งามไส้! จับครูอัตราจ้างฉาว ทำอนาจารเด็ก 13 - บังคับอมนกเขา

งามไส้! จับครูอัตราจ้างฉาว ทำอนาจารเด็ก 13 - บังคับอมนกเขา

งามไส้! ตำรวจ ปคม. จับครูอัตราจ้างฉาว ทำอนาจารเด็ก 13 - บังคับอมนกเขา เผยเคยก่อเหตุแบบเดียวกันกับลูกศิษย์ที่เป็นเด็กผู้หญิงมาแล้วหลายราย แต่รอดทุกครั้งเพราะเอาเงินปิดปาก

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) ได้เข้าจับกุมตัว ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ชาว อ.ขาณุสรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร ผู้ต้องหาตามหมายจับของสถานีตำรวจ สภ.องครักษ์ จ.นครนายก ฐานกระทำชำเรา และอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยสามารถจับกุมตัวได้ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ขณะที่เจ้าตัวกำลังนั่งดื่มกาแฟและนั่งเล่นแท็บเล็ตอย่างสบายใจ

 

 

การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อต้นเดือนมีนาคม 2566 ที่ผ่านมา นายสุนทร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี ได้พาหลานสาววัย 13 ปี เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สำราญ พลไชย พนักงานสอบสวน สภ.องครักษ์ จ.นครนายก เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับ ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ (สงวนนามสกุล) ฐานกระทำชำเราหลานสาวหลายครั้ง ตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ ไปจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566

 

สำหรับพฤติการณ์ของ ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ (สงวนนามสกุล) ในบันทึกแจ้งความมีการระบุข้อความไว้ว่า เจ้าตัวทำงานเป็นอาจารย์อัตราจ้างของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.องครักษ์ จ.นครนายก ที่ ด.ญ.เอ (ผู้เสียหาย) เรียนอยู่ และในระหว่างการเรียนการสอนเจ้าตัวก็มักจะหาโอกาสมาลวนลามจับของสงวนและอวัยวะเพศ ด.ญ.เอ อยู่ตลอด อีกทั้งยังมีการบังคับให้ ด.ญ.เอ อมอวัยวะเพศด้วย จน ด.ญ.เอ รู้สึกเกิดความอับอาย ทนไม่ไหว จึงมาเล่าความจริงให้ผู้ปกครองฟัง ก่อนจะพากันไปแจ้งความเอาผิด แต่เนื่องจาก ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ ทราบข่าวก่อนว่าจะมีการไปแจ้งความ จึงทำให้เจ้าตัวรีบชิ่งขับรถหลบหนีกลับไปที่บ้านเกิดใน จ.กำแพงเพชร ดังกล่าว

 

งามไส้! จับครูอัตราจ้างฉาว ทำอนาจารเด็ก 13 - บังคับอมนกเขา

 

 

พ.ต.ต.สมรักษ์ สิงห์ดา สารวัตรตำรวจ ปคม. ให้ข้อมูลว่า คดีนี้หมายจับเพิ่งออกมาเมื่อวานนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.องครักษ์ จึงประสานให้ตามจับโดยมีข้อมูลว่า ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ นอกจากจะมีอาชีพเป็นครูรับจ้างสอนวิชาคอมพิวเตอร์แล้ว ยังมีอาชีพขายประกันชีวิต ทางเราจึงได้วางแผนโดยการทำทีโทรศัพท์ไปติดต่อขอซื้อประกันชีวิตก่อนที่เจ้าตัวจะหลงเชื่อยอมมาพบเจอกับตำรวจ ซึ่งก็ได้นัดหมายกันไว้ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่เมืองนครสวรรค์ ซึ่งเจ้าตัวก็ขับรถยนต์เดินทางมามาพบตามนัดเพื่อหวังขายประกัน แต่สุดท้ายก็ถูกนำหมายจับไปแสดงตัวขอจับกุมแทน แต่ในเบื้องต้น ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ ยอมรับสารภาพกับตำรวจว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ปฏิเสธทุกความผิดที่ถูกกล่าวหา

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังให้ข้อมูลด้วยว่า ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ ในขณะที่เจ้าตัวยังทำงานเป็นอาจารย์สอน เคยมีพฤติการณ์ก่อเหตุในลักษณะแบบเดียวกันกับลูกศิษย์ที่เป็นเด็กผู้หญิงมาแล้วหลายราย แต่ก็รอดโดนแจ้งความมาได้เพราะเจ้าตัวใช้วิธีเอาเงินไปอุดปากให้กับทางผู้ปกครองของผู้เสียหาย เพื่อไม่ให้ไปดำเนินคดีเอาผิด แต่มารอบนี้ผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ ไม่ยอม จึงถูกแจ้งความก่อนจะนำไปสู่การออกหมายจับ แล้วถูกตำรวจจับกุมตัวในที่สุด

 

ซึ่งในขั้นตอนต่อไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังขอเข้าสู่การเข้าถึงข้อมูลไอที เพื่อตรวจสอบตามพฤติกรรมที่ได้รับข้อมูลมาว่าการกระทำของเจ้าตัวมีการถ่ายคลิปนำไปอัพโหลดขายตามเว็บโป๊เถื่อนด้วยหรือไม่ หากพบก็จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาอื่นต่อไป