เครียด! 'พ่อเลี้ยงโหด' หวั่นฆ่าตัวตาย คดีฆ่าดญ.ยัดถังน้ำแข็งโบกปูน

เครียด! 'พ่อเลี้ยงโหด' หวั่นฆ่าตัวตาย คดีฆ่าดญ.ยัดถังน้ำแข็งโบกปูน

“พ่อเลี้ยงโหด” ฆ่าเด็กยัดถังน้ำแข็งโบกปูน นอนคุกผ่านคืนแรก ด้วยความหลังถูกคุมขัง ที่ สน.บางเขน สิบเวรต้องเฝ้าวงจรปิดใกล้ชิด หวั่นฆ่าตัวตาย

คดี"พ่อเลี้ยงแจ๊บ"หวั่นฆ่าตัวตาย ฆ่าดญ.ยัดถังโบกปูน เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 5 กรกฎาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่ สน.บางเขน กรุงเทพฯว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.2 และฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ได้จับกุมนายยุทธนา หรือ แจ็บ มาดี อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้ไม้เบสบอลฟาดทำร้ายลูกเลี้ยง เด็กหญิงอายุ 12 ปี เสียชีวิตก่อนนำศพยัดใส่ถังน้ำแข็งโบกปูนถมดินทับอำพรางไว้ นั้น

เบื้องต้น นายยุทธนา ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพเป็นผู้ลงมือทำร้ายเด็กจนเสียชีวิต จากนั้นจึงนำตัวเข้าห้องควบคุมขัง พบว่านายยุทธนา มีอาการเครียดเดินวนไปมาหลายรอบและล้มตัวนอนเอามือก่ายหน้าผาก โดยมีเจ้าหน้าที่สิบเวรยาม เฝ้าดูกล้องวงจรปิดอย่างใกล้ชิดเพราะกลัวว่านายยุทธนา อาจคิดฆ่าตัวตายระหว่างถูกคุมตัวที่โรงพักเนื่องจากก่อนจะถูกตำรวจจับกุมได้โทรศัพท์บอกกับน้องชายว่า ”พี่จะไม่อยู่ พี่จะผูกคอ”

ทั้งนี้ บรรยากาศทั่วไปเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยตลอดคืนที่ผ่านมาไม่มีญาติของผู้ต้องหาอยู่ที่โรงพักแต่อย่างใด

โดยในเวลา 12.00 น. พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่จะคุมตัวนายยุทธนา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณเกิดเหตุต่อไป

เครียด! \'พ่อเลี้ยงโหด\' หวั่นฆ่าตัวตาย คดีฆ่าดญ.ยัดถังน้ำแข็งโบกปูน

  • นิ่งไม่ตอบคำถามสื่อ ผบก.น.2 สอบปากคำ

วานนี้ เวลา 17.30 น. ฝ่ายสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ร่วมกับ ฝ่ายสืบสวนสน.บางเขน คุมตัว นายยุทธนา มาดี หรือ “แจ๊บ” อายุ 29 ปี มายังห้องสืบสวนสน.บางเขน โดยนายยุทธนา มีสีหน้านิ่งเฉย ไม่สะทกสะท้าน และไม่ตอบคำถามสื่อมวลชนที่พยายามถามถึงเหตุผลในการลงมือ ก่อนที่จะถูกนำตัวเข้าไปสอบสวน โดยมี พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 สอบสวนด้วยตนเอง

พล.ต.ต.อรรถพล เปิดเผยหลังสอบสวนนายแจ๊บ ว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ โดยเล่าเหตุผลอ้างว่าไม่พอใจเด็ก ที่ขโมยของจึงทำร้ายด้วยไม้เบสบอล ตีไปนับ 10 ครั้งจนเด็กแน่นิ่งจึงลากร่างของน้องออกมาเพราะคิดว่าเสียชีวิตแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ นายแจ๊บมักจะทะเลาะกับเด็กและเคยใช้ไม้ตี แต่ไม่ใช้ไม้เบสบอล

ส่วนการอำพรางศพผู้ต้องหาอ้างว่ากลัวความผิดจึง ไปซื้อถังน้ำแข็งพลาสติกที่ตลาดไทย จากนั้นซื้อปูนและดินปลูกต้นไม้มาก่อเหตุอำพราง

ส่วนกรณีที่ผู้ตายไม่สวมเสื้อผ้า นายแจ๊บอ้างว่าตอนก่อเหตุเสื้อผ้าเด็กเปื้อน ตั้งใจจะเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ แต่สุดท้ายไม่ได้ใส่ และปฏิเสธว่าไม่ได้คิดจะหั่นศพรวมถึงไม่ได้ล่วงละเมิดโดยตอนนี้ตำรวจพบเสื้อผ้าเด็กไม้เบสบอลและหลักฐานทั้งหมดแล้ว

ขณะที่จากการตรวจสอบประวัตินายแจ๊บพบมีประวัติการใช้ยาเสพติด ส่วนตัวเด็กหญิง น.ส.มิ้นท์ ภรรยานายแจ๊บรับอุปการะมา โดยการไปขอกับแม่ของเด็กที่ จ.อุทัยธานี ตั้งแต่เด็กอายุราว 7 ขวบ โดยอ้างว่าตั้งใจจะเอามาส่งเรียน

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเสียชีวิตและซ่อนเร้นอำพรางศพส่วน ขณะที่ น.ส.มิ้นท์ ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน และจะพิจารณาในภายหลัง ส่วนผู้หญิงที่เจออยู่ด้วยกันตอนถูกจับไม่ได้เกี่ยวข้องทางคดี