ชิงทรัพย์เซเว่นฯ 2 สาขา ในกทม. ตามจับ 2 หนุ่มเชียงใหม่ที่สระแก้ว

ชิงทรัพย์เซเว่นฯ 2 สาขา ในกทม. ตามจับ 2 หนุ่มเชียงใหม่ที่สระแก้ว

ไม่รอด คนร้ายชิงทรัพย์เซเว่นฯ 2 สาขา ในพื้นที่ กทม. ตำรวจตามจับ 2 หนุ่มเชียงใหม่ หนีกบดานที่ชายแดนสระแก้ว

จับคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น 2 แห่งในกรุงเทพมหานคร ขณะหลบหนีมาชายแดน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจได้ร่วมกันจับกุมตัว นายวีระชัย อายุ 25 ปี ชาว อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ และนายศุภสิน อายุ 19 ปี ชาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ พร้อมกับแจ้งข้อหากระทำความผิดฐาน "ร่วมกันชิงทรัพย์ โดยใช้อาวุธ" 

ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ก่อเหตุชิงทรัพย์ในพื้นที่ สน.หัวหมาก กรุงเทพมหานคร โดยเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการที่ 2 ตม.จว.สระแก้ว ได้รับการประสานจาก สารวัตรสืบสวน สน.หัวหมาก ว่าคนร้ายก่อเหตุคดีร่วมกันชิงทรัพย์ ร้านสะดวกซื้อหรือเซเว่นอีเลฟเว่น จำนวน 2 แห่ง เหตุเกิดในท้องที่ สน.หัวหมาก จะเดินทางหลบหนีมายัง จ.สระแก้ว บริเวณชายแดนไทย-กัมพูชา เนื่องจากพบสัญญาณเบสโทรศัพท์ขึ้นบริเวณ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

ชิงทรัพย์เซเว่นฯ 2 สาขา ในกทม. ตามจับ 2 หนุ่มเชียงใหม่ที่สระแก้ว

หลังจากได้รับการประสาน ชุด ชป.2 ตม.จว.สระแก้ว จึงได้ประสานผ่านไปยังหน่วยงานด้านความมั่นคงของจังหวัดสระแก้ว ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้พบนายวีระชัยและนายศุภสิน ผู้กระทำความผิด ที่บริเวณลานจอดรถบริเวณห้างสตาร์พลาซ่าใกล้กับด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จึงร่วมกันเข้าจับกุม 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 รายให้การรับสารภาพว่า คือนายศุภสิน และ นายวีระชัย จริง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้เชิญตัวทั้ง 2 ราย มาที่ห้องสืบสวน สภ.คลองลึก และได้สอบว่า เป็นผู้ก่อเหตุในคดีดังกล่าวหรือไม่ ซึ่งทั้งคู่ให้การยอมรับว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวและและทำบันทึกจับกุม ก่อนส่งตัวให้ท้องที่เกิดเหตุ สน.หัวหมาก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป