คอนเฟิร์ม! CSP แจ้งพนักงานโรงงานสมุทรปราการ ติดเชื้อโควิด 138 ราย

คอนเฟิร์ม! CSP แจ้งพนักงานโรงงานสมุทรปราการ ติดเชื้อโควิด 138 ราย

"ซีเอสพี สตีลเซ็นเตอร์" แจ้งผลตรวจเชิงรุกโควิด-19 พบพนักงานโรงงานสมุทรปราการติดเชื้อ 138 ราย พร้อมขยายเวลาปิดทำการเพิ่มเติม

นายวีรศักดิ์ ชัยสุพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเอสพี สตีลเซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ CSP แจ้งว่า เมื่อวันที่ 21 เม.ย.2564 ทางบริษัทฯ ได้รับการยืนยันจากสถานพยาบาลว่ามีพนักงานจำนวน 1 ราย ในส่วนปฏิบัติงานโรงงานสาขาสมุทรปราการ ที่ตั้งอยู่เลขที่ 227 หมู่ 6 ซอยสุขสวัสดิ์ 78 ถนนสุขสวัสดิ์ ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 มีผลตรวจเป็นบวก จึงได้ให้พนักงานเข้ารับการรักษา ณ โรงพยาบาล พร้อมดำเนินการมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดภายในองค์กร โดยทันที

ซึ่งบริษัทฯ ได้จัดสวัสดิการให้มีการตรวจหาเชื้อโรคโควิด-19 กับพนักงานทั้งหมดของบริษัทฯ โดยทางบริษัทฯ ได้มีการจัดให้ตรวจหาเชื้อช้ำถึง 2 ครั้ง และทางสำนักงานสาธารณสุข จ.สมุทรปราการ ได้เข้ามาช่วยเหลือตรวจแบบกันหาเชิงรุกอีกครั้งโดยตรวจแบบ RT-PCR ซึ่งมีความแม่นยำสูง สรุป ณ วันที่ 4 พ.ค.2564 พบพนักงานติดเชื้อเฉพาะฝั่งโรงงานราม 138 ราย

 

อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า บริษัทฯ ยังจำเป็นต้องขยายระยะเวลาปิดทำการสาขาโรงงานสมุทรปราการเพิ่มเติม ต่อไป จนกว่าทางสำนักงานสาธารณสุข จ.สมุทรปราการ จะเห็นควรให้สามารถเปิดทำการได้อีกครั้ง เพื่อความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้ติดต่อและสังคมโดยรวม