3 ราศี ‘รวย’ อู้ฟู่ เฮงยืนหนึ่งด้าน ‘การเงิน’ โดย อาจารย์ ‘คฑา ชินบัญชร’

3 ราศี ‘รวย’ อู้ฟู่ เฮงยืนหนึ่งด้าน ‘การเงิน’ โดย อาจารย์ ‘คฑา ชินบัญชร’

เปิดดวงราศีสุดเฮง ก่อนที่ "ดาวพฤหัสบดี" จะโยกย้ายช่วง 29 มีนาคม 2564 เวลา 11.48 น. มีราศีที่เฮงยืนหนึ่ง “การเงิน” รวยอู้ฟู่ อยู่ 3 ราศี ด้วยกัน จะเป็นราศีใด ใช่ราศีเราหรือไม่ ต้องมาติดตามกัน

อาจารย์ “คฑา ชินบัญชร” กล่าวว่า 3 ราศีที่เฮงยืนหนึ่ง “การเงิน” รวยอู้ฟู่แน่นอน นั่นคือ ราศีมังกร ราศีพฤษภ และราศีกันย์

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

ชาวราศีมังกรเฮงยืนหนึ่งในเรื่องของการเงิน โดยเฉพาะมีผู้ใหญ่ส่งเสริม จะได้รับเงินจากผู้ใหญ่ จากมรดก รวมไปถึงธุรกิจกิจการงานมีเกณฑ์สำเร็จดี

สำหรับชาวราศีมังกร ให้ทำบุญกับผู้ใหญ่ คนชรา รวมไปถึงทำบุญเกี่ยวกับพระภิกษุสงฆ์อาพาธ เช่น โรงพยาบาลสงฆ์ ถือเป็นทานบารมีอย่างยิ่ง จะได้รับโชคดี รับเงินทอง

บทความที่เกี่ยวข้อง

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ชาวราศีพฤษภ จะรวยแบบรู้เรื่อง เพราะถ้ารวยไม่รู้เรื่องนี่ไม่ควรรวย เราควรรวยแบบรู้เรื่อง ชาวราศีพฤษภจะรวยจากเรื่องธุรกิจที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ รวมไปถึงการเจรจา งานด้านการขาย การตลาด การติดต่อสื่อสารต่างๆ มีเกณฑ์สำเร็จดี

ชาวราศีพฤษภ ให้ร่วมบริจาค ซื้อที่ดินให้กับสาธารณกุศล เช่น โรงเรียน วัด หรือบูรณปฏิสังขรณ์เสนาสนะต่างๆ อาทิ โบสถ์ วิหาร ศาลา โรงเรียนหรือสร้างอาคารเรียน เป็นทานบารมีอย่างยิ่ง รับโชคดี

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ชาวราศีกันย์ เฮงยืนหนึ่งในเรื่องของลาภลอย และลาภลอยนั้นจะมาจาก 2 ทางด้วยกัน คือ หนึ่ง จากการเดินทางโดยเฉพาะทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศใต้ เป็นทิศมงคลในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์ อีกหนึ่งเลยก็คือจะได้จากผู้หญิงผิวขาวเจ้าเนื้ออายุน้อยกว่า ผู้ชายผิวสองสีเจ้าเนื้ออายุมากกว่า นำโชคที่ดีมาให้

ราศีกันย์นั้นให้ทำบุญกับเด็กกำพร้า รวมไปถึงทำบุญเกี่ยวกับทุนการศึกษาให้เด็กยากจนคนด้อยโอกาสเพื่อเป็นทานบารมี เติมพลังบุญ เพิ่มทุนให้กับชีวิต รับโชคดีก่อนดาวพฤหัสบดีจะโยกย้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

161580928678