ภัย! ปล่อยคลิปหลุดแฟนเก่าลงโซเชียลออนไลน์ ตร.บุกจับหนุ่มที่ห้วยขวาง

ภัย! ปล่อยคลิปหลุดแฟนเก่าลงโซเชียลออนไลน์ ตร.บุกจับหนุ่มที่ห้วยขวาง

เอาไว้ไม่ได้เป็นภัย! ปล่อยคลิปหลุดแฟนเก่าลงโซเชียลออนไลน์ กองปราบบุกจับหนุ่มที่ห้วยขวาง กรุงเทพ

กรณี "คลิปหลุด"แฟนเก่า ลงโซเชียลออนไลน์ ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) หรือ กองปราบ ร่วมกันจับกุมนายหาเปซีฯ หรือมีซี  ในความผิดฐาน

  • นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้

สถานที่จับกุม อะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในพื้นที่ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม.

หลอกล่อถ่ายคลิปหลุดคลิปโป๊

สืบเนื่องจากผู้เสียหายได้คบหากับ นายหาเปซีฯ ประมาณ 2 ปี ระหว่างคบหากันนายหาเปซีฯ ได้โน้มน้าวให้ผู้เสียหาย เปลือยกายผ่านวีดีโอคอล ด้วยความรักและเชื่อใจ จึงได้ทำตามคำขอซึ่งผู้เสียหายไม่คิดว่านายหาเปซีฯ จะบันทึกคลิปวีดีโอ ภาพเปลือยกาย และภาพอวัยวะเพศ ไม่เหมาะสมเก็บไว้ 


เมื่อประมาณเดือนมีนาคม 2566 ผู้เสียหายทราบว่านายหาเปซีได้นําภาพเปลือยกายและภาพไม่เหมาะสมลงในโซเชียลมีเดีย

  1. ผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก
  2. ลงผ่านช่องทางติ๊กต๊อกเป็นภาพวิดีโอ
  3. บางครั้งจะเป็นภาพนิ่ง 

ผู้เสียหายทราบและได้รับความอับอาย เนื่องเพื่อนในโลกออนไลน์รู้ว่าเป็นตน จึงเลิกรากับนายหาเปซีฯ และแจ้งความร้องทุกข์กับ สภ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขอศาลอนุญาตหมายจับ นายหาเปซีฯ ตามหมายจับข้างต้น

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. สั่งการให้ พ.ต.ต.จอมพฤทธิ์ แก้วเรือง สว.กก.6 บก.ป.  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป. ดำเนินการ 

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป. ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่านายหาเปซีฯ ได้หลบหนีไปอยู่อะพาร์ตเมนต์ดังกล่าว จึงได้เข้าจับกุมผู้ถูกจับตามหมายจับข้างต้น นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส ดำเนินคดีตามกฎหมาย