ตำรวจรวบยกแก๊ง 4 ผู้ต้องหาคดี "ยิงฝาแฝด" อ่วมเจอ 4 ข้อหาหนัก!

ตำรวจ สภ.พุทธมณฑล จับกุมผู้ต้องหาก่อเหตุร่วมกัน "ยิงฝาแฝด" เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1 ได้ครบแก๊ง 4 คน เจออ่วม 4 ข้อหาหนัก

วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 ความคืบหน้ากรณีคนร้ายบุก "ยิงฝาแฝด" คือนายโกมินทร์ หรือ อ้น (แฝดพี่) อายุ 29 ปี และ นายโกมณ หรือ เล็ด (แฝดน้อง) อายุ 29 ปี โดยแฝดพี่เสียชีวิต ส่วนแฝดน้องบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา ช่วงเวลา 01.00 น. บริเวณกลางซอยชุมชน ส.พูลทรัพย์ ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม

 

 

ต่อมาตำรวจสามารถจับคนร้ายได้ 1 คน คือ นายภานุงพงศ์ สรรพนา หรือ แมน งิ้วราย อายุ 23 ปี โดยเจ้าตัวรับเป็นคนใช้อาวุธปืนยิงฝาแฝดจริง ก่อนตำรวจนำตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดนครปฐม

 

กระทั่งวันที่ 30 มิถุนายน 2565 นายธนวัฒน์ สอนสติ หรือ นิค อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาคนที่ 2 ตามหมายจับศาลจังหวัดนครปฐม ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.พุทธมณฑล โดยรับสารภาพว่าเป็นคนขับรถให้นายภานุงพงศ์ สรรพนา หรือ แมน งิ้วราย

 

 

ต่อมาวันนี้(1 กรกฎาคม 2565) เมื่อเวลา 10.00 น. ตำรวจสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้อีก 2 ราย คือ นายทัตพงศ์ ตุลยนิติกุล หรือ ทัด อายุ 25 ปี และนายอรวรรณ เขียวหวาน หรือ เอ็ม อายุ 28 ปี โดยทั้งสองรับว่าเป็นเพื่อนที่นั่งมาในรถคันก่อเหตุ พร้อมปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

 

ด้านตำรวจ สภ.พุทธมณฑล เผยว่า หลังจากสอบสวนในเบื้องต้นจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรภาค 7 มาตรวจคราบเขม่าดินปืนและเก็บหลักฐานเพิ่มเติมจากผู้ต้องหาทั้งหมดแล้ว โดยวันนี้เวลา 14.30 น. ตำรวจได้ควบคุมผู้ต้องหาทั้งหมดทั้ง 3 คน ไปฝากขังต่อศาลจังหวัดนครปฐม โดยมีตำรวจ 10 นายควบคุมอย่างแน่นหนา

 

ในส่วนข้อหาได้แจ้งข้อหาเดียวกันทั้งหมด ประกอบด้วย 1.ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 2.ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 3.ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ 4.ร่วมกันกันพาอาวุธปืน

 

ส่วนจะมีผู้ร่วมขบวนการเพิ่มอีกหรือไม่ ตามที่นายแมน งิ้วราย มือปืนยิงสองพี่น้องฝาแฝดได้ซัดทอดนั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนเชิงลึกของตำรวจอีกครั้งหนึ่ง

 

ข่าวโดย ทอมฉัน บุญไสย์ จ.นครปฐม