เช็ก! 7 สถานบันเทิงดังในกทม. ใครไปกักตัว-ตรวจโควิดด่วน

เช็ก! 7 สถานบันเทิงดังในกทม. ใครไปกักตัว-ตรวจโควิดด่วน

เช็ก! 7 สถานบันเทิงดังในกทม. ใครไปช่วงเดือนมีนาคม ต้องกักตัว-ตรวจเชื้อโควิด-19

ความคืบหน้า สถานการณ์ "โควิด-19" ล่าสุดวันนี้ (6 เม.ย.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ได้ประกาศให้ประชาชนที่ใช้บริการสถานบันเทิง 7 แห่งในเดือนมีนาคมให้รีบไปตรวจหาเชื้อโควิดด่วน ได้แก่

  1. ผับคริสตัลทองหล่อ
  2. ร้านบ้านพหล คาเฟ่แอนด์บาร์ จตุจักร
  3. ร้าน Ekamai Beer House
  4. ผับ บลา บลา บาร์ ทองหล่อ
  5. Dollar Bangkok
  6. ร้าน The Cassette music bar เอกมัย
  7. Pub dirty

161769858682

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า เฟซบุ๊กของ "น้องฟ้าใส" พีอาร์ดังของผับคริสตัลทองหล่อ ได้โพสต์ข้อความแจ้งเพื่อนๆว่า ติดเชื้อโควิดแล้ว โดยระบุว่า

“ตอนนี้ผลออกมาแล้วนะคะ ฟ้าพบเชื้อโควิดนะคะ ใครอยู่ใกล้หรือสัมผัสฟ้า รีบไปตรวจนะคะ เพื่อจะได้รักษา หายไวไว ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะ”

161769863383

พร้อมระบุว่า ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน ที่นี่นอนห้องละสองคน เป็นพัดลมถ้าใครได้เข้าพักโรงพยาบาลที่รัฐหาให้ แนะนำให้นำเสื้อผ้า 4-5 ชุด ของใช้เตรียมมาเองให้เรียบร้อยนะคะ เพราะของฟ้าไม่ได้เตรียมอะไรมาเลย (กำลังจะขอทำเรื่องย้ายเนื่องจากไม่มีไคดูแลเลย ยาก็ไม่มีให้ เลยคิดว่าขอย้ายใช้ประกันดีกว่าค่ะ)

อาการเริ่มแรกนะคะ เนื่องจากตัวฟ้าทำงานมา 4-5 วันติด ส่วนตัวทีแรกคิดว่าตัวเองพักผ่อนน้อยแล้วสะสม เลยมีอาการไข้ขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 มี.ค. ตอนกลางคืน และมีไข้มาสองวัน จนวันที่ 31 มี.ค. ไข้ลดลง ไม่มีอาการ เลยออกมาเที่ยวในวันที่ 1-2 เม.ย. ที่ผ่านมา กับจากเที่ยวมีอาการไอกับเสียงเปลี่ยน วันที่ 3 เม.ย.เลยไปตรวจและพบเชื้อวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา