รวบแล้ว 'เจ๊เล็ก' อ้างเป็นนักปั้นดารา ลวงเหยื่อข่มขืนต่อเนื่องกว่า 100 ราย

รวบแล้ว 'เจ๊เล็ก' อ้างเป็นนักปั้นดารา ลวงเหยื่อข่มขืนต่อเนื่องกว่า 100 ราย

สืบนครบาลรวบแล้ว 'เจ๊เล็ก' อ้างตัวเป็นนักปั้นดารา ลวงเหยื่อข่มขืนต่อเนื่องกว่า 100 ราย พบประวัติเพิ่งพ้นโทษเมื่อปี 65 ก่อนกลับมาก่อเหตุแบบเดิม

วันที่ 8 กรกฎาคม 2566 พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น., พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น., พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. / หน.PCT ชุดที่ 5, พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รอง ผบก.สส.บช.น. / รอง หน. PCT ชุดที่ 5, พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น., พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ทองแพ, พ.ต.อ.พัชรดนัย การินทร์ ผกก.กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.บช.น., พ.ต.ท.สมพงษ์ เกตุระติ, พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ, ร.ต.อ.ศิวัช ยังอุ่น, ร.ต.อ.พลวัต นาคถมยา, ร.ต.อ.วรภัทร แสงเทียนประไพ, ร.ต.อ.หญิง ธิดารัตน์ ผดุงประเสริฐ, ส.ต.ท.จิรวัฒน์ ศรีมั่นมีชัย ร่วมกันกับเจ้าหน้าที่ ศปอส.ตร. (PCT) ชุดที่ 5 และ ชุดสืบนครบาล (บก.สส.บช.น.)

 

นำกำลังสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายสนธิชัย หรือ 'เจ๊เล็ก' หรือ บัว อายุ 60 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ จ.2007/2566 ลงวันที่ 27 มิถุนายน 2566 โดยกล่าวหาว่า 'พยายามข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และกระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยใช้อวัยวะอื่นซึ่งไม่ใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศของบุคคลนั้น'

 

 

โดยจับกุมนายสนธิชัย หรือ 'เจ๊เล็ก' หรือ บัว อายุ 60 ปี ได้ที่ห้องพักไม่มีเลขที่ ชุมชนริมทางรถไฟสายแปดริ้ว แขวงสี่แยกมหานาค เขตดุสิต กรุงเทพ เมื่อเวลา 15.20 น. วันที่ 8 กรกฎาคม 2566 อยู่กับหญิงสาวรายหนึ่ง

 

พฤติการณ์

 

'เจ๊เล็ก' เคยถูกชุดสืบนครบาลจับกุมเมื่อปี พ.ศ. 2558 ในข้อหา 'ข่มขืนกระทำชำเราฯ' และเคยสารภาพไว้กับชุดจับกุมว่า 'ทำมาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 ครั้ง' ล่าสุดได้พ้นโทษออกมาแล้วเมื่อ 20 พฤษภาคม 2565 และยังคงตระเวนลงมือก่อเหตุข่มขืนเหยื่อเช่นเดิม

 

โดยช่วงแรกที่ 'เจ๊เล็ก' เริ่มตระเวนก่อเหตุหลังพ้นโทษออกมา เจ้าหน้าที่ในแต่ละท้องที่ยังไม่สามารถยืนยันตัวคนร้ายได้ เนื่องจากความแยบยลของเจ๊เล็กปลอมเป็นสาวสอง ใช้จิตวิทยาลวงเหยื่อไปก่อเหตุ โดยที่ผ่านมาเหยื่อทุกรายต่างไม่ทราบว่าคนร้ายคือใคร ไม่ทราบข้อมูลใดๆของคนร้าย จำได้เพียงใบหน้า ทำให้เจ้าหน้าที่สืบสวนติดตามได้อย่างยากลำบาก โดยเบาะแสเบื้องต้นมีผู้ตกเป็นเหยื่อไม่ต่ำกว่า 30 ราย แต่ส่วนใหญ่จะไม่กล้าแจ้งความดำเนินคดีเพราะอับอาย และส่วนใหญ่ก็ไม่ทราบชื่อจริง-นามสกุลของคนร้าย

 

รวบแล้ว \'เจ๊เล็ก\' อ้างเป็นนักปั้นดารา ลวงเหยื่อข่มขืนต่อเนื่องกว่า 100 ราย

 

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 เมษายน 2566 นายสนธิชัย หรือ 'เจ๊เล็ก' ได้ลงมือล่อลวงหญิงสาวรายหนึ่ง โดยล่อลวงจากที่ห้างฯย่านลาดพร้าว โดยอ้างว่าตนเองชื่อ 'บัว' และอ้างว่าเป็นหุ้นส่วนของห้างดังกล่าว และเป็นโมเดลลิ่งแมวมองหานางแบบมาถ่ายแบบ ก่อนใช้จิตวิทยาพาไปที่ลับตาภายในห้างขอดูสัดส่วน เมื่อเห็นเหยื่อหลงเชื่อและยินยอมก็จะออกอุบายต่อว่าจะขอดูห้องพักของเหยื่อ เพื่อประเมินสภาพแวดล้อมของตัวนางแบบ ด้วยลักษณะท่าทางและการพูดเชิงจิตวิทยาทำให้เหยื่อเชื่อว่าคนร้ายเป็นคนในวงการบันเทิงจริงๆ และทางกายภาพเป็นสาวสอง จึงทำให้เหยื่อหลงเชื่อพาคนร้ายเดินทางไปที่ห้องพัก เมื่อเข้าห้องกับเหยื่อแล้วจึงสลัดคราบสาวสอง แปลงกายเป็น 'ชายโฉด' ลงมือข่มขืนเหยื่อแต่ไม่สำเร็จแล้วหลบหนีไป

 

รวบแล้ว \'เจ๊เล็ก\' อ้างเป็นนักปั้นดารา ลวงเหยื่อข่มขืนต่อเนื่องกว่า 100 ราย

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กระจายกำลังแฝงตัวตามห้างดังในพื้นที่กรุงเทพฯ เป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์ จนพบชายต้องสงสัย และให้เจ้าหน้าที่แฝงตัวเป็นหญิงสาวเดินตามห้างฯเพื่อตกเบ็ดนายสนธิชัย หรือ เจ๊เล็ก จนกระทั่งติดตามจับกุมได้ในที่สุด

 

รวบแล้ว \'เจ๊เล็ก\' อ้างเป็นนักปั้นดารา ลวงเหยื่อข่มขืนต่อเนื่องกว่า 100 ราย