‘คริสตัลทองหล่อ’ แจ้งปิดร้านถึง 13 เม.ย.นี้ หลังคนติดโควิดมาใช้บริการ

‘คริสตัลทองหล่อ’ แจ้งปิดร้านถึง 13 เม.ย.นี้ หลังคนติดโควิดมาใช้บริการ

“คริสตัลทองหล่อ” แจ้งปิดร้านถึง 13 เม.ย.นี้ หลังคนติดโควิดมาใช้บริการ  แนะนักเที่ยวกักตัว-สังเกตอาการ

เมื่อวันที่ 6 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก Krystal club ออกแถลงการณ์ระบุว่า เนื่องด้วยในระหว่างวันที่ 25 - 27 มี..ที่ผ่านมา ทาง Krystal ได้รับทราบว่ามีลูกค้าที่ติด COVID-19 ได้ข้ามาใช้บริการภายในร้าน ทำให้ลูกค้าท่านอื่นที่มาใช้บริการในช่วงวันเวลาดังกล่าว อาจอยู่ในกลุ่มเสี่ยงที่จะติดเชื้อเช่นเดียวกัน

ทาง Krystal (คริสตัลทองหล่อ) จึงใคร่ขอแนะนำให้ลูกค้าที่รู้ตัวว่าได้มาใช้บริการที่ร้าน ตั้งแต่วันที่ 25-30 มี.ค.ที่ผ่านมาปฏิบัติตามมาตรการป้องกันควบคุมโรค ของกระทรวงสาธารณสุข ทั้งการกักตัว สังเกตอาการของตัวเองหากมีอาการไข้ ไอ จาม มีน้ำมูก หายใจลำบาก ควรรีบไปพบแพทย์ทันที

ในระหว่างนี้ร้าน Krystal ทองหล่อ ขอปิดให้บริการชั่วคราว เป็นเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 31 มี.ค.-13 เม.ย.นี้ เพื่อเป็นการควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดและจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง หากสถานการณ์ข้าสู่ภาวะปกติ

ในระหว่างนี้ทางร้านจะดำเนินมาตรการดังต่อไปนี้ กักตัวพนักงาน ที่มีความเสี่ยงสัมผัสผู้ป่วยเป็นเวลา 14 วัน หากมีอาการป่วยจะเร่งดำเนินการรักษาทันที ทำการตรวจโรคเชิงรุก ร่วมกับสำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร แก่พนักงานและบุคลากรของทางร้านทุกคน และทำความสะอาดร้านครั้งใหญ่ ทั้งการพ่นยาฆ่าเชื้อ และทำความสะอาดพื้นผิวอย่างทั่วถึง ก่อนเปิดให้บริการอีกครั้ง ทาง Krystal ต้อง ขออภัยลูกค้าที่รักทุกท่านเป็นอย่างสูง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะผ่านเหตุการณ์นี้

161770039660