มาแรง! ไดร์ฟทรูชมบ้านตอบโจทย์อสังหาฯยุคโควิด

มาแรง! ไดร์ฟทรูชมบ้านตอบโจทย์อสังหาฯยุคโควิด

เอสซี แอสเสท เปิดบริการ “ไดร์ฟทรู”เยี่ยมชม ในโครงการแบบไร้กังวล รองรับสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ที่ยังไม่คลี่คลายหวังสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาเยื่ยมชมโครงการ

นายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC ที่มุ่งการเป็นผู้นำแบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 เปิดเผยว่า “ นับเป็นการฉีกกรอบการตลาดในการชมบ้านแบบเดิมๆ ครั้งแรกของวงการอสังหาไทย โดยนำเสนอบริการ“ไดร์ฟทรู ดูบ้าน เอสซี”เพื่อความเป็นส่วนตัวของลูกค้าที่สามารถชมบ้านได้อย่างมั่นใจ ไร้กังวล ตามมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงสุด โดยมีเจ้าหน้าที่ประจำโครงการจะอำนวยความสะดวกในรูปแบบ เว้นระยะหว่าง (Social Distancing) ซึ่งเจ้าหน้าที่ทุกคนได้รับการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว

ปัจจุบันเปิดบริการแล้วใน 17 โครงการภายใต้แบรนด์ เดอะ เจนทริ, บางกอก บูเลอวาร์ด , เวนิว , เพฟ , วี คอมพาวด์ และ เวิร์ฟ สะดวกกับ 3 ขั้นตอนง่ายๆ เพื่อชมบ้านได้อย่างมั่นใจ และ ปลอดภัยแบบ New Normal

1. REGISTER ลงทะเบียนผ่านทาง www.scasset.com โดยที่เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อนัดหมายวันและเวลาที่สะดวก

2. DRIVE THRU ลูกค้าขับรถมาชมโครงการตามวันเวลาที่นัดหมาย เพียงแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ซึ่งจะนำไปยังจุดจอดรถ DRIVE THRU บริเวณหน้าบ้านตัวอย่าง

3. TOUR สแกน QR Code หน้าบ้านตัวอย่าง และ เริ่มการชมบ้านอย่างเป็นส่วนตัวโดยจะมีพนักงานขายอธิบายรายละเอียดผ่านทางระบบ VDO Call