก่อเหตุของคนร้ายรายนี้ส่วนหนึ่งเกิดจากแรงขับเคลื่อนภายในจิตใจ ที่มีปมจากการถูกกระทำในวัยเด็ก ซึ่งส่งผลมาถึงพฤติกรรมในวัยโต เห็นได้ชัดจากแผนประทุษกรรมคนร้ายใช้ในการก่อเหตุกับเหยื่อทุกราย โดยแผนประทุษกรรมของคนร้ายรายนี้คือจะเลือกเหยื่อที่เป็นเด็กผู้หญิงช่วงอายุ 9-15 ปี และจะกระทำลวงละเมิดทางเพศทางทวารหนัก

“ในชั้นจับกุมคนร้ายจะยอมรับว่าก่อเหตุมาเพียง 2 ครั้ง แต่เราไม่ปักใจเชื่อ เพราได้ข้อมูลเบาะแสว่ามีผู้ตกเป็นเหยื่อคนร้ายรายนี้อยู่อีก จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ผู้เคยตกเป็นเหยื่อโปรดแจ้งข้อมูลมาที่เพจ “สืบนครบาล IDMB” พร้อมให้คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมง แม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที”