ตำรวจหนุ่ม ยศ 'ร.ต.อ.' ยิงตัวตาย เครียดค้ำประกัน 8 แสนให้เพื่อนแล้วไม่จ่าย

ตำรวจหนุ่ม ยศ 'ร.ต.อ.' ยิงตัวตาย เครียดค้ำประกัน 8 แสนให้เพื่อนแล้วไม่จ่าย

นนทบุรีสลดเช้านี้ ตำรวจหนุ่ม ยศ "ร.ต.อ." ตำแหน่งรองสารวัตร ยิงตัวตาย ภรรยาเผยเครียดค้ำประกันเงิน 8 แสน ให้เพื่อนแล้วไม่จ่าย

รองสารวัตรหนุ่ม ตำรวจยศ "ร.ต.อ." เครียดใช้ปืนจ่อยิงตัวตายดับคารถ เครียดเรื่องค้ำประกันเงินกู้ให้เพื่อนแล้วไม่จ่าย เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 12 กรกฎาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้ง เหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในรถเก๋ง

เหตุเกิดบริเวณ ใต้จุดกลับรถสะพานลากค้อน ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมด้วย แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิ ร่วมกตัญญูรีบรุดตรวจสอบ 

ตำรวจหนุ่ม ยศ \'ร.ต.อ.\' ยิงตัวตาย เครียดค้ำประกัน 8 แสนให้เพื่อนแล้วไม่จ่าย

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งมิตซูบิชิ สีดำ รุ่นมิราจไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดรถดับเครื่อง อยู่ใต้สะพานลากค้อนตรวจสอบภายในรถบริเวณคนขับพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ บังศรี อายุ 38 ปี รองสารวัตรฝ่ายอำนวยการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี  

สภาพศพนั่งอยู่ที่เบาะคนขับโดยปรับเบาะนอนไปที่ด้านหลัง สวมกางเกงสีกากี ใส่เสื้อยืดสีขาว บริเวณลำคอถูกยิงด้วยอาวุธปืน จำนวน 1 นัด พบอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ข้างตัว และจดหมายลาตาย 1 ฉบับ 

พร้อมข้อความระบุว่า “ขอโทษทุกคนด้วย ไม่ไหวแล้วไม่ได้นอนมาเดือน เครียดงานเกินตัวไป รักที่สุด คือแม่ ลูก เมีย ไปตามหาพ่อ” 

ตำรวจหนุ่ม ยศ \'ร.ต.อ.\' ยิงตัวตาย เครียดค้ำประกัน 8 แสนให้เพื่อนแล้วไม่จ่าย

ลงท้ายด้วยหมายเลขโทรศัพท์ของนางเปมิกา (ภรรยา) จากการสอบถาม นางเปมิกา อายุ 41 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า สาเหตุที่สามียิงตัวเองจนเสียชีวิต น่าจะมาจากเรื่องที่ไปค้ำประกันให้เพื่อนแล้วเพื่อนไม่จ่ายเงิน ทำให้ศาลฟ้อง เป็นเงิน 800,000 บาท

ซึ่งปกติสามีไม่ค่อยพูดหรือเล่าอะไรให้ฟัง ล่าสุดเมื่อวานมีคุยไลน์มาถามว่าตนทำอะไรอยู่ กินข้าวหรือยัง ดูแลตัวเองด้วย ซึ่งเขาก็ถามแบบนี้เป็นปกติ ก่อนไปทำงานก็หอมแก้มตนตลอด ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร 

สิ่งที่แปลกคือเมื่อวานเขาเลิกงานแล้วเข้าไปกอดไปหอมลูกเหมือนสั่งลา ยืนยันว่าเรื่องมือที่สาม ไม่มีแน่นอน เพราะสามีตนเป็นคนไม่กินไม่เที่ยว เป็นคนโลกส่วนตัวสูง   

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้ตรวจสอบ พยานหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ตำรวจหนุ่ม ยศ \'ร.ต.อ.\' ยิงตัวตาย เครียดค้ำประกัน 8 แสนให้เพื่อนแล้วไม่จ่าย

ตำรวจหนุ่ม ยศ \'ร.ต.อ.\' ยิงตัวตาย เครียดค้ำประกัน 8 แสนให้เพื่อนแล้วไม่จ่าย ตำรวจหนุ่ม ยศ \'ร.ต.อ.\' ยิงตัวตาย เครียดค้ำประกัน 8 แสนให้เพื่อนแล้วไม่จ่าย