จี้ชิงทรัพย์ร้านเซเว่น พหลโยธิน 45 กวาดเงิน 5 พัน คาดวัยรุ่นจตุจักร

จี้ชิงทรัพย์ร้านเซเว่น พหลโยธิน 45 กวาดเงิน 5 พัน คาดวัยรุ่นจตุจักร

บุกเดี่ยวใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ "เซเว่น" ย่านพหลโยธิน ขู่พนักงาน “ส่งเงินมาจะไม่ทำร้าย” กวาดเงิน 5 พันบาท วิ่งไปขึ้นมอเตอร์ไซค์ขับขี่หลบหนีมุ่งหน้าสะพานใหม่ ตร.คาดวัยรุ่นในพื้นที่จตุจักร

ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ร.ต.อ.คีรีเอก บุญมงคล รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ พนักงานร้านสะดวกซื้อเซเว่น สาขาพหลโยธิน 45 ถนนพหลโยธิน ช่วงพหลโยธิน ซ.45 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. ชิงเงินสดแล้วหลบหนีไปโดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อ สาขาพหลโยธิน 45 ติดกับทางขึ้นลงบีทีเอสกรมป่าไม้ ริมถนนพหลโยธิน ขาออก พบ น.ส.บี ( นามสมมติ) อายุ 24 ปี พนักงานร้าน อยู่ในอาการตกใจพร้อมกับเปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุภายในร้านมีพนักงานอยู่ 2 คน ตนอยู่บริเวณเค้าน์เตอร์ขณะที่อีกคนหนึ่งกำลังจัดเรียงของ 

ต่อมา ช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ได้มีชายไม่ทราบอายุ พูดเสียงไทยกลาง ลักษณะผอมสูงประมาณ 170 ซม. ใส่แมสปิดบังใบหน้า เสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าผ้าใบ เข้ามาถามว่า มียาวิเศษไหม ตนจึงตอบไปว่าไม่มี 

จากนั้น ชายคนดังกล่าวได้เดินออกจากร้านไปประมาณ 20 นาที ก่อนที่จะย้อนกลับมาอีกครั้งพร้อมกับมีดปลอกผลไม้ ยาวประมาณ 10 ซม. ปลายแหลม พร้อมกับพูดว่า “ส่งเงินมาจะไม่ทำร้าย” ด้วยความตกใจและกลัวจึงหยิบธนบัตรและเหรียญในเค้าน์เตอร์ไว้สำหรับทอนลูกค้าให้ไปทั้งหมด ประมาณ 4,500-5,000 บาท 

เมื่อได้เงินตามที่ต้องการแล้ว ชายคนดังกล่าวได้หนีออกจากร้านไปขึ้นมอเตอร์ไซค์ไม่ทราบรุ่นสีและทะเบียน ที่จอดห่างไป 10 เมตร หลบหนีมุ่งหน้าสะพานใหม่ ถนนพหลโยธินขาออก ตนจึงรีบแจ้งผู้จัดการสาขา เพื่อที่จะให้ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ 

ด้าน ร.ต.อ.คีรีเอก กล่าวว่า เบื้องต้นสอบตรวจภายในร้านไม่มีทรัพย์สินเสียหาย มีเพียงคนร้ายได้เงินสดไปจากเค้าน์เตอร์ที่พนักงานส่งให้ไปด้วยความกลัว ส่วนคนร้ายคาดเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ หลังจากนี้จะเชิญพนักงานที่อยู่ในร้านไปให้ข้อมูลเพิ่ม พร้อมกับระบุรูปพรรณสัณฐานคนร้าย  เพื่อให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดในร้านและพื้นที่คนร้ายหลบหนีเพื่อนำตัวมาดำเนินคดี