'ธรรมนัส'บน'ไอ้ไข่'ขอ'อาญาสิทธิ์'ชนะลต.ซ่อมจุดประทัด5แสนนัดถวายลั่นไม่หวังนั่ง'รมว.'

'ธรรมนัส'บน'ไอ้ไข่'ขอ'อาญาสิทธิ์'ชนะลต.ซ่อมจุดประทัด5แสนนัดถวายลั่นไม่หวังนั่ง'รมว.'

"ธรรมนัส" กราบ "ไอ้ไข่" จุดประทัด 5 แสนนัด ขอให้ "อาญาสิทธิ์" ชนะ เลือกตั้งซ่อม นครศรีฯ พร้อมถวายไก่1คู่ชื่อ "โชคดี-มาเฟีย" ลั่น "ปรับครม." ไม่คาดหวังนั่ง "รัฐมนตรีว่าการ" ชี้ ชีวิตที่ผ่านมาพอใจแล้ว ที่เหลือให้ผู้ใหญ่ ตัดสิน

ที่จ.นครศรีธรรมราช ..ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยถึงความพร้อมในช่วงโค้งสุดท้ายการเลือกตั้งซ่อม เขต3 .นครศรีธรรมราช ว่า ตนได้ลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงช่วยนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัครของพรรคพปชร. เราทำการบ้านและให้คนลงพื้นที่มาตลอด และในช่วงอาทิตย์สุดท้ายเราระดมสรรพกำลังลงมาช่วย และรับทราบว่าชาวบ้านต้องการอะไรและเวลานี้ส..พรรคพปชร.ก็ลงพื้นที่มาช่วยกันจำนวนมาก ดังนั้น ประเมินผลเบื้องต้นแล้วมั่นใจว่าจะชนะ

161493354076

..ธรรมนัส กล่าวว่า ส่วนการเดินทางไปวัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) .สิชล .นครศรีธรรมราช ได้จุดประทัด 5 แสนนัด เพื่อบนขอพรไอ้ไข่ พร้อมกับถวายไก่หนึ่งคู่ชื่อโชคดีและมาเฟียเพื่อขอให้ผู้สมัครของพรรคพปชร. ชนะการเลือกตั้ง และมีโอกาสทำงานให้บ้านเมืองเพื่อประเทศชาติและประชาชน และให้พรรคพลังประชารัฐจงเจริญ และไม่ได้ขอเรื่องการเป็นรัฐมนตรี

161493349459

ส่วนกรณีที่นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส..นครศรีฯ พรรคประชาธิปัตย์ ตั้งข้อสังเกตเรื่องการใช้รถราชการ มาช่วยพรรคการเมืองหาเสียง ..ธรรมนัส กล่าวว่า ช่วงนี้ตนมาตรวจราชการ จึงความจำเป็นต้องใช้เพราะการเดินทางต้องเน้นเรื่องความปลอดภัยกับคณะ และจากนี้จะเดินทางไปตรวจราชการต่อที่จ.สงขลา

อย่างไรก็ตาม ..ธรรมนัส กล่าวอีกว่า ส่วนการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในครั้งนี้ มีโอกาสจะได้ขยับขึ้นเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงหรือไม่นั้น ไม่ได้คาดหวัง ชีวิตที่ผ่านมาก็พอใจแล้ว ส่วนที่เหลือเป็นเรื่องของพล.. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพปชร. และพล..ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เป็นผู้ตัดสินใจ

เมื่อถามว่าหากอยู่ในตำแหน่งเดิมจะน้อยใจหรือไม่ ..ธรรมนัส กล่าวว่า ไม่ วิถีการเมืองมีเป้าหมายคือทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชน ตราบที่ทำงานตอบโจทย์ประชาชนได้ก็มีความสุขอยู่แล้ว ที่ผ่านมาก็ไม่เคยไปพูดคุยกับผู้ใหญ่ในช่วงปรับครม. ตนลงแต่พื้นที่ ไม่ให้ความสำคัญในเรื่องปรับครม. ส่วนกระแสข่าวว่ามีชื่อนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ..บัญชีรายชื่อและ และน..ตรีนุช เทียนทอง ..สระแก้ว จะถูกเสนอให้เป็นรัฐมนตรีนั้น ไม่ทราบ ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่พิจารณา เช่นเดียวกับหากผู้สมัครของพรรคพปชร.ชนะเลือกตั้งครั้งนี้  จะได้รัฐมนตรีหรือไม่ เป็นดุลยพินิจของพล..ประวิตร และกรรมการบริหารพรรคจะพิจารณา