มูลนิธิ IYF ชวน นร.-นศ.มาค่ายวัฒนธรรมโลก ลุ้นรับทุนเป็นอาสาสมัคร ตปท.

มูลนิธิ IYF ชวน นร.-นศ.มาค่ายวัฒนธรรมโลก ลุ้นรับทุนเป็นอาสาสมัคร ตปท.

IYF เชิญชวนเยาวชน เปิดประสบการณ์ ค่ายวัฒนธรรมระดับโลก พร้อมรับทุนไปเป็นอาสาสมัครต่างประเทศ จุดไฟแห่งความเปลี่ยนแปลง ด้วย “Mind Education”

เมื่อวันที่ 21 พ.ค. 2566 มูลนิธิเยาวชนสัมพันธ์นานาชาติ ประจำประเทศไทย (International Youth Fellowship – IYF) ขอเชิญชวนนิสิต นักศึกษา นักเรียนระดับมัธยมปลาย และวัยรุ่นยุคใหม่มาเปิดประสบการณ์ความท้าทายกับงาน“2023 IYF World Camp” วันที่ 15-17 มิถุนายนนี้ ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ร่วมกันสร้างมิตรภาพอันสุดแสนประทับใจกับเพื่อนนักศึกษาทั่วประเทศกว่า 5,000 คน ตื่นตาตื่นใจกับการแสดงวัฒนธรรมนานาชาติ วงประสานเสียงจากประเทศเกาหลีใต้สุดไพเราะ และสัมผัสมุมมองชีวิตใหม่จากการบอกเล่าประสบการณ์จากแขกรับเชิญพิเศษชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ

เยาวชนที่เข้าร่วม 2023 IYF World Camp จะได้รับฟังการบรรยายโลกของจิตใจ จาก ดร.อ็อกซู พาร์ค ผู้ก่อตั้ง IYF และผู้คิดค้นหลักสูตร Mind Education หรือหลักสูตรเรื่องโลกของจิตใจ ที่มีสถาบันทั่วโลกมากกว่า 210 แห่งนำไปบรรยายและใช้สอนนักศึกษา เป็นการบรรยายที่จะเปิดเผยสภาพจิตใจและพาไปค้นพบต้นเหตุของปัญหาที่เกิดขึ้นรอบตัว ทั้ง โรคซึมเศร้า ปัญหาความสัมพันธ์ พฤติกรรมเสพติด การเรียนและการทำงาน เมื่อได้รู้จักที่มาของปัญหาอย่างชัดเจน ผู้เข้าร่วมก็จะสามารถเรียนรู้วิธีการสร้างภูมิคุ้มกันในใจได้อย่างถูกต้อง และเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืน

มูลนิธิ IYF ชวน นร.-นศ.มาค่ายวัฒนธรรมโลก ลุ้นรับทุนเป็นอาสาสมัคร ตปท.

2023 IYF World Camp จัดโดยเหล่าอาสาสมัครชาวไทยที่เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ เพื่อร่วมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม มุมมอง และประสบการณ์จากต่างแดนในแบบเฉพาะตัว ด้วยกิจกรรมอันหลากหลาย อาทิ Culture Expo เดินทางรอบโลกได้ในวันเดียว ช่วงการแสดงวัฒนธรรมนานาชาติ ช่วง Academy กิจกรรมเสริมทักษะที่สอดแทรกแรงบันดาลใจ ช่วง True Story ละครจากชีวิตจริงของอาสาสมัครในต่างประเทศ การแสดงวัฒนธรรมนานาชาติ และการแสดงจากวงประสานเสียงจากเกาหลีใต้

มูลนิธิ IYF ชวน นร.-นศ.มาค่ายวัฒนธรรมโลก ลุ้นรับทุนเป็นอาสาสมัคร ตปท.

ทั้งนี้ ตั้งแต่ปี 2550 IYF ได้จัดค่าย IYF World Camp ขึ้นมากกว่า 30 ครั้งทั่วประเทศ มีผู้เข้าร่วมมากกว่า 50,000 คน โครงการต่อยอดจากค่ายดังกล่าวคือ โครงการ Good News Corps (GNC) ซึ่งส่งเยาวชนไทยไปเป็นอาสาสมัครแล้วใน 50 ประเทศทั่วโลก จำนวน 1,000 คน เยาวชนเหล่านี้มีโอกาสได้เรียนรู้แนวคิดการพัฒนาระดับโลก สัมผัสจิตใจผู้คนท้องถิ่นในประเทศต่างๆ พวกเขาจึงกลับมาสร้างโครงการต่อเนื่องเพื่อสังคมอีกมากกว่า 40 โครงการ ดังนั้น 2023 IYF World Camp จึงเป็นสถานที่จุดประกายความฝัน และสร้างการเปลี่ยนแปลง ในสโลแกน Challenge Change Cohesion เปิดโลกทัศน์สากลและให้เหล่าเยาวชนได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้จิตใจที่เข้มแข็งไปด้วยกันเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันทางใจที่จำเป็นสำหรับการเป็นผู้นำในอนาคตต่อไป

มูลนิธิ IYF ชวน นร.-นศ.มาค่ายวัฒนธรรมโลก ลุ้นรับทุนเป็นอาสาสมัคร ตปท.

สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมได้ที่นี่

https://forms.gle/uzpCsortisSk4vSc6

▪️ คุณสมบัติผู้เข้าร่วม

     อายุ 16-30 ปี

⭐️สิทธิประโยชน์⭐️

▪️ รับสิทธิ์ไปเป็นอาสาสมัครที่ต่างประเทศกับโครงการ Good News Corps

▪️ ใบ Certificate ใส่ Portfolio

▪️ เรียนภาษาฟรีในช่วงปิดเทอม  เช่น ภาษาอังกฤษ เกาหลี ญี่ปุ่น สเปน จีน เป็นต้น

☎️ สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-101-1367 / 092-437-2201 หรือ เพจเฟซบุ๊ก : IYF Thailand