ตร.บ่อวินเรียก 'สิริน สงวนสิน' ส.ส.ก้าวไกล ไกล่เกลี่ยคดีทำร้ายแฟน

ตร.บ่อวินเรียก 'สิริน สงวนสิน' ส.ส.ก้าวไกล ไกล่เกลี่ยคดีทำร้ายแฟน

ทัพสื่อแห่ ตร.บ่อวินเรียก 'สิริน สงวนสิน' ส.ส.ก้าวไกล ไกล่เกลี่ยคดีทำร้ายแฟนวันนี้

 จากกรณี นายสิริ สงวนสิน ส.ส.กทม. เขตทวีวัฒนา-ตลิ่งชัน พรรคก้าวไกล ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Sirin Sanguansin - สิริน สงวนสิน ระบุว่า 

“ผมขออภัยอย่างสูงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนอื่นต้องขออภัยต่อผู้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ทั้งหมด และพี่น้องประชาชน ที่ผมออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงในเหตุการณ์ที่ปรากฏเป็นข่าวล่าช้า เนื่องจากผมประสบอุบัติเหตุเล็กน้อย ศีรษะแตก จึงใช้เวลาสองวันที่ผ่านมาในการรักษาตัว

ผมเสียใจอย่างมากในสิ่งที่ได้ทำลงไป ผมขออภัยคุณเอ (นามสมมุติ) คุณพ่อคุณแม่ของคุณเอ (นามสมมุติ) และขออภัยพี่น้องประชาชนที่ได้เลือกผมเข้ามาทำหน้าที่ ส.ส. ที่ทำให้ทุกท่านผิดหวัง
 
จากนี้ผมยินดีเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย และการสอบสวนวินัยจากพรรคก้าวไกล และจะน้อมรับผลที่ตามมาจากการกระทำที่ปราศจากความยั้งคิดของผมโดยดุษฎี

ทั้งนี้ ผมยืนยันว่า ข่าวที่สื่อนำเสนอรายละเอียดเหตุการณ์ และอ้างว่าผมให้ข้อมูลว่าทำไปเพราะความเป็นห่วงคุณเอ (นามสมมุติ) ทั้งหมดไม่เป็นความจริง ผมและคุณเอยังไม่เคยให้สัมภาษณ์หรือกล่าวถึงเหตุการณ์นี้แม้แต่ครั้งเดียว และไม่เคยคิดจะอ้างว่ากระทำไปด้วยความเป็นห่วง

ผมขอแสดงความสำนึกผิดและขออภัยต่อผู้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ทุกคนด้วยใจจริง

ตร.เรียก ส.ส.ก้าวไกล ไกล่เกลี่ย ทำร้ายร่างกายแฟนสาว

ตำรวจบ่อวิน เรียก ส.ส.ก้าวไกล เขตทวีวัฒนา ที่ทำร้ายผู้หญิง เข้ามาไกล่เกลี่ยวันนี้ หลังมีปากเสียงทำร้ายร่างกายแฟนสาว ขณะที่ “ฝ่ายชาย” ยอมรับผิด แต่ยังไร้วี่แววของบุคคลทั้งสอง ท่ามกลางกองทัพสือ ที่มาดักรอทำข่าวเป็นจำนวนมาก

 วันนี้ (30 มิ.ย.2566) จากกรณี ส.ส.เขตทวีวัฒนา พรรคก้าวไกล ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแฟนสาว และถูกฝ่ายหญิงแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ล่าสุด ตำรวจ สภ.บ่อวิน จังหวัดชลบุรี ได้เรียกบุคคลทั้งสองเข้าไปไกล่เกลี่ย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กล่าวว่า ทาง ส.ส.เขตทวีวัฒนา ซึ่งเป็นฝ่ายชาย ยอมรับกับเรื่องที่เกิดขึ้น และยินดีเดินทางเจข้ามาไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีในวันนี้ เวลา 10.00 น.

กระทั่งถึงเวลา 10.00 น. ก็ยังคงไร้วีแววทั้งฝ่ายหญิง และฝ่ายชาย ทั้งนี้ เมื่อทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามไปยังหัวหน้าโรงพัก ก็พบว่า โทรศัพท์มือถือ ได้ปิดเครื่อง โดยมีสื่อมวลชนจากหลายสำนัก เดินทางมาดักรอทำข่าวเกี่ยวกับการทำร้ายหญิงสาวของ ส.ส.พรรคก้าวไกล ในครั้งนี้ เป็นจำนวนมาก 

ส่วนคดีที่เกิดขึ้นนั้น จากการตรวจสอบในเบื้องต้น พบว่า สามารถยอมความกันได้ โดยมีค่าปรับ ทำร้ายร่างกายอยู่ที่ 500 บาท หากตบ หรือเตะซ้ำ จ่ายค่าปรับ 1,000 บาท แต่ปัจจุบันได้ขึ้นค่าปรับ คดีทำร้ายร่างกายเป็น ตบ ต่อย 1 ครั้ง มีค่าปรับสูงสุด 10,000 บาท หากตบ หรือเตะซ้ำอีกที ปรับสูงสุดถึง 20,000 บาท

 โดยเรื่องราวดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงสัมมนา ส.ส.พรรคก้าวไกล ที่สนามกอล์ฟพัฒนาสปอร์ตคลับ หลังจากชนะเลือกตั้ง เป็นช่วงที่ฝ่ายชายได้คบหากับแฟนสาวได้ประมาณ 1 เดือนเศษ และในวันที่สัมมนา ฝ่ายหญิงได้มาเที่ยวกับเพื่อนที่พัทยา และได้มีการพูดคุยกัน ซึ่งฝ่ายชายระบุว่า กังวลเรื่องการเดินทางว่า จะเกิดอันตราย

ทำให้เกิดมีปากเสียงกัน จนเกิดการกระทบกระทั่งกัน และฝ่ายชายลงมือก่อเหตุทำร้ายฝ่ายหญิงในที่สุด ส่วนสาเหตุหรือเบื้องลึก จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังไม่ได้รับการเปิดเผยที่แน่ชัด ภายหลังเกิดเหตุฝ่ายชาย ไม่ได้นิ่งนอนใจ และยอมรับในการกระทำ รวมถึงผลของการดำเนินคดีทางกฎหมายของเจ้าหน้าที่ตำรวจ