รวบ 'เจ๊เล็ก' มิจฉาชีพแฝงตัวเป็นโมเดลลิ่ง ลวงเหยื่อข่มขืน

รวบ 'เจ๊เล็ก' มิจฉาชีพแฝงตัวอ้างเป็นโมเดลลิ่ง ลวงสาวหน้าตาดีข่มขืน

สืบนครบาล IDMB รวบ "เจ๊เล็ก" มิจฉาชีพแฝงตัวเป็นโมเดลลิ่ง นักปั้นดารา เลือกหญิงสาวหน้าตาดี ก่อนลวงเหยื่อข่มขืน

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2566 มีรายงานว่า แฟนเพจ สืบนครบาล IDMB ได้โพสต์ข้อความว่า ที่สุดของอาชญากรต่อเนื่อง สืบนครบาล IDMB รวบ “เจ๊เล็ก” มิจฉาชีพแฝงตัวเป็นนักปั้นดารา ลวงเหยื่อข่มขืน

นายสนธิชัย หรือ เจ๊เล็ก หรือบัว อายุ 60 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ จ.2007/2566 ลงวันที่ 27 มิ.ย. 66 โดยกล่าวหาว่า “พยายามข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้และกระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยใช้อวัยวะอื่นซึ่งไม่ใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศของบุคคลนั้น”

โดยจับกุมได้ที่ ห้องพักไม่มีเลขที่ ชุมชนริมทางรถไฟสายแปดริ้ว แขวงสี่แยกมหานาค เขตดุสิต กรุงเทพ เมื่อเวลา 15.20 น. วันที่ 8 ก.ค. 66 อยู่กับหญิงสาวรายหนึ่ง

รวบ \'เจ๊เล็ก\' มิจฉาชีพแฝงตัวเป็นโมเดลลิ่ง ลวงเหยื่อข่มขืน

“เจ๊เล็ก” หรือ นายสนธิชัย เคยถูกชุดสืบนครบาล จับกุมเมื่อปี พ.ศ.2558 ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราฯ” และเคยสารภาพไว้กับชุดจับกุมว่า “ทำมาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 ครั้ง” ล่าสุดได้พ้นโทษออกมาแล้วเมื่อ 20 พ.ค. 65 ยังคงตระเวนลงมือก่อเหตุข่มขืนเหยื่อเช่นเดิม

โดยช่วงแรกที่คนร้ายเริ่มตระเวนก่อเหตุหลังพ้นโทษออกมา เจ้าหน้าที่ในแต่ละท้องที่ยังไม่สามารถยืนยันตัวคนร้ายได้ เนื่องจากความแยบยลของคนร้ายปลอมเป็นสาวสอง ใช้จิตวิทยาลวงเหยื่อไปก่อเหตุ โดยที่ผ่านมาเหยื่อทุกรายต่างไม่ทราบว่าคนร้ายคือใคร ไม่ทราบข้อมูลใดๆของคนร้าย จำได้เพียงใบหน้า ทำให้เจ้าหน้าที่สืบสวนติดตามได้อย่างยากลำบาก โดยเบาะแสเบื้องต้นมีผู้ตกเป็นเหยื่อไม่ต่ำกว่า 30 ราย แต่ส่วนใหญ่จะไม่กล้าแจ้งความดำเนินคดีเพราะอับอาย และส่วนใหญ่ก็ไม่ทราบชื่อจริงหรือนามสกุลของคนร้าย

รวบ \'เจ๊เล็ก\' มิจฉาชีพแฝงตัวเป็นโมเดลลิ่ง ลวงเหยื่อข่มขืน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 เม.ย. 66 นายสนธิชัย ได้ลงมือล่อลวงหญิงสาวรายหนึ่ง โดยล่อลวงจากที่ห้างฯ ย่านลาดพร้าว โดยอ้างว่าตนเองชื่อ “บัว” และอ้างว่าเป็น “หุ้นส่วนของห้างดังกล่าว” และเป็นโมเดลลิ่งแมวมองหานางแบบมาถ่ายแบบ ก่อนใช้จิตวิทยาพาไปที่ลับตาภายในห้างขอดูสัดส่วน เมื่อเห็นเหยื่อหลงเชื่อและยินยอม ก็ออกอุบายต่อว่าจะขอดูห้องพักของเหยื่อ “เพื่อประเมินสภาพแวดล้อมของตัวนางแบบ” ด้วยลักษณะท่าทางและการพูดเชิงจิตวิทยาทำให้เหยื่อเชื่อว่าคนร้ายเป็นคนในวงการบันเทิงจริงๆ และทางกายภาพเป็นสาวสอง ทำให้เหยื่อหลงเชื่อพาคนร้ายเดินทางไปที่ห้องพัก เมื่อเข้าห้องกับเหยื่อ สลับคราบสาวสอง แปลงกายเป็น “ชายโฉด” ลงมือข่มขืนเหยื่อแต่ไม่สำเร็จ แล้วหลบหนีไป

ผู้การจ๋อ จึงจัดทีมโดย พ.ต.ท.สมพงษ์ เกตุระติ และพ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ กับพวกกระจายกำลังแฝงตัวตามห้างดังในพื้นที่ จ.กรุงเทพฯ เป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์ จนพบชายต้องสงสัย จึงให้เจ้าหน้าที่แฝงตัวเป็นหญิงสาวเดินตามห้างฯ เพื่อตกเบ็ด นายสนธิชัย จนกระทั่งติดตามจับกุมได้ในที่สุด