พบชาวบ้านเสียชีวิต 1 ราย คากองเพลิงเซเว่น อ.สุไหงโก-ลก

พบชาวบ้านเสียชีวิต 1 ราย คากองเพลิงเซเว่น อ.สุไหงโก-ลก

พบชาวบ้านเสียชีวิต 1 ราย คากองเพลิงเซเว่น อ.สุไหงโก-ลก เหตุระเบิดป่วน 3 จังหวัดชายแดนใต้ 11 จุด ทั้งปั้มน้ำมัน-ร้านสะดวกซื้อ

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 17 ส.ค. 65 ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดเก็บก็และทำลายวัตถุระเบิดอโณทัย ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลัก จ.นราธิวาส เข้าร่วมตรวจสอบร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ซึ่งตั้งอยู่ภายในปั๊มจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง ปตท. บ้านลูโบะฆง ม.2 ต.ปาเสมัส ที่ถูกคนร้ายลอบวางระเบิดเพลิงในช่วงคืนที่ผ่านมา

 

ด้วยการขอสนับสนุนรถไฟส่องสว่างจากมูลนิธิธารน้ำใจสุไหงโก-ลก เพื่ออำนวยความสะดวกในการปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น เจ้าหน้าที่ได้พบศพนายมะษาริช อายุ 21 ปี  ชาวอ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ซึ่งอยู่ในสภาพถูกเพลิงไหม้เกรียม บริเวณข้างชั้นวางสินค้าใกล้ๆกับทางออกประตูหลังของร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ซึ่งทางญาติได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่านายมะษาริช ได้หายตัวไปตั้งแต่เมื่อคืนหลังเกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

โดยเจ้าหน้าที่คาดว่านายมะษาริช ได้เดินเข้าไปซื้อสินค้าในเซเว่นอีเลฟเว่น ขณะที่คนร้ายได้ไปขู่บังคับให้พนักงานหนีออกจากร้าน ด้วยความกลัวนายมะษาริช อาจจะวิ่งไปหลบอยู่ที่ใดที่หนึ่งซึ่งอาจจะลับตากลุ่มคนร้าย หรือนายมะษาริช อาจจะวิ่งหลบหนีคนร้ายเพื่อออกทางประตูหลังของร้านเซเว่นอีเลฟเว่น แต่ไม่สามารถเปิดประตูได้ แต่คนร้ายได้ลอบวางระเบิดเพลิงจนร้านเซเว่นอีเลฟเว่น เกิดลุกไหม้อย่างรวดเร็ว จนนายมะษาริช ไม่สามารถหลบหนีออกจากร้านได้ทันและเสียชีวิตคากองเพลิงไปในที่สุด

และเมื่อเจ้าหน้าที่นำร่างของนายมะษาริช ออกมาจากร้านเซเว่นอีเลฟเว่นได้แล้ว จึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิธารน้ำใจสุไหงโก-ลก ส่งโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป