คุม เสี่ยอั๋น ทำแผนหึงโหดยิงหนุ่ม 27 ดับคารีสอร์ท อ้างที่ทำไปเพราะมีเหตุผล

ตำรวจคุมตัว "เสี่ยอั๋น" ทำแผนฯ ปมหึงโหดยิงหนุ่มวัย 27 ดับคาอ่างในรีสอร์ทขอนแก่น เจ้าตัวสารภาพทำไปเพราะมีเหตุผล ซัดทอดเมียบงการฆ่า

จากกรณีคนร้ายบุกยิงชู้รักของแฟนสาวดับคาอ่างจากุชชี่ในรีสอร์ทหรู อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น หลังจับได้ว่าแอบคบหากัน ก่อนขับรถหลบหนีไปพร้อมกับแฟนสาว เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา จนกระทั่งผู้ก่อเหตุถูกตำรวจกองปราบปราม และตำรวจทางหลวงลำปาง สกัดจับได้บริเวณทางหลวงเกาะคา ต.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง

 

 

วันนี้(9 กันยายน 2565) ที่สถานีตำรวจภูธรภูผาม่าน จ.ขอนแก่น พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.3 บก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ร่วมกับตำรวจ สภ.ภูผาม่าน ควบคุมตัวนายรุ่งโรจน์ เทียนย้อย หรือ เสี่ยอั๋น อายุ 40 ปี ชาว ต.โคกขาม อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร สอบปากคำเพิ่มเติม โดยนายรุ่งโรจน์ได้ติดต่อขอทนายอาสามาร่วมเป็นพยานในการให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ซึ่งได้ใช้เวลานานกว่า 7 ชั่วโมงจึงสอบปากคำแล้วเสร็จ

 

ระหว่างการเดินทางมารถเพื่อเดินทางไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่รีสอร์ทที่เกิดเหตุ นายวิโรจน์ไม่ให้ได้คำตอบกับสื่อมวลชลมากนัก

 

เมื่อมาถึงรีสอร์ทเพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ผู้ต้องหาชี้จุดก่อเหตุท่ามกลางฝนที่ตกลงมาตลอดเวลา โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาทีจึงแล้วเสร็จ ก่อนที่จะออกมาชี้จุดที่ได้นำรถจักรยานยนต์มาจอดใต้ต้นไม้ข้างรีสอร์ทที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะคุมตัวกลับสถานีตำรวจภูธรภูผาม่านเพื่อฝากขัง และในวันพรุ่งนี้(10 กันยายน 2565) จะคุมตัวนำส่งศาล

 

คุม เสี่ยอั๋น ทำแผนหึงโหดยิงหนุ่ม 27 ดับคารีสอร์ท อ้างที่ทำไปเพราะมีเหตุผล

 

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามนายวิโรจน์ หรือ เสี่ยอั๋น ไปว่าแฟนสาวมีส่วนรู้เห็นในการลงมือฆ่าหรือไม่? นายวิโรจน์ได้ตอบกลับมาเพียงสั้น ๆ ว่า "ครับ"

 

ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อว่าที่ลงมือก่อเหตุครั้งนี้อยากบอกอะไรกับคนในครอบครัวบ้างหรือไม่? นายวิโรจน์บอกเพียงว่า "ที่ทำลงไปเพราะมีเหตุผล"

 

ในส่วนของข้อกล่าวหานั้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาต

 

คุม เสี่ยอั๋น ทำแผนหึงโหดยิงหนุ่ม 27 ดับคารีสอร์ท อ้างที่ทำไปเพราะมีเหตุผล

 

ข่าวโดย พรพรรณ เพ็ชรแสน ศูนย์อีสาน