เปิด 'ดวงเมษายน 2564' ตามหลักโหราศาสตร์จีน

เปิด 'ดวงเมษายน 2564' ตามหลักโหราศาสตร์จีน

"เช็คดวงจีน" ประจำเดือนเมษายน 2564 ตามปีนักษัตรจีน ใครเฮง ใครรวย เปิดดวงโดย "ซินแสนัตโตะ" เพจหมอดูเที่ยงคืน

เข้าสู่เดือนเมษายน 2564 ชวนเปิด "ดวงชะตา" เดือนเมษายน 2564 ตาม "ปีนักษัตรจีน" โดยซินแสนัตโตะจากเพจหมอดูเที่ยงคืน 

ในเดือนนี้ จะมีวันสำคัญของชาวไทยเชื้อสายจีน ซึ่งตรงกับวันที่ 4 เมษายน คือ วันเชงเม้ง จะมีการไปไหว้บรรพบุรุษที่สุสาน เพื่อแสดงความกตัญญู ส่วนของไทยนั้น มีวันสงกรานต์ในช่วงวันที่  13 14 15 เมษายน จะมีประเพณีรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ เพื่อแสดงความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณเช่นกัน

โดยเราจะเห็นว่า หลักสำคัญที่ตรงกันของคนไทยและคนจีน คือ ความกตัญญู ดังนั้นความกตัญญูต่อพ่อแม่ปู่ตาย่ายาย และผู้ที่มีพระคุณต่อเรานั้น จะทำให้ชีวิตของเรานั้นมีความเจริญรุ่งเรือง ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ นี่คือเรื่องที่เราปฎิบัติกันมาอย่างยาวนาน ดั่งที่โบราณเค้าว่าไว้ ก่อนที่คุณจะไปไหว้พระไหว้เจ้าไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหนก็ตาม สำคัญที่สุด คือ คุณได้ไหว้พระในบ้านกันแล้วหรือยัง ทำให้พระในบ้านของคุณมีความสุขก่อน นี่คือหัวใจสำคัญแห่งความกตัญญู ซินแสรับประกัน ใครที่มีความกตัญญู แม้ในภาวะวิกฤต ลำบากกัน อย่างในช่วงไวรัสโควิด19 ระบาด ดวงชะตาของคุณก็จะไม่ตกต่ำ จะมีสิ่งดีๆอยู่รอบตัวคุณ คอยช่วยเหลือ ทั้งมีคนคอยอุปถัมภ์ดวงของคุณอย่างแน่นอน

มาถึงช่วงสำคัญกันแล้วนะครับ ดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ จะเป็นอย่างไรกันบ้าง ในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับ "ดวงเมษายน 2564" ตามหลักโหราศาสตร์จีนทั้ง 12 นักษัตร กันได้เลย

  

  • ปีชวด

การลงทุนต้องวางกลยุทธ์ งานต้องบริหารเวลา การเงินต้องเก็บออม

การเงิน ยังอึดอัดกดดันในเรื่องการใช้เงิน เดือนนี้คุณจึงควรต้องงดการออกไปกินเลี้ยง ปาตี้ สังสรรค์ และการไปเที่ยวที่ใช้เงินเยอะๆลงบ้าง จะทำให้คุณมีเงินเก็บออมที่ดีขึ้น

การงาน เป็นเดือนที่คุณยังมีงานหนักๆเข้ามา คนอื่นอาจจะได้พัก แต่คุณจะรู้สึกไม่ค่อยได้พัก ให้คุณอดทน พยายามทำงานให้เต็มที่ต่อไป และรู้จักบริหารเวลาให้ดี จะทำให้คุณรับมือกับงานที่หนักได้ แล้วคุณจะมีความก้าวหน้า

การลงทุน ควรมีการวางกลยุทธ์การลงทุนที่ดี ทยอยสะสม ยังคงต้องเน้นการลงทุนระยะกลาง และระยะยาว จะทำให้คุณได้ผลตอบแทนที่ดี

ระวัง ความเครียด ความกดดันที่มากเกินไป จะทำให้คุณซึมเศร้าได้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณไปเที่ยวพักผ่อน หรือการไปสวนสาธารณะรับพลังธรรมชาติเพื่อเสริมดวง และการทำทานให้อาหารปลา จะทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้น

  

  • ปีฉลู

“DCAเป็นสิ่งสำคัญ ทำงานอย่างมั่นใจ การเงินต้องอดทน

การเงิน เป็นเดือนที่ยังตึงๆในเรื่องการใช้เงินของคุณ ยังคงต้องประหยัด แล้วค่อยๆหมุนใช้จ่าย ต้องอดทน แล้วคุณจะผ่านไปได้ หนักกว่านี้ก็ยังเจอมาแล้ว

การงาน เดือนนี้คุณอาจรู้สึกเบื่อๆ เหนื่อยๆ ต้องเติมไฟในการทำงาน คุณต้องขยันให้มากกว่าปกติ แล้วการทำงานจะเห็นผลลัพธ์ที่มากขึ้น มั่นใจในตัวเองเข้าไว้ และควรลดการต่อปากต่อคำ จะเป็นเหตุให้มีการทะเลาะเบาะแว้งเกิดขึ้นได้

การลงทุน เดือนนี้เน้นเสริมการลงทุนโดยใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วย ให้ใช้ระบบ DCA คือการออมหุ้น จะช่วยทำให้พอร์ตการลงทุนระยะกลางและระยะยาวของคุณดีขึ้น

ระวัง พยายามปรับอารมณ์ลบๆออกไป และยิ้มแย้มให้มากขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เจ้าพ่อเสือ และการเติมน้ำมันตะเกียง จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

   

  • ปีขาล

มีโชคดีๆเข้ามาแล้ว การลงทุนต้องปรึกษา การงานต้องร่วมมือ

การเงิน เทรนกราฟการเงินพุ่ง เดือนนี้มีโชคดี โอกาสดีๆอยู่รอบตัว ให้ยิ้มแย้มแจ่มใสมองบวกเข้าไว้ แล้วดวงของคุณจะยิ่งเปิดรับสิ่งดีๆ

การงาน การทำงานในเดือนนี้ ต้องใช้ความคิด ความร่วมมือจากหลายฝ่าย ช่วยกันระดมความคิด การประชุม ควรรับฟังความคิดเห็นผู้ร่วมงาน ต้องใจเย็น และเป็นผู้ฟังที่ดี เพื่อที่คุณจะได้ช่วยแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นจริง อีกทั้งงานของคุณ จะง่ายขึ้นอีกด้วย

การลงทุน การอ่านข่าว ข้อมูลการลงทุน รวมถึงการพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญในเรื่องที่คุณจะไปลงทุน จะทำให้การลงทุนของคุณได้ผลตอบแทนที่เกินคาด

ระวัง ความหัวร้อน โต้เถียง ทะเลาะเบาะแว้ง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญเกี่ยวกับเด็กยากไร้ การศึกษา การทำบุญเกี่ยวกับเด็กทั้งหมด จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

  • ปีเถาะ

เงินเยอะ ควรลงทุนอย่างปลอดภัย เน้นการพัฒนาตัวเอง

การเงิน  มีเงินเข้ามาเยอะ เดือนนี้อย่าเอาแต่ใจมากเกินไป ต้องใช้เงินอย่างมีสติ ไม่ใช่อยากใช้เงินก็ใช้แบบไม่คิด คุณจะได้มีเงินเก็บ และนำไปต่อยอดการลงทุนได้อีกด้วย

การงาน งานหนัก ความรับผิดชอบ กดดันสูง แต่คุณจะผ่านไปได้ ให้รู้จุดเด่น จุดด้อย ของตัวเอง และพัฒนาเรียนรู้เพิ่มเติม จะทำให้รับมือได้ง่ายขึ้น และมีเกณฑ์เปลี่ยนงาน ย้ายที่ทำงาน หรือเปลี่ยนออฟฟิศ รีโนเวทออฟฟิศอีกด้วย

การลงทุน เทรดดิ้งอย่างมีสติ คิดให้รอบคอบ ก่อนที่จะลงทุน อย่าตัดสินใจโดยเร่งรีบ จะทำให้คุณ มีการลงทุนที่ผิดพลาดได้ง่ายในเดือนนี้ ดังนั้น การลงทุนที่ปลอดภัย ไม่เสี่ยงสูง ยังเหมาะสำหรับคุณ

ระวัง ความโมโห ไม่อดทน หัวร้อน ในทุกๆเรื่อง จะทำให้คุณเสียงานใหญ่ ดังนั้น คุณต้องมีความอดทนให้มากในเดือนนี้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ปรับฮวงจุ้ยที่บ้าน โดยการเปิดหน้าต่างไว้ประมาณ 1 ชั่วโมง ให้อากาศถ่ายเท รับพลังชี่ใหม่ๆ และโต๊ะทำงาน จัดให้บนโต๊ะ ใต้โต๊ะ ไม่รก จะทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้น

  • ปีมะโรง

การลงทุนเน้นเทคนิคพื้นฐาน คนรอบข้างคอยช่วยเหลือ การใช้เงินต้องรอบคอบ

การเงิน เดือนนี้มีเกณฑ์ความอึดอัดในเรื่องการเงิน ต้องวางแผนการใช้เงินอย่างรอบคอบ และอย่าเข้าไปยุ่งกับเรื่องของคนอื่นที่มากเกินไป จะทำให้คุณต้องมีรายจ่ายเพิ่มได้อีกเช่นกัน

การงาน เดือนนี้มีความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง เพื่อนร่วมงาน คอยช่วยเหลือในเรื่องต่างๆให้กับคุณ การทำงานเรื่องยากๆ หรืองานหนักๆที่เจอ จะผ่านไปได้ง่ายขึ้น เพียงแค่คุณเอ่ยปากขอความช่วยเหลือ

การลงทุน ห้ามใจร้อน เดือนนี้ ต้องดู บทวิเคราะห์ Fundamental และ การใช้ Tecnicalช่วยในการลงทุน จะทำให้การลงทุนของคุณได้เป้าหมายที่คุณคิดไว้ง่ายขึ้น

ระวัง ของหาย โดนเอาเปรียบจากคนที่นิสัยไม่ดี และปัญหาคดีความ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณไปไหว้วัดพระแก้ว และศาลหลักเมือง สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง จะทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้น

 

  • ปีมะเส็ง

เรียนรู้เพื่อการลงทุน  เตรียมรับรายได้หลายทาง โปรโมชั่นยังเป็นสิ่งสำคัญ

การเงิน เดือนนี้ดวงการเงินของคุณ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีเกณฑ์มีรายได้มาจากหลายช่องทาง ให้คุณลองดูช่องทาง โอกาสจากคนรอบข้าง หรือใกล้ตัวคุณดู

การงาน การคิดไอเดียการตลาด การจัดแคมเปญ โฆษณา โปรโมชั่น รวมถึงการสร้างเครือข่าย การเข้าสังคม มองหาโอกาสต่างๆ จะช่วยทำให้งานของคุณโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด

การลงทุน เดือนนี้เป็นการลงทุนที่ท้าทายสำหรับคุณ ต้องไปเรียนรู้ พัฒนา เทคนิคในการลงทุนต่างๆเพิ่มขึ้น เพื่อสร้างความมั่นใจในการลงทุน จะทำให้การลงทุนของคุณมีผลตอบแทนที่ดีขึ้น

ระวัง อุบัติเหตุ จากการก้มหน้าก้มตา การเล่นโทรศัพท์ระหว่างเดิน และเรื่องชู้สาว

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ท้าวจตุโลกบาลทั้ง4 โดยการนำส้ม ถวายที่ละ 4 ผล รวมเป็น 16 ผล จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

  • ปีมะเมีย

ดาวโชคเปิดให้คุณแล้ว มีการเปลี่ยนแปลงในงาน ระบบเทรดเป็นสิ่งสำคัญ

การเงิน เดือนนี้ดวงมีโชค มีโอกาสดีๆเข้ามา ทั้งจากหัวหน้า ผู้ใหญ่ที่บ้าน หรือมรดก และจากการสร้างเครือข่ายสังคม การเจรจา เพื่อนใหม่ๆ จะทำให้ได้รับโอกาสดีๆ 

การงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ ตำแหน่งใหม่ การเริ่มต้นงานใหม่ ธุรกิจใหม่ โดยมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ สนันสนุน และผลักดันคุณ เดือนนี้จึงต้องพัฒนาตัวเองให้พร้อมรับสิ่งใหม่ๆที่กำลังเข้ามา แล้วทุกอย่างจะราบรื่น ไม่มีอุปสรรค

การลงทุน เดือนนี้การลงทุนโดยใช้ระบบเทรด คำสั่งแบบมีเงื่อนไขเข้ามาช่วย จะดีเป็นพิเศษ ทั้งการริเริ่มการลงทุนใหม่ๆที่คุณยังไม่เคยลงทุน สามารถเรียนรู้เพิ่มเติม จะทำให้การลงทุนของคุณมีการต่อยอดได้อีก

ระวัง ด่านตรวจ เมาไม่ขับ และเรื่องวุ่นๆจากความเจ้าชู้และความมีเสน่ห์ของคุณนั่นเอง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปร่วมทำบุญโรงทาน การแจกทานต่างๆ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

   

  • ปีมะแม

เริ่มต้นวางแผนการลงทุน งานต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ดวงความรักเข้าตา

การเงิน เดือนนี้มีเกณฑ์การใช้เงินเพื่อคนรัก เอาใจคนรัก ในวันพิเศษ หรือหมั้นหมาย และการแต่งงาน อย่างไรก็ตาม ให้คุณพยายามประหยัดไว้ด้วย

การงาน งานยังเยอะอยู่ งานสิ่งไหนที่ทำไม่ได้ หรือไม่รู้ คุณต้องหาผู้เชี่ยวชาญมาช่วย จะทำให้การทำงานของคุณ ง่ายขึ้นเยอะ และช่วยประหยัดเวลาได้อีกด้วย

การลงทุน เดือนนี้เหมาะกับการเริ่มต้นวางแผนการลงทุนตามที่คุณคิดไว้ เพื่อบริหารพอร์ตการลงทุนของคุณ ให้รับกระแสความเปลี่ยนแปลงของโลก ได้อย่างทันท่วงที เน้นการลงทุนผ่านกองทุนรวม หรือหุ้นปันผล จะดีเป็นพิเศษ

ระวัง ยังคงต้องระมัดระวังโรคประจำตัว และเรื่องของสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ

เคล็ดลับเสริมดวง การไปถวายหลอดไฟฟ้า เทียนใหญ่ หรือค่าน้ำค่าไฟตามวัด ตามศาลเจ้า จะช่วยทำให้เสริมดวงชะตาของคุณได้

   

  • ปีวอก

ได้เวลาเรียนรู้ การลงทุนต้องมีวินัย ระวังงานเอกสาร

การเงิน กราฟการเงินเดือนนี้ยังคงไซด์เวย์ ไปได้เรื่อยๆ ไม่หวือหวา ได้มาก็ใช้ไป และมีเกณฑ์ใช้เงินซื้อของตกแต่งบ้านอีกด้วย

การงาน การพัฒนาตัวเอง การเรียนรู้เพิ่มเติม ยังเป็นสิ่งที่สำคัญ จะช่วยต่อยอดในการทำงานให้กับคุณ ทั้งการฝึกพูด เพื่อพูดในที่ประชุม หรือการไลฟ์สด คุณจึงควรพัฒนาทักษะเพิ่มเติม เพื่อที่จะได้มีความพร้อมและโดดเด่น ก้าวหน้า

การลงทุน สามารถลงทุนได้ทุกอย่าง แต่คุณต้องมีจุด Take Profit และ Stop loss เพื่อกำหนดทิศทางการลงทุนของคุณ ให้มีประสิทธิภาพ และห้ามโลภ

ระวัง เจอใบสั่ง จากการขับรถเร็ว หรือการขับผิดกฎจราจร และงานเอกสารมีปัญหา

เคล็ดลับเสริมดวง การไปไหว้พระพุทธบาท เพื่อรับพลังงานดีๆ จะช่วยเสริมดวงชะตาของคุณได้

   

  • ปีระกา

มีโชคจากผู้ใหญ่ หัวหน้าคอยช่วยเหลือ การลงทุนดี

การเงิน การเงินยังไปได้เรื่อยๆ มีโชคจากผู้ใหญ่ หรือที่บ้านให้เงิน และยังมีเกณฑ์ได้เงินคืนในเดือนนี้อีกด้วย

การงาน เดือนนี้ ผู้ใหญ่ หัวหน้า ยังช่วยเหลือ สนับสนุนในการทำงานให้กับคุณอย่างเต็มที่ ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว จะมียอดขาย มีงาน เข้ามามากกว่าปกติ ต้องรีบวางแผนงานให้ดี แล้วให้เร่งลงมือทำ

การลงทุน ดวงเปิดแล้ว เดือนนี้มีเกณฑ์ได้รับผลตอบที่ดี คุณสามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ทุกประเภท เน้นอ่านบทวิเคราะห์ภาพรวมให้มาก และ Asset Allocation คือ การวางแผนกระจายการลงทุนของคุณให้ดี จะทำให้ได้รับผลตอบแทนที่ดีมาก

ระวัง การคิดเยอะ และหงุดหงิดอะไรง่ายๆ ควรตั้งสติรับมือกับทุกเรื่องให้ดี

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้พระแม่ธรณี โดยการนำพวงมาลัยดาวเรือง พวงมาลัยมะลิ อย่างละ 1 พวงไปไหว้ และการไหว้เจ้าที่ที่บ้าน จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณ

   

  • ปีจอ

ผู้ใหญ่พร้อมชื่นชม เน้นการลงทุนที่ปลอดภัย ควบคุมรายจ่าย

การเงิน เดือนนี้มีเกณฑ์ที่ต้องใช้เงินเยอะแยะไปหมด การซ่อมบ้าน รีโนเวทบ้าน  รายจ่ายที่ไม่คาดฝัน เดือนนี้จึงเป็นเดือนที่คุณต้องประหยัด และควบคุมรายจ่ายให้ดี จะทำให้การเงินของคุณไม่ติดขัด

การงาน ยังคงต้องลุยๆกับงานอย่างเต็มที่ คุณต้องตั้งใจทำให้มากกว่าปกติ ให้เกินร้อย แล้วการทำงานของคุณจะได้รับการชื่นชมจากผู้ใหญ่ หัวหน้า ส่วนเดือนนี้คนที่เป็นเซลล์ หรือเน้นการขายของ ลุยไปได้เลย จะดีเป็นพิเศษ เป้าหมายมีไว้พุ่งชน

การลงทุน เดือนนี้ไม่ควรลงทุนเสี่ยง มีโอกาสเจ็บตัวมากกว่าได้ ควรเน้นการลงทุนที่ปลอดภัย เช่น เงินฝากแบงค์ดิจิตอล กองทุนรวม และหุ้นปันผลดี ทยอยสะสม

ระวัง เจ็บป่วย ย้ายงาน อุบัติเหตุ ฟ้องร้อง คดีความ และปัญหามรดก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญถวายสังฆทาน ผ้าไตรจีวร ยารักษาโรค และการไปฝากดวงกับเทพเจ้าไท่ส่วยเอี๊ย เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา การไถ่ชีวิตโคกระบือ อีกทั้งการสวดมนต์ นั่งสมาธิเป็นประจำ จะทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้น

  • ปีกุน

การลงทุนเสี่ยงๆดี เน้นความรอบคอบ ลดการช็อปปิ้ง

การเงิน การใช้เงินเกินตัว การช็อปปิ้งต้องลดๆลงบ้าง เดือนนี้ให้ระวังมีคนมายืมเงินคุณ และห้ามไปยุ่งเกี่ยวกับการพนัน รวมถึงการพนันออนไลน์

การงาน เดือนนี้ต้องดูเอกสาร สัญญา ข้อมูล การทำงาน อย่างรอบคอบ ให้หมั่นตรวจทานงานสำคัญ เพื่อลดความผิดพลาดในการทำงาน ทั้งการพูด สื่อสาร ต้องมีความชัดเจน จะทำให้งานของคุณไม่มีปัญหา และจะผ่านไปได้ด้วยดี

การลงทุน สามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ เด่นในการลงทุนในหุ้นเก็งกำไร โดยใช้กราฟเทคนิคช่วยดูเทรน เรียนรู้ และพัฒนาสกิลของตัวคุณเองเพิ่มขึ้น จะทำให้การลงทุนของคุณประสบความสำเร็จมากขึ้น

ระวัง การเอาแต่ใจ หัวร้อน ส่วนคนที่มีคู่ ต้องยอมๆกันบ้าง อย่าเถียง จะได้ไม่ต้องมาแก้ปัญหา

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้พระนอนองค์ใหญ่ๆ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับดวงชะตาของคุณในเดือนเมษายนนี้ อย่าลืม ไปเสริมดวงชะตาของคุณกันได้ ตามเคล็ดลับเสริมดวง แล้วดวงของคุณจะเฮงแน่นอน

พบกับดวงจีน 12 นักษัตร ฝากติดตามกดไลค์ กดแชร์ทุกช่องทาง ช่วยเป็นกำลังใจให้ซินแส ทั้งทาง FACEBOOK , LINE TV , TIKTOK เป็นประจำทุกเดือน ได้ที่นี่

By  หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ

FB , IG , Youtube : Mormidnight