เผยแชท 'เปาป้อม' กรรมการมวยดัง ส่งลาภรรยาก่อนพบเสียชีวิตในคอนโด

เผยแชท 'เปาป้อม' กรรมการมวยดัง ส่งลาภรรยาก่อนพบเสียชีวิตในคอนโด

เปิดแชท 'เปาป้อม' กรรมการมวยคนดัง ส่งลาภรรยาก่อนพบเสียชีวิตในคอนโดย่านบางกะปิ พร้อมเผยประวัติและรางวัลการันตีฝีมือ

วันที่ 17 มิถุนายน 2566 จากกรณีพบศพ ส.ต.อ.วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ ตำแหน่ง ผบ.หมู่จเรตำรวจ หรือ 'เปาป้อม' ฉายาในวงการมวย นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงภายในห้องพักที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านบางกะปิ โดยสภาพศพมีบาดแผลถูกยิงเข้าขมับซ้าย

 

 

โดย พ.ต.อ.ธนาพันธุ์ ผดุงการ ผกก.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย แต่พบคราบเขม่าดินปืนที่บริเวณมือซ้ายของผู้เสียชีวิต ซึ่งตรงกับจุดที่กระสุนปืนทะลุเข้าขมับจากทางด้านซ้ายไปด้านขวา แต่อย่างไรแล้วก็จะต้องรอผลการตรวจสอบจากเจ้าหน้าพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) อย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

ทั้งนี้รายงานข่าวแจ้งว่า เชื่อว่าสาเหตุการเสียชีวิตของ 'เปาป้อม' มาจากความเครียดซึ่งผู้เสียชีวิตเป็น 'โรคซึมเศร้า' เพราะเปาป้อมเคยบอกกับภรรยาและผู้บังคับบัญชาว่า 'อยากตาย' อีกทั้งยังมีปัญหาเรื่องครอบครัวที่ทะเลาะเบาะแว้งกับภรรยาอยู่บ่อยครั้ง ประกอบกับลูกคนที่ 2 มาเสียชีวิตตอนหลังคลอดได้ประมาณ 1 ปี ซึ่งการเสียชีวิตของลูกคนที่ 2 นี้น่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้เปาป้อมเสียใจมาก

 

นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่า ข้อมูลการพิมพ์ในแอปฯไลน์ของผู้ตายมีลักษณะบอกลาภรรยา ขออโหสิกรรม และบอกว่าร่างกายไม่ไหวแล้ว ร้อนไปทั้งตัว ทั้งยังระบุว่าตนเองเป็นคนไม่ดี ถึงเวลาแล้ว ก่อนจะมาเกิดเหตุสลดดังกล่าว

 

สำหรับประวัติ ส.ต.อ.วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ หรือ เปาป้อม ก่อนจะมาเป็นกรรมการตัดสินมวย เปาป้อมนั้นเคยเป็นนักมวยมาก่อน เริ่มชกมวยมาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ผ่านการชกมามากกว่า 150 สังเวียน ก่อนจะต้องอำลาอาชีพมวยเมื่ออายุ 18 ปีเพราะได้รับบาดเจ็บ แต่สุดท้ายก็หวนคืนวงการด้วยการเป็นครูสอนมวย และสอบเข้าเป็นกรรมการผู้ตัดสินมวยตั้งแต่ปี 2556 ถือเป็นหนึ่งในผู้ตัดสินมวยที่อายุน้อยที่สุด และยังเป็นกรรมการผู้ชี้ขาดชาวไทยคนแรกและคนเดียวในสังเวียน ONE ลุมพินี และเวทีระดับโลก ONE การันตีความสามารถด้วยถ้วยรางวัลเกียรติยศมากมาย อาทิ รางวัลผู้ตัดสินยอดเยี่ยมของสนามมวยเวทีลุมพินี และรางวัลผู้ตัดสินดีเด่นของการกีฬาแห่งประเทศไทย 2 ปีซ้อน

 

เผยแชท \'เปาป้อม\' กรรมการมวยดัง ส่งลาภรรยาก่อนพบเสียชีวิตในคอนโด