น้อยใจแฟน เขียนจดหมายสั่งเสีย ก่อนจบชีวิตในรถยนต์เก๋ง

น้อยใจแฟน เขียนจดหมายสั่งเสีย ก่อนจบชีวิตในรถยนต์เก๋ง

หนุ่มน้อยใจแฟนเขียนจดหมายสั่งเสีย ก่อนจบชีวิตภายในรถยนต์เก๋ง ตร.คาดกินยาตาย เพราะไม่พบซองยาหรืออุปกรณ์อื่นใด

น้อยใจแฟน  เขียนจดหมายสั่งเสีย ฆ่าตัวตาย เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคา 2566 เวลา 06.00 น. ตำรวจได้รับแจ้งจากประชาชนพบรถยนต์ต้องสงสัย มีชายนอนอยู่ภายในรถปลุกไม่ตื่น เหตุเกิดบริเวณ ถนนสายอ่างหิน-เกาะโตนด หมู่3 ต.เกาะขวาง อ.เมือง จ.จันทบุรี หลังได้รับแจ้งจึงประสาน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองจันทบุรี ร.ต.ท.นนทิวากร สังข์แก้ว เจ้าหน้าที่สายตรวจเขต และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ให้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที

เบื้องต้น พบรถยนต์เก๋ง ยาริสสีดำ ทะเบียนระยอง ภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชายหนึ่งราย สวมเสื้อยืดสีดำกางเกงขาสั้น เสียชีวิต อยู่ฝั่งคนขับ ในสภาพปรับเบาะนอนหงาย กระจกด้านซ้ายของรถถูกเปิดแง้มไว้ ภายในรถยังพบจดหมายเขียนด้วยลายมือ ใช้ปากกาสีแดง มีข้อความว่า 

“พี่ขอโทษที่เป็นผู้นำให้แม่ไม่ได้ ต้องทำให้เป็นภาระตลอดมา ต่อจากนี้พ่อจะไม่เป็นภาระ และลำบากให้อีกขอโทษนะ” 

ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายธนฤติ อายุ 41 ปี ภูมิลำเนาเป็นชาวจังหวัดระยอง

สอบถาม ภรรยาผู้เสียชีวิตคือน.ส.โกสุม อายุ 32 ปี เล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนหน้านี้ตนเองอยู่กินกับผู้เสียชีวิตมานานหลายปี แต่ตัวผู้เสียชีวิตไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ส่วนใหญ่ตนเองเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัว มักมีปากเสียงกันบ่อย ครั้งโดยล่าสุดมีปากเสียงกันและตนขอแยกทางกันอยู่กับผู้เสียชีวิต สุดท้ายก็มีคนมาพบกลายเป็นศพดังกล่าว

 

เบื้องต้น ตำรวจคาว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะรับประทานยาเข้าไป จากนั้นนอนเสียชีวิตภายในรถ จนกระทั่งมีคนมาพบดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะนำศพไปส่งชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง เนื่องจากภายในรถไม่พบซองยาหรืออุปกรณ์อื่นใดที่คาดว่าจะใช้ในการปิดชีพตัวเองครั้งนี้