สาวคลินิก ถูกกระหน่ำแทงดับคาห้อง จับคนร้ายไว้ทัน ปมชิงทรัพย์-ข่มขืน

สาวคลินิก ถูกกระหน่ำแทงดับคาห้อง จับคนร้ายไว้ทัน ปมชิงทรัพย์-ข่มขืน

สลด สาวคลินิกเสริมความงาม ถูกหนุ่มบุกเข้าห้องพัก ภายในอพาร์ตเมนต์ย่านคลองสาน เจ้าตัวต่อสู้ไม่ยอม ถูกมีดทำครัวกระหน่ำแทงตามร่างกาย 13 แผลดับ เพื่อนบ้านได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ พากันออกมาดูก่อนจับตัวคนร้ายไว้ได้ คุมตัวส่งโรงพัก ตั้งประเด็นชิงทรัพย์ - ข่มขืน

กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.พิทักษ์ จันทร์ศรี รอง สว.(สอบสวน) สน.บุปผาราม รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายพลเมืองดีช่วยกันจับคนร้ายไว้ได้ เหตุเกิดที่อพาร์ตเมนต์ ถนนประชาธิปก แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ. รัตน์เกล้า อาณานุการ ผกก.สน.บุปผาราม เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และฝ่ายปราบปรามจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 6 ชั้น ที่ประตูหน้าห้องพักเลขที่ 616 ชั้น 6 พบคราบเลือดและข้าวของเครื่องใช้เสื้อผ้า กระจัดกระจายอยู่หน้าห้อง ภายในห้องพบศพ น.ส. ธนิฐดา อายุ 26 ปี เจ้าของห้องทำงานเป็นผู้ช่วยคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง สภาพนอนหงายอยู่ที่พื้นห้องท้ายเตียงนอน 

ผู้ตายสวมชุดนอนสีชมพูเสื้อแขนสั้น กางเกงขาสามส่วน มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงตามร่างกาย รวม 13 แผล ตรวจสอบพบมีดทำครัวยาวประมาณ 10 นิ้วเปื้อนเลือดตกอยู่ที่พื้นห้องและสร้อยคอสแตนเลสห้อยพระ4 องค์ บนผ้าวางที่พื้นห้อง  เบื้องต้นภายในห้องพักพบร่องรอยการต่อสู้ ขณะที่ผู้ก่อเหตุ สามารถจับกุมตัวไว้ได้ คือนายสุวัฒน์ ท่าจอหอ อายุ 21 ปี ชาวศรีสะเกษ เพื่อนข้างห้องช่วยกันจับตัวไว้ได้ ก่อนเจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวไปสอบสวนที่สน.บุปผาราม

จากการสอบสวนพบว่า น.ส.ธนิฐดา พักอาศัยอยู่ที่ห้องคนเดียว ก่อนเกิดเหตุเพื่อนข้างห้องหลายห้องชั้นเดียวกันได้ยินเสียงเหมือนเกิดการต่อสู้ และเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือดังมาก ทำให้ผู้พักอาศัยต่างพากันเปิดประตูออกมาดูกัน ระหว่างนั้นพบเห็นคนร้ายกำลังจะวิ่งหนีออกจากห้อง จึงได้ช่วยกันจับตัวไว้ได้ ส่วนน.ส.ธนิฐดานอนนิ่งเลือดท่วมตัวอยู่ที่พื้นห้อง รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่่สันนิษฐาน คนร้ายน่าจะพยายามเข้าไปข่มขืน หรือชิงทรัพย์ ผู้เสียชีวิต อยู่ระหว่างการสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุอีกครั้ง