ป่วยจิตเวช เมากัญชา ทำอนาจาร หวังข่มขืนหญิงหลายราย วัย 85 ก็ไม่เว้น

ป่วยจิตเวช เมากัญชา ทำอนาจาร หวังข่มขืนหญิงหลายราย วัย 85 ก็ไม่เว้น

เปิดคลิปชายวัย 45 ปี พบป่วยจิต เสพเมากัญชา ไล่ทำอนาจารสาวทั้งวัยรุ่นและแก่ หวังข่มขืนหญิงหลายราย ชราวัย 85 ก็ไม่เว้น

ภาพกล้องวงจรปิดของ เทศบาล ต.ผักบัง อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ จับภาพชายวัย 45 ปี ป่วยจิตเวช เมากัญชา เดินเข้าในร้านค้า มีหญิงสาวคนหนึ่ง ยืนอยู่ในร้านกำลังจัดของในร้านอยู่ ชายวัย 45 คน ได้เดินอ้อมมาทางด้านหลังแล้วจะเข้าไปกอด ก่อนที่หญิงสาวจะดิ้นหลุด ชายวัย 45 ปี ได้เดินหนีออกจากร้าน และเข้าก่อเหตุพยายามลวนลาม ทำอนาจารหญิงสาวอีก 3 คน 

รวมถึงหญิงชราวัย 85 ปี ยังได้ถูกชายวัย 45 ปี บุกเข้าไปภายในบ้าน เข้ามาปลุกปล้ำ ถอดผ้าถุงยายออก ก่อนที่จะถอดกางเกงของตัวเองออกหวังจะข่มขืนหญิงชราวัย 85 ปี แต่หญิงชราขัดขืนร้องขอความช่วยเหลือ จนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านข้างเคียงได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ได้เข้ามาช่วยเหลือไว้ได้ทัน จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ยินเสียงคนร้ายรีบใส่กางเกงวิ่งหนี

หลังก่อเหตุหญิงชราวัย 85 ปี ได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านช่วยนำตัวส่งรักษาตัว รพ.ภูเขียว ญาติได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ภูเขียว

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ก่อเหตุป่วยจิตเวช จึงทำได้เพียงนำตัวมาสงบสติอารมณ์ ที่ สภ.ภูเขียว ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำเอาชาวบ้านไม่ว่าจะเป็นเด็กผู้หญิง และหญิงสูงวัย ต่างหวาดระแวงเป็นอันมาก อยากให้นำตัวไปรักษาอาการป่วยทางจิตเวชให้หายขาดก่อน และดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการตรวจสอบ บริเวณสี่แยกกุหลาบแดง ต.ผักปัง อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ พบว่าคนก่อเหตุชื่อ-นามสกุล (ขอสงวนไว้) เป็นผู้ป่วยทางจิตเวช แม่ผู้ก่อเหตุแจ้งว่า ลูกไปรักษาตัวหายกลับมาอยู่บ้าน แต่หันไปเสพกัญชา แต่กินยาจิตเวชไม่ต่อเนื่อง ทำให้เกิดอาการหลอน

ด้านหญิงอายุ 19 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า เป็นลูกจ้างร้านขายหมูสด ขณะที่กำลังล้างทำความสะอาดสิ่งของ ผู้ก่อเหตุเดินอ้อมมาด้านหลังเข้ามากอดทันทีโดยที่ยังไม่ทันตั้งตัว พยายามจะลวนลาม จึงพยายามสลัดจนหลุดแล้วรีบวิ่งหนี หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินไปก่อเหตุแบบนี้อีกหลายคน