'โหรฟองสนาน' เผยผลพฤหัสบดีจรกลับเข้าเดินในมังกร ต่อทุกลัคนาราศี

'โหรฟองสนาน' เผยผลพฤหัสบดีจรกลับเข้าเดินในมังกร ต่อทุกลัคนาราศี

"โหรฟองสนาน" ผลของพฤหัสบดีจรกลับเข้าเดินในมังกร ต่อคนทุกลัคนาราศี ระหว่างวันที่ 27 ก.ย.-9 พ.ย.64

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่392 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ 27 ก.ย.-9 พ.ย.64 ผลของพฤหัสบดีจรกลับเข้าเดินในมังกรต่อคนทุกลัคนาราศี

163082933661

ภาพจักรราศีเมษ-มีน

พฤหัสบดีจร(5) เดินถอยหลังจากราศีกุมภ์กลับเข้าเดินในราศีมังกร ระหว่าง 27 ก.ย.-9 พ.ย.64-วันวกกลับเดินหน้าในมังกร 27 ต.ค.64

พระเสาร์จร(7) เดินถอยหลังในราศีมังกร-วกกลับเดินหน้าในราศีมังกร 30 ก.ย.64

ขณะนี้ดาวใหญ่สองดวงคือพฤหัสบดีจร(5) หัวหน้าดาวดีกำลังเดินผิดปกติคือถอยหลัง(พักร) แล้วจะเริ่มกลับเข้าราศีมังกรอีกรอบวันที่ 27 กันยายน 2564แล้ววกกลับเดินหน้าในมังกร 27 ต.ค.64 หลังจากนั้นจะเดินเข้าราศีกุมภ์อีกรอบวันที่ 9 พฤศจิกายน 2564

ขณะที่พระเสาร์จร(7) หัวหน้าดาวร้ายเดินถอนหลังในราศีมังกรรออยู่ก่อนแล้ว แล้วจะเปลี่ยนเป็นวกกลับเดินหน้าในราศีมังกรวันที่ 30 กันยายน 2563

แม้จะอ่านผลยากเพราะดาวเดินผิดปกติแต่ผู้เขียนจะจับอาการสำคัญจากการที่พฤหัสบดีจรย้ายราศีเข้าไปอยู่ในราศีมังกรระหว่าง 27 กันยายน 2564-9 พฤศจิกายน 2564 ที่มีผลต่อทุกลัคนาราศี ภาพรวมดังนี้

1.ลัคนาสถิตราศีมิถุน

ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายที่เกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้นเกณฑ์นี้จะทำให้ออกแนวร้ายมาก ตำราบอกจะได้ความผิดหรือรับผิดชอบในสิ่งที่ไม่ได้ก่อ  เสียเงินทองก้อนใหญ่จากเรื่องภาษีหรือเจ็บไข้ได้ป่วยของคน รับผิดชอบงานใหญ่ทั้งเหนื่อยหนัก ถ้าด้านดีอาจได้มรดก หรือภาษีคืน แต่ถือว่าเป็นช่วงดวงตกมาก แล้วหลัง9พฤศจิกายน 2564 ชะตาจะค่อยๆฟื้นครึ่งหนึ่ง

2.ลัคนาสถิตราศีกุมภ์

ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายที่เกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้นเกณฑ์นี้จะทำให้ออกแนวร้ายเสียเงินเสียทอง มีค่าใช้จ่ายมากไม่คาดฝัน กลับมามีเรื่องอภิมหาอึดอัดอีก(จากเดิมที่เพียงอึดอัด)หรือถูกบีบ หรือจำกัดเสรีภาพแบบแปลกๆ บางคนถูกดึงเงิน เบี้ยวหนี้เสียเฉยๆ วิธีการรับมือช่วงนี้คืออย่าให้ใครจับทางถูก

3.ลัคนาสถิตราศีสิงห์

ในบรรดาสิ่งดี-ร้ายที่เกิดได้ตลอดปรากฎการณ์ที่จะโดดเด่นจากเกณฑ์นี้คือการต้องต่อสู้-ฟันฝ่ารอบใหม่ระดับสั่นสะเทือนเล็กๆในชีวิต เช่นเริ่มการเรียนในที่ลึกลับห่างไกล-เริ่มแก้ไขปัญหาหนี้สิน หรือแก้สุขภาพที่ส่วนใหญ่คาดว่าจะค่อยๆดีขึ้น หรือบางคนพยายามแก้ปัญหาชีวิต ลูกน้อง หรือคนใช้เพื่อให้ได้คนที่ถูกใจ อีกทั้งต้องกล้าทะลุเรื่องระเบียบกฎหมายที่เป็นอุปสรรค แต่ต้องระวังถูกคนมารยาใส่ความไว้บ้าง

4.ลัคนาสถิตราศีมังกร

ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายที่เกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้นเกณฑ์นี้จะทำให้สั่นสะเทือนชีวิตพวกท่านเองแบบแผ่นดินไหวย่อมๆแต่คาดผลน่าจะดีมากกว่าร้าย  จึงควรใช้ช่วงนี้ปฏิรูปชีวิต หรือตีฝ่าออกจากกรอบเดิมๆเพื่อเปลี่ยนสถานะอีกครั้งเพื่อกำหนดตัวตนพวกท่านและจำไว้ว่าถ้ามีคนหาเรื่องคนใหญ่กว่าจะช่วยเหลือ

5.ลัคนาสถิตราศีมีน

ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายที่เกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้นก่อนหน้านี้พวกท่านจะอึดอัดทั้งตัวเองและงาน ต่อไปนี้เป็นระยะที่แม้ตัวท่านและงานอาจจะไม่โดดเด่นนักแต่ด้านดีคือหายอึดอัดชั่วคราว และน่าจะพลิกได้โชคซ้อนโชคด้านรายได้จากทั้งงานหลักและงานพิเศษตามระดับวาสนา แคล้วคลาด การสังคมส่งผลดีให้แผ่บารมีไปถึงคู่ครอง-หุ้นส่วนชีวิตลูกๆและญาติพี่น้อง

6.ลัคนาสถิตราศีเมษ

ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายที่จะเกิดในชีวิตตลอดเวลานั้น จากการที่พวกท่านต้องแบกภาระหนักเรื่องงานมานาน เกณฑ์ที่จะเกิดคือการสั่นสะเทือนย่อมๆเรื่องงาน-เกียรติยศชื่อเสียง-ผู้บังคับบัญชา คาดว่าเป็นระยะเชื่อเสียงดีพอประมาณ สำคัญคืองานที่ชะงัก-ทบทวน-ต้องแก้ไขมานานจะเริ่มคืบ-เดินหน้าอีกรอบ และตำราบอกว่าถึงป่วยหรือมีปัญหา..ไข้หายเองคนยำเกรงจะรุ่งเรื่อง…

7.ลัคนาสถิตราศีพฤษภ

ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายที่จะเกิดในชีวิตตลอดเวลานั้น เกณฑ์นี้น่าสั่นสะเทือนย่อมๆในทางชีวิต -เรื่องในบ้าน หรือการเรียนต่อระดับสูง หรือคดีความ ถ้ามีเรื่องผะอืดผะอมก็ให้เลือกทางใหม่ตามที่มุ่งหวังเพราะถึงอย่างไร โชคดีเล็กๆก็ถึงตัวเองหรือ ลูกหรือ หรือได้แฟนแดนไกลหรือได้ทำอะไรใหม่ในทางชีวิต

8.ลัคนาสถิตราศีกรกฎ

ในบรรดาสิ่งดี-ร้ายที่เกิดได้ตลอดและชีวิตพวกท่านที่กำลังมีรอยช้ำ-แตกเรื่องคู่ครอง หรือบรรดาผู้มีส่วนได้เสียในชีวิตทั้งหลายที่จะยังเป็นไปอีกนานนั้น นี่คือระยะที่จะเกิดการสั่นสะเทือนเล็กๆเกี่ยวกับสถานะของคู่ครองที่น่าจะดีมากกว่าร้ายเช่นได้คู่ หรือคู่ครองเจริญก้าวหน้า ได้หุ้นส่วนชีวิต หรือเพื่อน หรือสังคมใหม่ 

9.ลัคนาสถิตราศีกันย์

ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายที่เกิดได้ตลอดเวลานั้นปรากฎการณ์ที่จะโดดเด่นจากเกณฑ์นี้คือเกิดการสั่นสะเทือนเล็กๆในเรื่องลูก- ความรัก- หรือความหวังใหม่ๆ- ความบันเทิงเริงรมณ์ในชีวิต จึงเป็นระยะที่ควรเลือกเดินทางใหม่ๆ-ทำอะไรใหม่ๆที่แตกต่างจากเดิมๆที่ทำมา เช่นไม่เคยขายของออนไลน์ก็ควรเริ่ม บางคนได้ลูกหลานคนใหม่- แฟนใหม่-อาจจะมีจังหวะดีๆเล็กๆในเรื่องโชคจากการเสี่ยงเป็นต้นเพียงแต่ต้องทำใจว่าได้อะไรก็ยังกลางๆอยู่

10.ลัคนาสถิตราศีตุลย์

ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายที่เกิดได้ตลอดเวลานั้นปรากฎการณ์ที่จะโดดเด่นจากเกณฑ์นี้คือเกิดการสั่นสะเทือนเล็กๆดีขึ้นเล็กน้อย เกี่ยวบ้านหรือ ที่ดิน หรือรถเก๋งหรือ กงสี หรือมรดกหรือการเรียน ที่เป็นฐานสำคัญของชีวิตที่พวกท่านกำลังสร้างตัวรอบใหม่อยู่ ที่กระทบไปถึงงานและพ่อหรือแม่ และแม้อาจจะมีเรื่องกับพี่น้องแต่ก็เป็นระยะที่ทุกข์-ความอึดอัดในบ้านจะดีขึ้นบ้าง

11.ลัคนาสถิตราศีพิจิก

ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายที่เกิดได้ตลอดเวลานั้นปรากฎการณ์ที่จะโดดเด่นจากเกณฑ์นี้คือเกิดการสั่นสะเทือนด้านดีสองเท่าเกี่ยวกับอภิมหาบุญเก่าซ้อนบุญเก่าที่จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญชีวิตเลยทีเดียวที่แต่ละคนได้ไม่เหมือนกัน  เช่นได้เซ็นต์สัญญาใหญ่ๆที่เคยค้างเติ่งตามระดับวาสนา หรือ เงินที่ลงทุนไว้เริ่มเดินหน้าหรือลูกหลานก้าวหน้าผิดหูผิดตาหรือ ถ้าได้แฟนช่วงนี้ถือว่าเป็นบุญเก่าต่อกัน หรือ ญาติพี่น้องก็จะพลิกพัฒนาไปสู่ความมั่นคง อีกทั้งจะกลับมาได้ผลดีจากการท่องเที่ยวเดินทาง

12.ลัคนาสถิตราศีธนู

ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายที่เกิดได้ตลอดเวลานั้นปรากฎการณ์ที่จะโดดเด่นจากเกณฑ์นี้คือเกิดการสั่นสะเทือนดีขึ้นเล็กๆในเรื่องเงิน พอได้อุ่นใจจากทุกข์ที่จะต้องแบกเรื่องเงินไปอีกยาว เช่นช่วงนี้บางคนโชคดีปรับโครงสร้างหนี้ได้แต่ก็ต้องผ่อนอีกนาน บางคนต้องซ่อมบ้านใช้เงินมากคิดมากเป็นต้น

แต่ไม่ว่าพวกท่านจะทุกข์เรื่องเงินนำหน้าชีวิตขนาดไหนระยะนี้น่าจะแก้ปัญหาได้ เช่นบางคนเคยเจรจากับเจ้าหนี้มานานไม่คืบหน้า ระยะนี้สถาบันการเงินอาจจะติดต่อมาเอง หรือบางคนเป็นเจ้าหนี้ลูกหนี้กลับเอาเงินมาคืนเป็นต้น เป็นไปตามโฉลก..ศัตรูมีมาคืนดีโอนอ่อนเอง..

ฟองสนาน จามรจันทร์

4กันยายน 2564