อัปเดต!เหตุ สะพานถล่ม สอบปากคำพยานแล้ว 7 ปาก เร่งรวบรวมหลักฐานพิจารณาแจ้งข้อหา

อัปเดต!เหตุ สะพานถล่ม สอบปากคำพยานแล้ว 7 ปาก  เร่งรวบรวมหลักฐานพิจารณาแจ้งข้อหา

อัปเดต!เหตุ สะพานถล่ม ผกก.สน.จรเข้น้อย เผย สอบปากคำพยานแล้ว 7 ปาก เร่งรวบรวมหลักฐานพิจารณาแจ้งข้อหา ระบุ ผู้รับเหมาก่อสร้างยังคงต้องเร่งกู้ซาก และยังไม่ได้พูดคุยเรื่องการชดเชยค่าเสียหาย

วันนี้ (11 ก.ค. 66) พ.ต.อ.พรรณลบ สำราญสม ผกก.สน.จรเข้น้อย เผยความคืบหน้าการสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องจากเหตุ ทางยกระดับอ่อนนุช-ลาดกระบัง สะพานถล่ม ลงมาทับรถจนมีผู้คนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตวานนี้ว่า ล่าสุดได้สอบปากคำพยานต่างๆ ไปแล้ว 7 ปาก มีทั้งพยานที่ได้รับบาดเจ็บและผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ส่วนผู้บาดเจ็บมี 8 ราย กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 4 ราย แพทย์ปล่อยกลับบ้านแล้ว 4 ยอดผู้เสียชีวิตยังคงมี 2 ราย โดยญาติกำลังติดต่อเข้ารับศพที่นิติเวช รพ.ตำรวจ 
 

สำหรับการเฝ้าติดตามการจราจร หลังประชุมกับ ผอ.เขตลาดกระบัง จะงดใช้เส้นทางร้อยเปอร์เซนต์เป็นช่วงเวลาหนึ่ง หากการจราจรหนักคงจะผ่อนผัน เปิดบางช่องทาง ทั้งนี้หากประชาชนไม่มีความจำเป็นก็ขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว 

ส่วนเรื่องคดีความกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหา พร้อมตั้งคณะทำงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำ โดยตอนนี้กำลังติดต่อผู้รับเหมาก่อสร้างไปสอบปากคำที่โรงพัก แต่เจ้าตัวยังคงต้องเร่งกู้ซาก และยังไม่ได้พูดคุยเรื่องการชดเชยค่าเสียหาย