อุกอาจ สองคนร้ายบุกยิง 8 นัด หนุ่มเจ้าของร้านชำดับ ตร.เร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

อุกอาจ สองคนร้ายบุกยิง 8 นัด หนุ่มเจ้าของร้านชำดับ ตร.เร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

สองคนร้ายขี่รถจยย.บุกรัวยิง 8 นัดใส่หนุ่มเจ้าของร้านชำเสียชีวิต เพื่อนเผยเมื่อหลายเดือนก่อนเคยถูกบุกยิงแบบนี้มาแล้ว แต่ครั้งนั้นรอดมาได้ สุดท้ายถูกบุกยิงซ้ำอย่างอุกอาจ ตร.ยังไม่สรุปสาเหตุ-เร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 20.30 น.ของวันที่ 8 มีนาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าม่วง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกบุกยิงด้วยอาวุธปืนบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดภายในร้านขายของชำ ใกล้กับร้านสะดวกซื้อด้านหลังเขื่อนแม่กลองในพื้นที่ตำบลม่วงชุม อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ

 

 

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 3 ชั้น เปิดเป็นร้านขายของชำที่ด้านหน้า ไม่พบร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากญาติๆได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 ไปก่อนหน้านี้แล้ว เจ้าหน้าที่ตรวจพบเพียงกองเลือดในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายอรรถพล (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี เป็นเจ้าของร้านขายของชำดังกล่าว เบื้องต้นพบถูกยิงเข้าที่บริเวณใบหน้า ศีรษะ ช่วงไหล่และลำตัว รวม 8 นัด จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล

 

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเห็นคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้าเข้ามาจอดที่หน้าร้าน เมื่อคนร้ายเห็นผู้เสียชีวิตยืนอยู่ข้างร้านก็รีบชักอาวุธปืนยิงใส่จนเสียงดังสนั่น ส่วนผู้ที่ถูกยิงก็พยายามวิ่งหลบหนีเข้าไปในร้าน ก่อนจะถูกคนร้ายเดินตามเข้าไปยิงซ้ำภายในร้านรวม 8 นัด จากนั้นคนร้ายทั้งสองคนได้ขี่รถหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว

 

อุกอาจ สองคนร้ายบุกยิง 8 นัด หนุ่มเจ้าของร้านชำดับ ตร.เร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

 

 

ด้านเพื่อนผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 5-6 เดือนก่อน ผู้เสียชีวิตเคยถูกคนร้ายก่อเหตุบุกยิงถึงหน้าร้านในลักษณะเดียวกันนี้มาแล้ว แต่ก็สามารถรอดชีวิตมาได้ กระทั่งมาถึงรอบนี้ก็ถูกคนร้ายบุกมายิงซ้ำอีกรอบจนเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งถือว่าคนร้ายกลุ่มนี้ก่อเหตุซ้ำอย่างอุกอาจโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่าม่วง ยังไม่สรุปถึงสาเหตุที่คนร้ายลงมือก่อเหตุ และยังไม่สรุปว่าเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกันกับที่เคยก่อเหตุมาแล้วก่อนหน้าหรือไม่ พร้อมกันนี้ได้เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านและบริเวณโดยรอบ เพื่อดูเส้นทางหลบหนีของคนร้าย และจะได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

อุกอาจ สองคนร้ายบุกยิง 8 นัด หนุ่มเจ้าของร้านชำดับ ตร.เร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

 

ข่าว/ภาพ กอบชัย ยิ้มเชิง จ.กาญจนบุรี