'เจ๊บัว' โมเดลลิ่งเก๊ คดีข่มขืนต่อเนื่อง 100 ราย ส่งฝากขัง ไร้ญาติเข้าเยี่ยม

'เจ๊บัว' โมเดลลิ่งเก๊ คดีข่มขืนต่อเนื่อง 100 ราย ส่งฝากขัง ไร้ญาติเข้าเยี่ยม

ตำรวจบางซื่อ เผย "เจ๊บัว" คดีข่มขืนต่อเนื่อง 100 ราย โมเดลลิ่งเก๊ หลอกเป็นกระเทยลวงสาวจะพาเข้าวงการบันเทิง ก่อนข่มขืน ยื่นฝากขังศาล ค้านประกัน ไร้ญาติเข้าเยี่ยม

วันนี้ 10 กรกฎาคม 2566 กรณีตำรวจสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล จับกุมนายสนธิชัย  หรือ “เจ๊บัว” หรือ “เจ๊เล็ก” อายุ 60 ปี ตามหมายจับ ผู้ต้องหาแอบอ้างตัวเป็นโมเดลลิ่ง หลอกลวงเหยื่อสาวหน้าตาดี อ้างจะพาไปทำงานในวงการบันเทิง ก่อนลวงเหยื่อข่มขืน พบการก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง 

ล่าสุด ร.ต.อ.หญิง สุภาวดี ธีรวงศ์ภิญโญ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางซื่อ กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ตลอดเวลาที่สอบปากคำ ผู้ต้องหาไม่มีอาการเครียด มีการขอโทรศัพท์ลาญาติ แต่ไม่พบว่ามีญาติหรือคนในครอบครัวเดินทางมาเยี่ยมที่โรงพักแต่อย่างใด

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และเจ้าหน้าที่ได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ก่อนควบคุมตัวไปส่งศาลอาญารัชดา เพื่อพิจารณาตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

สำหรับ นายสนธิชัย ถูกจับในข้อหา

 - พยายามข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้
- กระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยใช้อวัยวะอื่นซึ่งไม่ใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศของบุคคลนั้น

และมีประวัติเคยถูกจับกุมในลักษณะเดียวกันมาแล้วเมื่อปี 2553 และ 2558 ครั้งนั้นเจ้าตัวให้การรับสารภาพ ว่า ก่อเหตุข่มขืนมาแล้ว 100 กว่าราย และออกมาใช้ชีวิตในสังคมได้ประมาณ 1 ปี ก่อนกลับไปก่อเหตุเดิม และถูกจับกุมอีกครั้ง