ยืนยันแล้ว! 'แสตมป์ อภิวัชร์' เผยผลตรวจพบเชื้อโควิด-19 ไทม์ไลน์เชื่อมโยงทองหล่อ

ยืนยันแล้ว! 'แสตมป์ อภิวัชร์' เผยผลตรวจพบเชื้อโควิด-19 ไทม์ไลน์เชื่อมโยงทองหล่อ

ยืนยันแล้ว! "แสตมป์ อภิวัชร์" เผยผลตรวจพบเชื้อโควิด-19 กำลังเดินทางไปรักษาที่โรงพยาบาล พร้อมเผยไทม์ไลน์ เชื่อมโยงทองหล่อ

จากกรณีที่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่สถานบันเทิง เป็นจำนวนมากนั้น ต่อมา “แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” นักร้องชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม stampapiwat วานนี้ (5เม.ย.) ประกาศยกเลิกงานคอนเสิร์ตทั้งหมด พร้อมกับกักตัวเป็นเวลา 14 วัน หลังมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เข้าชมคอนเสิร์ตที่ตนขึ้นแสดงย่านทองหล่อเมื่อวันที่ 2 เม.ย.

โดยระบุว่า “ในคืนวันศุกร์ที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา ผมได้ไปทำการแสดงดนตรีมนงานเลี้ยงที่โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยต์ทองหล่อ จนบ่ายวันนี้ วันที่ 5 เม.ย. ผมได้รับแจ้งมาว่า มีการตรวจพบผู้ติดเชื้อ covid-19 คนหนึ่งมาร่วมในงานนั้นด้วยเมื่อได้รับแจ้งดังนั้น ทางผมและทีมงานทุกคนจึงรีบเดินทางไปตรวจหาเชื้อทันที และจะทำการกักตัว 14 วัน นับจากวันที่ไปในพื้นที่เสี่ยง ตามมาตรการเฝ้าระวังอย่างเคร่งครัด และจะทำการตรวจหาเชื้ออีกครั้งก่อนออกจากการกักตัวครับ  ต้องกราบขออภัยเจ้าของงานที่จำเป็นต้องยกเลิกในระหว่างการกักตัวนี้เป็นอย่างสูงครับ สำหรับผลการตรวจจะนำมาบอกต่อไปนะครับ ดูแลตัวเองกันด้วยนะครับ”

161771615429

ล่าสุด วันนี้ (6 เม.ย.64) เจ้าตัวโพสต์ผลตรวจ พบติดเชื้อโควิด-19 โดยระบุว่า ผลตรวจ COVID- 19 ของผมออกมาแล้วครับ ได้ผลเป็นบวก พบเชื้อครับ ตอนนี้ผมกำลังเดินทางไปโรงพยาบาล เพื่อทำการรักษาตามขั้นตอนที่ถูกต้องและปลอดภัยต่อไปครับ ผมได้ทำการเรียบเรียงไหม่ไลน์อย่างละเอียดเพื่อแจ้งให้กับเจ้าหน้าที่เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ผมอยากขอนำไทม์ไลน์มาแจ้งให้ทุกคนทราบด้วย เพื่อให้บุคคลที่มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับผม หรืออยู่ในสถานที่ที่ผมไปช่วงเวลาที่ผ่านมานี้ ได้ระมัดระวังตัว และรีบเดินทางไปตรวจหาเชื่อกันต่อไปกันได้เร็วที่สุดครับ สำหรับทุกคนที่ได้รับผลกระทบ ไม่ว่าจะเล็กน้อยแค่ไหนก็ตาม ผมขออภัยทุกคนจริงๆ ครับ ผมรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ

161771598239

สำหรับไทม์ไลน์ มีดังนี้

  • 28 มี.ค. เล่นดนตรีในงานแต่งงานที่ AUBE สาขาราชพฤกษ์ ทานข้าวที่งาน เดินทางกลับบ้าน
  • 29 มี.ค. เวลา 16.00 ไปเล่นฟิตเนสที่ร้าน body by beast สาขาอโศก เดินทางกลับบ้าน
  • 30 มี.ค. เวลา 10.00 ตัดผมที่ร้าน boy rikyu สาขาสยามแสควร์ ทานอาหารในรถ ช่วงเย็น อัดสปอตโฆษณาที่ banana studio ย่านเหม่งจ๋าย เดินทางกลับบ้าน
  • 31 มี.ค. เวลา 16.00 ไปเล่นฟิตเนสที่ร้าน body by beast สาขาอโศก เดินทางกลับบ้าน
  • 1. เม.ย. เวลา 15.00 เข้าปรึกษาที่สำนักงาน knowing mind center สาขา รางน้ำ แวะนั่งทานอาหารและเครื่องดื่มในร้าน Star bucks สาขา king power เดินทางกลับบ้าน
  • 2 เม.ย. ช่วงค่ำ เล่นดนตรีในงานเลี้ยงบริษัท ที่ไบเทคบางนา ทานอาหารในรถ ช่วงดึก เล่นดนตรีในงานเลี้ยง ที่โรงแรม แกรน เซนเตอร์พ๊อยต์ สาขาทองหล่อ เดินทางกลับบ้าน
  • 3 เม.ย. ไปเล่นดนตรีที่โรงแรมซี วิว เกาะช้าง เดินทางโดยรถตู้ ทานอาหารที่งาน
  • 4 เม.ย. เดินทางกลับบ้านโดยรถตู้
  • 5 เม.ย. ช่วงบ่ายได้รับแจ้งว่ามีคนในงานเลี้ยงที่แกรนเซนเตอร์พอยต์ ติดเชื้อ COVID-19 จึงไปทำการตรวจแบบ Drive thru ที่โรงพยาบาลสินแพทย์ สาขารามอินทรา เดินทางกลับบ้าน
  • 6 เม.ย. เวลาประมาณ 18.00 ได้รับแจ้งว่าผลเป็นบวก เดินทางไปกักตัวรักษาตัวในโรงพยาบาล