ตำรวจรวบตัว ชาวเยอรมัน เจ้าของบัญชีรับโอนเงินจาก 'ฮันส์ ปีเตอร์'

ตำรวจรวบตัว ชาวเยอรมัน เจ้าของบัญชีรับโอนเงินจาก 'ฮันส์ ปีเตอร์'

ตำรวจรวบตัว ชาวเยอรมัน หลังพบเป็นบัญชีม้า รับโอนเงินจากบัญชีนายฮันส์ ปีเตอร์ จำนวน 2 ล้านบาท รับส่วนแบ่ง 10% แม้จะยังไม่เกี่ยวกับเหตุฆาตกรรม แต่ถ้ามีหลักฐานถึง แจ้งข้อหาเพิ่มแน่นอน

จากกรณี ฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค นักธุรกิจชาวเยอรมัน อายุ 62 ปี หายตัวไปนานกว่า 6 วัน ก่อนที่ตำรวจชุดสืบสวน ติดตามร่องรอยไปยังบ้านเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่หนองปรือ จ.ชลบุรี จนพบร่างถูกหั่นออกกว่า 13 ส่วน แล้วนำไปแช่อยู่ในตู้แช่งแข็ง ซุกอยู่ภายในบ้านเช่าตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้ดำเนินคดีกับ นายเอนริโก้ ชาวเยอรมัน ในฐานความผิด “เป็นผู้สนับสนุนการกระทำความผิด” โดยนายเอนริโก้ มีพฤติการณ์ เป็นบัญชีม้า รับโอนเงินจากบัญชีผู้ตายจำนวน 2 ล้านบาท โดยมีค่าส่วนแบ่ง 10% หรือเป็นเงิน จำนวน 2 แสนบาท เบื้องต้นยังไม่พบว่ามีความเกี่ยวข้องกับเหตุการฆาตกรรม แต่หากหลักฐานเชื่อมโยงไปถึง ก็อาจจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่ม

ส่วน น.ส.เพธา สัญชาติเยอรมัน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สภ.หนองปรือ เป็นที่เรียบร้อยแล้วส่วนผู้ต้องหาอีก 2 ราย คือนายโอลาฟ สัญชาติเยอรมัน และนายคารีม สัญชาติไทย อยู่ระหว่างสืบสวนจับกุม เชื่อว่ายังหลบหนีอยู่ในประเทศไทย