ขอนแก่นสลด ลูกเขยโหด ยิงพ่อตาแม่ยาย-สังหารเมีย ก่อนยิงตัวตาย 3 ศพ

ขอนแก่นสลด ลูกเขยโหด ยิงพ่อตาแม่ยาย-สังหารเมีย ก่อนยิงตัวตาย 3 ศพ

ลูกเขยนักเลงปืนโหด อารมณ์ร้อนมีปากเสียงกับเมีย ใช้อาวุธปืนยิงเมียตาย แม่ยายถูกยิงตายด้วย ก่อนที่ลูกเขยจะใช้ปืนยิงตัวตายตาม ขณะที่พ่อตารอดหวุดหวิด หลังลูกเขยจ่อปืนใส่แต่ลูกกระสุนด้านขัดลำ

กรณีเหตุสลด ลูกเขยโหด ยิงพ่อตาแม่ยาย-สังหารเมีย ก่อนยิงตัวตาย 3 ศพ วันที่ 5 กรกฎาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. ของเมื่อวานที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิต ภายในบ้านที่บ้านหนองแวงตอตั้ง ม.4 ต.คึมชาด อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น พบผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ 2 ราย และระหว่างส่งรพ.เสียชีวิต 1 ราย รวม 3 ราย

1. นายสถาพร ฟองนนที อายุ 52 ปี ชาวต.บ้านเนิน อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ เป็นลูกเขย 
2. นางสาวเกสร ปะจิคะ อายุ 47 ปี ลูกสาวเจ้าของบ้าน และเป็นภรรยาของนายสถาพร 
3. นางหงส์ ปะจิคะ อายุ 71 ปี ถูกยิงบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตระหว่างทาง รวมเป็น 3 ศพ

ขอนแก่นสลด ลูกเขยโหด ยิงพ่อตาแม่ยาย-สังหารเมีย ก่อนยิงตัวตาย 3 ศพ

 ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านพร้อมกับญาติผู้เสียชีวิต ได้รำร่างของนางสาวเกสร ปะจิคะ และนางหงส์ ปะจิคะ มาจัดพิธีบำเพ็ญกุศลหลังจากได้รับศพมาจากโรงพยาบาลหนองสองห้อง โดยมีญาติพี่น้อง ชาวบ้านต่างเดินทางมาแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต

นายสา อายุ 64 ปี เล่าว่า ตนเองเป็นญาติของผู้เสียชีวิต ขณะนั้นตนเองอยู่ที่ทุ่งนา โดยมีหลานได้ขับรถจักรยานยนต์ มาบอกว่านางหงส์และคนในบ้านถูกยิง ตนเองเองจึงได้รีบเข้ามาดู ก็พบว่าที่เกิดทั้ง 3 คนถูกยิงนอนจมกองเลือด โดยนางสาวเกสรถูกยิงนอนอยู่ประตูด้านหลังร้านขายของชำ 

ขอนแก่นสลด ลูกเขยโหด ยิงพ่อตาแม่ยาย-สังหารเมีย ก่อนยิงตัวตาย 3 ศพ

ส่วนนายสถาพร นอนจมกองเลือดอยู่หน้าทางเข้าบ้าน และนางหงส์นอนอยู่ข้างเปล จึงรีบแจ้งหน่วยกู้ชีพและหน่วยกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ โดยตนเองได้พยุงร่างนางหงส์ขึ้นบนเก้าอี้ โดยพบว่ามีเลือดไหลออกบริเวณท้องจำนวนมาก ก่อนที่จะนำตัวขึ้นรถกู้ชีพแต่สุดท้ายนางหงส์ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมานั้น นายสถาพรผู้ก่อเหตุเป็นคนอารมณ์ร้อน นักเลง 

แม้ว่านางสาวเกสร จะพยายามบอกให้เปลี่ยนนิสัยใหม่แต่นายสถาพรก็ไม่เปลี่ยน เพราะเคยชินตั้งแต่อยู่ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ก่อนที่จะมาคบกับนางเกสรก็ยังไม่เปลี่ยนนิสัย ซึ่งพบว่านายสถาพรเคยทำร้ายอดีตภรรยามาแล้ว จนต้องแยกทางก่อนจะมาคบหากับนางเกสร และมาก่อเหตุสลดในครั้งนี้

ด้านนายนู ปะจิคะ อายุ 74 ปี พ่อและสามีของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเองมีศักดิ์เป็นพ่อตาของนายสถาพร ผู้ก่อเหตุ ซึ่งผู้ก่อเหตุนั้นได้มาคบหาอยู่กินกับลูกสาวมาได้ประมาณ 4-5 ปี ซึ่งตลอดเวลาที่คบกันนายสถาพร จะมีนิสัยเป็นคนอารมณ์ร้อน และเป็นคนที่มีความหึงหวง

ขอนแก่นสลด ลูกเขยโหด ยิงพ่อตาแม่ยาย-สังหารเมีย ก่อนยิงตัวตาย 3 ศพ

แม้กระทั่งญาติพี่น้องของลูกสาว มาหา หรือชวนไปข้างนอกก็จะมีเรื่องทะเลาะกัน ซึ่งระยะหลังเวลาที่มีปากเสียงนายสถาพรมักจะนำอาวุธปืนขนาด .38 ที่ใช้ก่อเหตุมาขู่เสมอ จนสร้างความหวาดกลัวให้กับทุกคนในบ้าน แม้ว่าตนเองจะมีการเข้าไปพูดคุย เวลาที่ทั้งคู่ทะเลาะกันด้วยก็ตาม 

จนกระทั่งวานนี้ช่วงเย็นตนเองและนางหงส์ กำลังนั่งอยู่หลังบ้าน ทั้งสองคนก็ทะเลาะกันเรื่องอาหารที่ทำแล้วไม่ถูกปากนายสถาพร จนทำให้ตนเองต้องเข้าไปช่วยพูดคุย รวมทั้งนางหงส์ก็ได้พูดเตือนว่าทำไมต้องทะเลาะกันเสียงดัง ไม่อายเพื่อนบ้านหรือ 

ขอนแก่นสลด ลูกเขยโหด ยิงพ่อตาแม่ยาย-สังหารเมีย ก่อนยิงตัวตาย 3 ศพ

จนกระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 1-2 ชั่วโมง ขณะที่ตนเองกำลังจัดของอยู่หลังร้านขายของชำ เห็นนายสถาพร เดินไปบริเวณหลังร้านขายของชำก่อนที่จะใช้ปืนยิงเข้าที่ศีรษะนางสาวเกสร ที่กำลังนั่งกินข้าวเย็น โดยมีข้าวเหนียวยังกำอยู่ในมือเสียชีวิต 

จากนั้นได้เดินมาทางตนเอง ที่กำลังนั่งเก้าอี้อยู่กับนางหงส์ ก่อนใช้ปืนยิงใส่นางหงส์เข้าที่ด้านหลัง กระสุนทะลุหน้าท้อง ก่อนที่จะเล็งปืนมาทางตนเองแต่กระสุนด้าน จากนั้นนายสถาพรก็ใช้ปืนจ่อขยับยิงตัวตายตาม 

โดยตนเองรอดตายมาได้อย่างหวุดหวิดหากกระสุนไม่ด้าน ก็อาจจะถูกยิงจนเสียชีวิตทั้งบ้าน ซึ่งตลอดเวลาที่คบกันมา ก็จะมีปากเสียงกันบ่อย เพราะนายสถาพรเป็นคนอารมณ์ร้อนเหมือนเป็นคนนักเลงเก่า มักจะพูดดีกับคนอื่น แต่จะพูดไม่ดีกับลูกสาวตนเองเสมอ 

 ขณะที่ร่างของนายสถาพร ฟองนนที ญาติได้มารับร่างเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีแล้วที่อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์