จับตา'อนุชา'ไขก๊อกเปิดทาง 'ธรรมนัส'นั่งเลขาฯพปชร.

จับตา'อนุชา'ไขก๊อกเปิดทาง 'ธรรมนัส'นั่งเลขาฯพปชร.

"สามมิตร" ศิโรราบ ถอย ให้ "ธรรมนัส" นั่ง "เลขาฯพปชร." จับตา "อนุชา" ไขก๊อก วันนี้ ด้าน แกนนำ ตบเท้า คุย "ประวิตร" ที่ป่ารอยต่อฯ บ่ายนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหว ก่อนการประชุมใหญ่สามัญประจำปีพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)ที่จังหวัดขอนแก่น ในวันที่ 18 มิ.. นี้ ต้องจับตาไปที่วาระอื่นๆที่จะมีเสนอปรับโครงสร้างกรรมการบริหารพรรค โดยเฉพาะตำแหน่งเลขาธิการพรรค ที่เตรียมผลักดันร..ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ แทนนายอนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

ล่าสุด มีรายงานความเคลื่อนไหวของแกนนำกลุ่มสามมิตร ซึ่งท่าทีอ่อนลงทั้งที่ก่อนหน้านี้มีความพยายามยื้อเก้าอี้เลขาฯ พรรคให้นายอนุชา และในช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ แกนนำของพรรคเตรียมเข้าพบกับพล..ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ เพื่อพูดคุยทำความเข้าใจ และมีแนวโน้มสูงที่นายอนุชา จะหลีกทางให้ร..ธรรมนัส เป็นเลขาฯพรรค ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่า นายอนุชา จะขอลาออกจากตำแหน่งเลขาธิการพรรคในวันนี้

ขณะที่ นายอนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวกับ “กรุงเทพธุรกิจ” เกี่ยวกับกระแสข่าวลาออกจากเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐว่า “ไม่มีครับ ไม่มีการลาออก ที่ประชุมพรรควันพรุ่งนี้ (18 ม.ย.) ก็จะไม่ลาออก”