'กรณ์' เปิด 4 เหตุผล หาเสียงชาวเมืองคอนเลือก 'สราวุฒิ' เบอร์ 1 เป็น ส.ส.

"กรณ์" ยก 4 เหตุผล หาเสียงชางเมืองคอนกาเบอร์ 1 เลือก "สราวุฒิ" เป็น ส.ส. ชูแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ยกระดับความเป็นอยู่ ปชช.

วันที่ 2 มี.. นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า กล่าวระหว่างลงพื้นที่หาเสียงช่วยเบอร์ 1 นายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราชว่า จากการลงพื้นที่ สิ่งที่ประชาชนต้องการเห็นในเรื่องความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มั่นใจว่าการกาเบอร์ 1 เลือกผู้สมัครของพรรคกล้า นายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ จะทำให้ความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนมีโอกาสที่จะดีขึ้นได้มากที่สุด ด้วย 4 เหตุผลดังนี้

1.การเลือกเบอร์ 1 จะเป็นการส่งสัญญาณที่ชัดเจนที่สุด ดังที่สุดว่าประชาชน 4 อำเภอในเขต 3 นครศรีธรรมราช ต้องการการเมืองที่ดีขึ้น ต้องการการเปลี่ยนแปลง ต้องการให้ผู้มีอำนาจหันมาให้ความสนใจกับประเด็นปัญหาปากท้องของประชาชน

2.หากนายสราวุฒิได้รับเลือกตั้ง จะเป็น ..คนเดียวของพรรคกล้าในสภาผู้แทนราษฎร นั่นหมายความว่าทั้งองคาพยพของพรรคกล้า จะเข้ามาช่วบยกระดับความเป็นอยู่ของประชาชนในเขต 3 ให้ดีขึ้น

3.พรรคกล้า เป็นพรรคที่เน้นเรื่องปากท้อง ความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน มีทีมเศรษฐกิจมากกว่า 100 คน และตนมีความเชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจ หากมี ..คนแรกในเขตนี้ จะเป็นเหตุผลให้ทีมเศรษฐกิจทั้งทีม มุ่งทำงานเพื่อยกระดับความเป็นอยู่และแก้ปัญหาความยากจนให้กับประชาชนที่นี่

4.คุณสมบัติตัวผู้สมัครนายสราวุฒิ เป็นคนหนุ่มรุ่นใหม่ นำของดี .นครษรีธรรมราชคือเครื่องเงินเครื่องถม ไปขายในตลาดโลก สร้างรายได้ให้กับประชาชนในวัย 37 ปี ตัดสินใจที่จะนำประสบการณ์กลับมาที่บ้านเกิด เพื่อที่จะสร้างโอกาสที่เคยได้รับให้กับคนรุ่นใหม่ให้กับชาวนครศรีธรรมราช

161466666993 หัวหน้าพรรคกล้า กล่าวว่า สำหรับ 4 เหตุผลนี้ เป็นเหตุผลที่สำคัญว่า ทำไมจึงขอวิงวอนให้พี่น้องทุกคน ออกมาใช้สิทธิ์กันในวันอาทิตย์ที่ 7 มี.คแ ออกมากาเบอร์ 1 เพื่อแสดงออกว่าต้องการการเมืองที่ดีขึ้น ต้องการการเปลี่ยนแปลง