ลุ้น ผลตรวจ พริตตี้ มอเตอร์โชว์ เที่ยวทองหล่อ

ลุ้น ผลตรวจ พริตตี้ มอเตอร์โชว์ เที่ยวทองหล่อ

ด้านกรังด์ปรีซ์ แจงกรณ๊พริตตี้ อีกรายโพสต์ ติดเชื้อ ระบุติดนอกงาน และไม่ได้กลับเข้างานอีก

หลังจากมีความเคลื่อนไหวของพริตตี้ บู๊ธ ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์บู๊ธหนึ่ง ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ที่เพิ่งปิดฉากไปพร้อมกับความสำเร็จในด้านยอดจองรถยนต์ที่เพิ่มขึ้น 51.5% จากงานปีที่แล้ว ได้ออกมาโพสต์ในโซเชียลว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 

โดยในรายละเอียดระบุว่า ตนเองไปเจอเพื่อนที่ติดเชื้อในสถานที่แห่งหนึ่ง นอกงานมอเตอร์โชว์ ในคืนวันที่ 31 มีนาคม 2564 ก่อนที่จะไปตรวจหาเชื้อวันที่ 3 เมษายน ก่อนจะพบว่ามีเชื้อ แต่ยืนยันว่าหลังจากวันที่ 31 มีนาคม ก็ไม่ได้เช้าไปในงานมอเตอร์โชว์อีก

ในส่วนของผู้จัดงาน ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟสบุ๊กระบุว่า

"บริษัท กรังด์ปรีซ์ฯ ชี้แจงกรณีข่าวพริตตี้ติดเชื้อโควิด-19 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ไม่ได้เข้ามาที่บูธจัดแสดงภายในชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2564 และเป็นการรับเชื้อจากสถานที่อื่น

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงกรณีข่าวพริตตี้ติดเชื้อโควิด-19 ภายในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ได้มีการประสานงานกับทางบูธผู้จัดแสดงที่ว่าจ้างพริตตี้คนดังกล่าว โดยได้รับคำชี้แจงว่าผู้ติดเชื้อไม่ได้เข้ามาปฏิบัติงานตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2564 และข้อมูลที่ระบุบนโซเชี่ยลมีเดียของผู้ติดเชื้อมีการโพสต์ว่าเป็นการได้รับเชื้อจากสถานที่อื่น
ทางบริษัท กรังด์ปรีซ์ฯ ในฐานะผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ขอยืนยันถึงความตระหนักในมาตรการด้านสุขอนามัยของผู้เข้าชมงาน โดยมีการจัดจุดคัดกรอง และกำหนดมาตรการตามที่หน่วยงานภาครัฐกำหนดอย่างเคร่งครัด ตลอดการจัดงานระหว่างวันที่ 24 มีนาคม-4 เมษายน 2564 ซึ่งทางผู้ติดเชื้อได้ผ่านจุดคัดกรองมีการตรวจวัดไข้ตามข้อกำหนด แต่ไม่พบว่าอุณหภูมิสูงกว่าปกติ"

และนอกจากกรณีดังกล่าว ก็ยังมีข่าวว่า ยังมีพริตตี้ อีก 1 คน ที่เดินทางไปท่องเที่ยวสถานบันเทิงย่านทองหล่อ ซึ่งได้ตัดสินใจไปตรวจหาเชื้อ ซึ่งผลจะออกมาในวันนี้ (6 เมษายน) และอาจจะมีแถลงการณ์ออกมาหลังผลตรวจออกมาแล้ว