ด่วน! ผบ.ตร.จับกุม 'ผกก.โจ้' ได้แล้ว สอบเครียดแถลง 3 ทุ่ม

ด่วน! ผบ.ตร.จับกุม 'ผกก.โจ้' ได้แล้ว สอบเครียดแถลง 3 ทุ่ม

ด่วน! รวบแล้ว "ผกก.โจ้" ผบ.ตร. สอบเครียด เตรียมแถลง 3 ทุ่ม ล่าสุดทนายความของ "พ.ต.อ.ธิติสรรค์" ได้เดินทางมาถึงกองปราบแล้ว

เมื่อเวลา 19.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทนายความของ "ผู้กำกับโจ้" ได้เดินทางมาที่ กองบังคับการปราบปรามแล้ว แต่ยังไม่ให้ข้อมูลกับทางสื่อมวลชน ขณะที่ทาง "ผู้กำกับโจ้" ขณะนี้  พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กำลังสอบปากคำอยู่ที่กองปราบปราม ทั้งนี้ "ผู้กำกับโจ้" ได้มอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ที่จังหวัดชลบุรี 

 

ต่อมาเวลา 19.30 น. มีรายงานด้วยว่า เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัว ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา รอง สว.(ป.)สภ.เมืองนครสวรรค์ หนึ่งในผู้ต้องหาคดีนี้ ได้ที่ จังหวัดเพชรบุรี 

162998348330
 

ก่อนหน้านี้ เวลา 18.30 น. วันที่ 26 สิงหาคม 2564 ที่ กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) รายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) จะเดินทางมายัง กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) เพื่อแถลงข่าวกรณีตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" ในเวลา 21.00 น. 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" จะเดินทางมอบตัวที่กองบังคับการปราบปราม โดยทาง พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กำลังบินด่วนเข้ามาร่วมสอบปากคำ ก่อนจะเป็นผู้นำตัว  "ผู้กำกับโจ้" กลับไปดำเนินคดีที่นครสวรรค์ต่อไป 

162998348322

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้สื่อหลายสำนักได้รายงานว่า พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" ได้ที่ เมียวดี ประเทศเมียนมา โดยอยู่ระหว่างการนำตัวกลับมาดำเนินคดียังประเทศไทย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคณะทำงานได้บินด่วนไปรอรับตัวที่ด่านอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก แต่ทั้งนี้ไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากฝ่ายเจ้าหน้าที่ไทย

สำหรับ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" ถูกสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน หลังพบว่ามีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายผู้ต้องหาในคดียาเสพติดจนเสียชีวิต ก่อนที่ศาลจังหวัดนครสวรรค์ จะออกหมายจับในข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" ทั้งกันนี้ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจลูกน้องของ "ผู้กำกับโจ้" ถูกดำเนินคดีด้วยอีก 6 ราย ซึ่งขณะนี้ถูกจับกุมแล้ว 5 ราย เหลือเพียง  ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา รอง สว.(ป.)สภ.เมืองนครสวรรค์ ที่ยังหลบหนี 

ล่าสุด กองปราบ แจ้งว่า  ผบ.ตร. แถลงข่าว “ปิดคดี ผกก.โจ้”

162998459633

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. และ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. แถลงข่าวความคืบหน้าเหตุการณ์ที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อเหตุร่วมกันทำร้ายร่างกาย โดยทรมานต่อผู้ต้องหาคดียาเสพติด จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ที่ สภ.เมืองนครสวรรค์

 แถลงข่าววันนี้ (26 ส.ค.2564) เวลา 21.00 น. ณ กองบังคับการปราบปราม และ Live สด ผ่านช่องทาง Facebook Page กองปราบปราม